Chương 30

220 11 1
                                    

Freen đứng trên sân thượng của một toàn cao ốc, lãnh đạm nhìn phương xa, khi cô rời đi thành phố này không bao lâu đã từng nhờ người đến nói cho cha mẹ cô biết mình không sao, nhưng cô không thể trở về vì lúc đó cô đang bị thương nặng, lại phải theo Pravat trốn chạy khỏi sự truy nã của cảnh sát, cho dù hắn có thả cô ra thì cô cũng không dám về nhà, vì lúc đó dung mạo của cô vẫn rất đáng sợ, bà Chankimha biết được Freen vẫn còn sống bà rất vui mừng vì điều này, nhưng xa con mình tất nhiên bà sẽ cảm thấy rất nhớ, gần đây sức khỏe lại không tốt nên ngã bệnh, cô cũng không thể trở về thăm mẹ mình, vì khoản thời gian này cô gặp rất nhiều nguy hiểm, không dám tiếp cận người thân sợ họ bị liên lụy, Jongin là tên cáo già, hắn nhất định sẽ phái người theo dõi hành tung của Freen.

Freen thấy mình thật bất hiếu, không biết tại sao hiện tại mình lại lâm vào tình cảnh này, cho dù bây giờ Pravat buông tha cho cô thì có ích lợi gì chứ, cô không thể trở lại như trước đây, tất cả đã quá trễ, cô chỉ còn lựa chọn duy nhất là bước tiếp, trước đây cô từng nhờ bà Chankimha khuyên Becky quên mình đi, chứ không có nói mình vẫn còn sống, cô cũng nghe bà nói nàng bây giờ đã có người yêu, cảm thấy điều này sẽ tốt cho nàng hơn, cô không thể đáp lại tình cảm này, thì nên để người khác thay mình chăm sóc cho nàng, sợ là lần này rời đi không biết bao giờ sẽ trở lại, đợi sau khi giải quyết xong mọi việc, nếu có cơ hội quay về cô sẽ sống cuộc sống mới, ngoài cha mẹ cô thì không ai biết đến thân phận hiện tại của cô, bằng hữu cũng không biết, vì cô sợ họ không giữ kín bí mật, lúc đó mọi cố gắng xem như tan thành mây khói, có một nam nhân đeo khẩu trang nhìn không rõ dung mạo đang đi đến gần, hắn dừng lại sau lưng Freen, cô quăng điếu thuốc xuống đất lãnh đạm đạp lên nó.

"Anh để cho tôi đợi quá lâu, lần sau đừng đến trễ như vậy nữa"

Jackie đưa cho Freen thiết bị nghe lén và một số thứ dùng để hỗ trợ việc phá án, hơn bảy tháng trước cô tự nguyện liên lạc với Jackie, còn nói cho anh biết hoàn cảnh của mình bây giờ, đề nghị làm cảnh sát chìm để triệt phá bang hội của Jongin, cô tuy đang dấn thân vào hiểm cảnh nhưng không quên mình là ai, cô chỉ có thể vì quốc gia mà "quên mình", khi được sự âm thầm hỗ trợ của Jackie cấp trên của mình, anh cũng chính là cục trưởng sở cảnh sát, nên cô đã tiếp tục đi theo Pravat, mặc ngoài cô giúp hắn khôi phục lại bang hội, thực chất là để lợi dụng bang hội của Pravat đánh đổ Jongin ông trùm của thế giới ngầm, khiến cho hai bang hội chém giết lẫn nhau, lúc đó thì cảnh sát sẽ một lưới bắt trọn, đây đều nằm trong kế hoạch của cô.

"Cấp trên cũng đang tạo áp lực cho tôi, cô mạo hiểm xông vào biển lửa, cô nghĩ tôi chỉ ngồi ở không chờ tin tức của cô hay sao, tôi cũng đang làm việc bán sống bán chết đây, nếu không có tôi âm thầm trợ giúp sợ là cô đã sớm bị bọn họ hủy thi diệt tích rồi"

Freen âm thầm thở dài, anh chỉ muốn mau chống phá án mà không biết tình huống của cô bây giờ nguy hiểm ra sao, nếu như Jongin dễ dàng đối phó thì hắn đã sớm bị ngồi tù rồi.

"Chờ tin tức của tôi đi, sau này nếu không có gì quan trọng cũng đừng liên lạc với tôi, để tránh việc bị phát giác"

Freen nhanh chóng quay đầu bỏ đi, cách một thời gian anh lại hối thúc cô mau chống phá án, cô cũng rất muốn sớm ngày phá án để trở lại cuộc sống như trước đây, ai cũng biết làm cảnh sát chìm rất dễ đồng cảm với tội phạm, nhưng cô làm việc có chừng mực, cho dù có đồng cảm cũng sẽ không biến thành đồng loã, Jackie sợ cô bị ảnh hưởng nên luôn nhắn nhở cô, anh cũng rất lo lắng cho cô, không muốn cô đi mạo hiểm tính mạng, nhưng việc cô bị Pravat bắt cóc xem ra cũng không phải là xấu, vào lúc này không ai khác thích hợp làm cảnh sát chìm hơn cô.

[FreenBecky] Lòng Có Bao Nhiêu Yêu Sẽ Thành Một ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ