Becky nhéo vào tay Freen một cái, liếc nhìn đối phương rồi đi ra ngoài, nàng không biết cô học ở đâu ra thói hư thích đánh vào vòng ba của mình, gần đây thường hay có màn này diễn ra, nhưng có bằng hữu của cô ở đây nên nàng buông tha cho, tối nay mới xử tội không muộn, cô chở nàng chạy ra khỏi nhà mới thở phào nhẹ nhõm, may mắn không có làm chuyện gì bậy bạ, nếu có sợ là lần này xong đời, Freen nghe Becky nói nàng vì nhớ mình cho nên mới trở về, cô cảm thấy mình thật tệ hại, quyết tâm lập một lời thề sau này không động đến mỹ nữ nữa, nàng đột nhiên quay đầu lại nhìn cô.
"Sau này không được như vậy nữa, nếu không em giận thật đó"
Freen ngu người không biết nàng nói cái gì, như vậy nữa là như thế nào, không lẽ nàng phát hiện ra cái gì hay sao, nhưng nếu như phát hiện có lẽ nàng đã nổi trận lôi đình, lúc đó cuồng phong bạo vũ nổi lên, tàn phá mình không còn manh giáp, chứ làm gì có việc để yên cho mình toàn mạng, Freen ngơ ngác nhìn nàng.
"Huh ?"
"Chúng ta trở về nhà đi, cả người Freen đều là mùi hôi, tắm xong em sẽ nấu ăn cho Freen"
Freen theo bản năng kéo áo lên ngửi, trong lòng thầm nghĩ làm gì có mùi hôi, Becky lắc đầu thở dài, nàng cảm thấy khúc gỗ mục này thật đáng chết, ăn vụng tưởng nàng không phát hiện hay sao, lúc nãy đứng bên cạnh nàng cảm nhận được trên người cô mang theo nhàn nhạt mùi nước hoa nữ tính nhưng không phải của nàng, điều này chứng minh cô từng tiếp xúc với nữ nhân khác, mặc dù ba người bọn họ cố tình che giấu, nhưng lại giấu đầu lòi đuôi, chỉ có ba người uống rượu mà trên bàn có sáu cái ly, nàng cũng không ngu đến bị họ lừa gạt, chẳng qua nàng tin tưởng Freen không làm gì với mấy nữ nhân kia, nên nàng mới buông tha cho, sở dĩ chịu ra ngoài là vì để cho mấy người kia có cơ hội rời khỏi nhà, cũng may Becky không có nhìn thấy cảnh Freen ở trên giường với nữ nhân nào, nếu không rất có khả năng xảy ra án mạng.
Freen tắm xong đi xuống lầu nhìn thấy Becky đang ở trong phòng bếp nấu ăn, nàng mặc váy ngủ gợi cảm màu hồng nhạt, hai bên váy được đan chéo bằng những sợi dây mỏng manh, lộ ra da thịt trắng như tuyết ở hai bên eo, cô đứng ở phía sau tựa cằm vào vai nàng, tay lại không an phận sờ lên đôi chân thon dài quyến rũ kia, nhẹ nhàng hôn lên cổ nàng một cái, cô cảm giác nàng có sức hút mãnh liệt nào đó không thể cưỡng lại, làm cho mình say mê nàng càng lúc càng nhiều hơn, cô nghiêng chân mình sang chỗ khác né tránh, lại bị bàn tay hư hỏng tiếp tục chạm lên chân khác của mình.
"Mau ra ngoài, đừng có ở đây làm loạn..."
Becky nói xong liền bị Freen cưỡng hôn, hai người từ từ lui về phía bàn trong phòng bếp, cô ôm nàng đặt lên bàn, tiếp tục cưỡng hôn nàng, nhẹ nhàng hôn lên vòng một mềm mại căng tròn, chui đầu vào trong váy áo nàng hôn nhẹ lên con tiểu bạch thỏ kia, nàng hai má ửng hồng, nàng bỏ đôi đũa trong tay xuống bàn, kéo đầu Freen ra khỏi ngực mình, cô cho tay vào váy nàng muốn cởi đi chiếc quần lót màu hồng nhỏ nhắn, nàng vội vàng ngăn cản.
"Freen...mau dừng lại"
Freen cảm thấy lời nói của Becky không thể tin, bởi vì tuy nàng kêu mình dừng lại, nhưng nàng không có đẩy mình ra mà đang ôm mình, cô thật không hiểu tại sao nữ nhân luôn thích tự dối lòng, mỉm cười tiếp tục ôn nhu vuốt ve nàng, cô nâng lên càm của nàng cưỡng hôn, tham luyến sự ngọt ngào từ miệng nàng, trong lúc đang chú tâm vào công việc, đột nhiên ngửi được mùi khét, quay đầu lại đã thấy cái chảo chiên thịt bò bị cháy đen, Freen vội vàng chạy đi tắt bếp, vẻ mặt bất mãn nhìn Becky.
"Em làm hư bữa ăn trưa của tôi rồi, bây giờ tôi phải ăn món tráng miệng, em mau đền cho tôi đi"
Freen nói xong nhanh chống ôm nàng lên lầu, Becky thật hết ý kiến, thì ra trước giờ nàng chỉ là món tráng miệng của người ta, nàng quay đầu lại khẽ nhíu mày nhìn Freen.
"Vậy ai mới là món chính của Freen ?"
"Tất nhiên vẫn là em, một ngày ba bữa đều là em chịu chưa"
Becky mỉm cười câu cổ Freen, nàng biết mình có mọc thêm cánh cũng khó bay, bây giờ không muốn biến thành món tráng miệng cũng không được, nàng không cảm thấy khó chịu khi bị cô chạm đến, mà cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vì đây là người mình yêu, nàng bỏ quên cả việc lúc nãy từng có nữ nhân khác chạm đến cô, Becky rất dễ dàng nổi giận nhưng cũng rất dễ dàng tha thứ, chỉ cần đối phương phạm sai lầm mà biết sửa đổi thì hết thảy nàng đều có thể bao dung, may mắn Freen không phong lưu thành tánh, nên nàng không cần quá lo lắng vấn đề này.
Freen mất chưa đầy mười giây đã lột sạch y phục của Becky, nằm bên cạnh vuốt ve thân thể đầy cám dỗ của nàng, dừng lại trước ngực nhẹ nhàng vuốt ve hai con tiểu bạch thỏ, xoa nắn nó thành muôn hình dạng khác nhau, chậm rãi dùng hai ngón tay kẹp lấy nhũ phong nhỏ nhắn ửng hồng nhẹ nhàng ma sát nó, khiến nó bị kích thích mà săn chắc hơn, tay khác lại vuốt ve thân thể nóng bỏng của nàng, nàng khẽ cắn môi, ánh mắt trở nên mê ly hơn, đôi môi kiều diễm ướt át phát ra thanh âm rên rỉ mê người, điều này càng khiến Freen say mê, nhìn đến vòng một căng tròn xinh đẹp của nàng khiến cô nhịn không được cắn một hớp lên con tiểu bạch thỏ, nàng nhịn không được, cả người run rẫy vì khoái cảm này.
"Ahhh..."
Becky cảm thấy Freen thật không khác gì tiểu hài tử, suốt ngày thích trêu đùa vòng một của nàng, nàng kéo cô ra khỏi ngực mình, hôn nhẹ lên đôi môi mềm mại của đối phương, dùng lưỡi quấn lấy chiếc lưỡi tinh ranh đang hoạt động trong miệng mình, Freen chạm tay đến nơi mẫn cảm phi thường ấm áp ở giữa hai chân của nàng, phát hiện nơi này đã sớm ướt át, cô cười thầm, rõ ràng là cũng muốn vậy mà lại giả bộ cự tuyệt, đúng là hư không chịu được, cô không vội tiến vào bên trong hoa huyệt mà chỉ vòng vo bên ngoài, chạm đến nơi nhạy cảm nhất bên ngoài đóa hoa, dùng hai ngón tay nhẹ nhàng ma sát vật nhỏ nhắn màu hồng nhạt kia, điều này khiến Becky càng thêm khó nhịn, nàng đỏ mặt làm nũng.
"Ahhhh...đừng như thế...."
Freen nghe Becky van xin cũng không buông tha, tiếp tục vùi đầu vào trước ngực nàng thi hành nhiệm vụ bất khả thi, tay tiếp tục trêu đùa đóa hoa xinh đẹp mê người kia, trong lúc thi hành nhiệm vụ cho dù nữ nhân có kêu ngươi đừng, ngươi cũng phải tiếp tục, bởi vì các nàng đang tự lừa dối bản thân, tuy ngượng ngùng không muốn ngươi tiếp tục, nhưng thực chất các nàng lại mê luyến loại khoái cảm này, Freen đứng trên giường nhấc bỏng Becky lên khỏi giường, ôm chặt lấy vòng eo của nàng.
Becky hoảng hốt "A" một tiếng, nàng bị chổng ngược đầu xuống đất có chút chống mặt, nhưng cái tư thế 69 này cũng rất kích thích, nàng không biết Freen muốn làm gì, còn chưa kịp hỏi đã bị đầu lưỡi của cô xâm nhập vào bên trong thân thể mình, chiếc lưỡi uyễn chuyển linh hoạt không ngừng ra vào vuốt ve bên trong hoa huyệt ẩm ướt, khiến hạ thân của nàng càng thêm tê dại, nàng bắt đầu vặn vẹo thân thể nhưng lại sợ bị ngã xuống chỉ đành ôm chặt lấy chân cô, nàng cả người như đang lạc vào hư không, nàng gần như mất đi ý thức.
"Ahhh...Freenn...đừng...chậm lại đi....ahhhh...hảo nhột nga~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Lòng Có Bao Nhiêu Yêu Sẽ Thành Một Đôi
ФанфикTác giả: Rabbit Thể loại: Bách hợp tiểu thuyết, hiện đại, cảnh sát, minh tinh. ------------------------------- Sếp Chankimha một vị cảnh sát tài năng,vẻ ngoài lạnh lùng tựa như sát thủ máu lạnh,hàn băng ngàn năm,trong một lần phá án vô tình bị madam...