Ngày hôm sau, Y/N quyết định sẽ giúp Soobin thay đổi cuộc sống của mình. Cô lên kế hoạch cho những hoạt động giúp anh thoát khỏi ảnh hưởng tiêu cực của băng nhóm. Họ bắt đầu tập trung vào những điều tích cực, như tham gia các lớp học nghệ thuật, thể thao và tình nguyện.
“Đây là bước đầu tiên để làm lại cuộc đời,” Y/N nói khi họ tham gia một lớp học khiêu vũ. “Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá mọi thứ.”
“Anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ khiêu vũ,” Soobin nói, nhưng ánh mắt anh ánh lên sự háo hức.
“Không sao cả! Anh chỉ cần thoải mái thôi,” cô đáp, nắm tay anh khi họ bắt đầu những bước nhảy đầu tiên. Những điệu nhảy mềm mại hòa quyện cùng nhạc điệu êm dịu khiến cả hai cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác. Không còn những lo âu hay sợ hãi, chỉ còn lại cảm giác tự do và niềm vui.
“Em biết không, anh cảm thấy mình như một đứa trẻ ,” Soobin cười, ánh mắt anh sáng lên khi nhìn vào mắt Y/N. “Cảm giác này thật tuyệt.”
“Đó chính là điều em muốn,” Y/N mỉm cười. “Chúng ta cần cảm nhận cuộc sống từng ngày. Hãy để quá khứ ở lại phía sau và bắt đầu một chương mới.”
Khi lớp học kết thúc, Soobin cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết. Họ cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng gần đó, nơi có những món ăn yêu thích của cả hai. Những câu chuyện, tiếng cười và ánh đèn ấm áp tạo nên không khí thân thuộc, khiến họ cảm thấy như được trở lại thời thơ ấu.
“Có lẽ mình nên đến lớp khiêu vũ thường xuyên hơn,” Soobin nói, mắt anh lấp lánh. “Anh cảm thấy như vừa khám phá ra một điều gì đó mới mẻ.”
“Chúng ta sẽ làm vậy,” Y/N đồng tình. “Và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi chúng ta khám phá nữa.”
---
Khi mùa đông đến gần, mối quan hệ giữa Y/N và Soobin ngày càng chặt chẽ. Họ dành thời gian bên nhau, khám phá các khu chợ vào Giáng Sinh và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tuyệt đẹp. Không khí se lạnh của mùa đông khiến mọi thứ trở nên ấm áp hơn khi có sự hiện diện của nhau.
“Mùa đông ở đây thật đẹp,” Y/N nói khi đứng bên cửa sổ nhìn ra những bông tuyết rơi. “Em yêu cảm giác này.”
“Nhưng mùa đông cũng lạnh lẽo,” Soobin đáp, ánh mắt anh đầy suy tư. “Như cuộc đời anh trước đây.”
“Nhưng giờ đây có em bên cạnh, mùa đông sẽ ấm hơn,” Y/N mỉm cười, nắm chặt tay anh. “Chúng ta sẽ cùng nhau trải qua mọi mùa trong đời.”
“Y/N, anh muốn nói về tương lai,” Soobin thận trọng. “Anh không chắc mình có thể thực hiện được ước mơ trở thành idol, nhưng anh muốn làm một cái gì đó có ý nghĩa.”
“Em tin anh có thể làm được điều đó,” Y/N khuyến khích. “Chúng ta có thể bắt đầu từ những điều nhỏ nhất.”
Soobin gật đầu, nhưng vẫn còn lo lắng trong lòng. “Nhưng nếu anh không thể thoát ra khỏi quá khứ thì sao?”
“Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua,” Y/N đáp, kiên quyết. “Anh không đơn độc, em sẽ ở bên cạnh anh.”
---
BẠN ĐANG ĐỌC
RETURN - Soobin x You
FanfictionY/N trở về quê hương sau nhiều năm du học và gặp lại Choi Soobin, người yêu cũ giờ đã trở thành một badboy với cuộc sống phức tạp. Những kỷ niệm ngọt ngào và đau thương từ quá khứ lại trỗi dậy khi họ bắt đầu tái hợp. Y/N và Soobin sẽ có những buổi h...