"Em vẫn không thể tin rằng chúng ta đã vượt qua tất cả," Y/N nói, ngồi bên cạnh Soobin trong phòng tạm trú. Cô cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc khi nghĩ về những gì họ đã vượt qua. "Mọi thứ đã thật sự quá căng thẳng."
"Đúng vậy," Soobin đáp, ánh mắt anh tràn đầy sự ấm áp. "Nhưng điều quan trọng là chúng ta vẫn ở đây, bên nhau. Em không bao giờ cần phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa."
Y/N mỉm cười, cảm giác như mọi gánh nặng trong lòng đã được gỡ bỏ. "Cảm ơn anh vì đã ở bên em trong suốt thời gian qua. Anh là lý do em có thể vượt qua tất cả," cô nói, giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc.
"Chúng ta là một đội, và sẽ luôn như vậy," Soobin khẳng định, kéo Y/N lại gần hơn. "Chưa bao giờ có ai như em trong cuộc đời anh. Em là tất cả của anh."
---
Khi họ tiếp tục trò chuyện, Y/N cảm thấy một cảm giác bình yên lan tỏa trong lòng. "Em nghĩ rằng chúng ta có thể xây dựng lại cuộc sống của mình từ đây," cô nói. "Sau tất cả những gì đã xảy ra, em muốn có một khởi đầu mới."
"Anh cũng vậy," Soobin đồng ý. "Chúng ta sẽ không để quá khứ ảnh hưởng đến tương lai của mình. Em xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc, và anh sẽ ở bên cạnh em."
Y/N cảm thấy ấm áp khi nghe những lời của Soobin. "Em mơ về một cuộc sống bình yên, không còn lo lắng hay sợ hãi," cô nói.
"Chúng ta sẽ làm điều đó cùng nhau," Soobin khẳng định, ánh mắt anh đầy quyết tâm. "Bắt đầu từ hôm nay."
---
Sau khi được đảm bảo an toàn, Y/N và Soobin quyết định dành thời gian để tìm hiểu về những điều mới mẻ trong cuộc sống của họ. Họ đã được thả ra và trở về nhà, nhưng cảm giác bình yên vẫn chưa thực sự ngập tràn trong tâm hồn.
"Em muốn đi đâu trong ngày đầu tiên trở lại?" Soobin hỏi, nụ cười trên môi.
"Em muốn đi đến công viên mà chúng ta đã từng đến khi còn nhỏ," Y/N nói, nhớ lại những kỷ niệm đẹp đẽ của tuổi thơ.
"Được đấy. Để anh lái xe đưa em đi," Soobin nói, mắt anh sáng lên với sự háo hức.
Khi họ đến công viên, Y/N cảm thấy như trở lại với những ký ức ngọt ngào. Cô chạy lại bên chiếc xích đu, nhớ lại những ngày tháng vô tư. "Em đã từng dành hàng giờ ở đây," cô nói, nụ cười không ngớt.
"Để anh đẩy em nhé," Soobin đề nghị, tiến lại gần chiếc xích đu. Anh nhẹ nhàng đẩy xích đu, khiến Y/N cười vui vẻ.
"Cảm giác thật tuyệt," cô nói, hít thở không khí trong lành. "Cảm giác như em đang bay lên."
---
Sau khi vui chơi tại công viên, họ cùng nhau đi dạo dưới ánh mặt trời. Cảm giác tươi mới và tự do khiến Y/N không thể không cảm thấy hạnh phúc. "Cuộc sống thật đẹp," cô nói, ánh mắt lấp lánh.
"Đúng vậy. Đặc biệt khi anh ở bên cạnh em," Soobin đáp, nắm tay Y/N chặt hơn. "Anh biết rằng bất cứ điều gì cũng sẽ ổn thôi nếu có em."
Họ dừng lại bên một cái hồ nhỏ, nơi có những chú thiên nga nhẹ nhàng lướt trên mặt nước.. "Chúng ta nên tạo ra những kỷ niệm mới," Y/N nói, ánh mắt lấp lánh. "Một ngày nào đó, em muốn trở lại đây với những đứa trẻ của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
RETURN - Soobin x You
FanficY/N trở về quê hương sau nhiều năm du học và gặp lại Choi Soobin, người yêu cũ giờ đã trở thành một badboy với cuộc sống phức tạp. Những kỷ niệm ngọt ngào và đau thương từ quá khứ lại trỗi dậy khi họ bắt đầu tái hợp. Y/N và Soobin sẽ có những buổi h...