Mặc dù cuộc sống của họ đã dần trở về quỹ đạo, nhưng những thử thách mới vẫn xuất hiện. Y/N phải đối mặt với áp lực trong việc học và tìm việc, trong khi Soobin cũng bận rộn với những dự án mới ở công ty. “Em cảm thấy áp lực quá, Soobin,” Y/N thở dài, khi cả hai ngồi lại trong phòng khách, một đống sách vở và tài liệu vây quanh.“Em không cần phải làm tất cả mọi thứ một mình. Hãy để anh giúp em,” Soobin đề nghị, đặt tay lên vai cô để trấn an.
“Em biết, nhưng đôi khi em cảm thấy như mọi thứ quá dồn dập,” Y/N thừa nhận, ánh mắt cô tràn đầy lo lắng. “Em sợ mình sẽ không đủ khả năng.”
“Em là một người tài giỏi và anh tin tưởng vào khả năng của em. Hãy chia nhỏ mọi thứ ra và làm từng bước một,” Soobin khuyến khích. “Anh sẽ luôn ở đây để hỗ trợ em.”
“Cảm ơn anh, Soobin. Em sẽ cố gắng hơn,” Y/N nói, nụ cười dần xuất hiện trên môi. Sự hỗ trợ của Soobin khiến cô cảm thấy bớt căng thẳng hơn.
---
Trong những tuần tiếp theo, Y/N bắt đầu cảm thấy tự tin hơn khi cô quản lý thời gian giữa việc học và làm. Cô tham gia vào các nhóm học tập và tìm kiếm các cơ hội thực tập để tích lũy kinh nghiệm. “Em đã nộp đơn vào một vài nơi,” cô thông báo với Soobin vào bữa tối.
“Giỏi quá! Em sẽ làm tốt mà,” Soobin đáp, ánh mắt anh tràn đầy tự hào. “Anh biết em sẽ tỏa sáng.”
Dần dần, Y/N cảm thấy những nỗ lực của mình bắt đầu được đền đáp. “Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ em,” cô nói, trong lúc chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.
“Đó là điều anh nên làm. Em là động lực của anh,” Soobin khẳng định, tạo thêm động lực cho Y/N.
---
Khi kỳ thi đến gần, Y/N cảm thấy hồi hộp. “Em thật sự không biết mình có thể làm tốt không,” cô nói, lắc đầu khi ôn bài.
“Em đã chuẩn bị rất nhiều. Hãy tin tưởng vào bản thân,” Soobin khuyến khích, nắm tay cô một cách chắc chắn. “Anh sẽ ở ngoài chờ để chúc mừng em.”
“Cảm ơn anh vì tất cả, Soobin. Em sẽ cố gắng hết sức,” Y/N quyết tâm, ánh mắt cô tràn đầy hy vọng.
Ngày thi đến, Y/N cảm thấy hồi hộp nhưng cũng rất quyết tâm. Cô bước vào phòng thi với sự tự tin. Khi làm bài, Y/N nhớ đến những lời động viên của Soobin và cố gắng hết mình.
---
Khi Y/N bước ra khỏi phòng thi, cô cảm thấy như đã trút bỏ được gánh nặng. “Em đã làm được!” Soobin nói, vẫy tay và chạy tới bên cô. “Mặt em sáng lên như vậy là biết em làm bài rất tốt!”
“Em hy vọng là vậy,” Y/N cười, cảm thấy nhẹ nhõm. “Bây giờ chỉ còn đợi kết quả thôi.”
“Đừng lo lắng, cho dù kết quả có ra sao, anh vẫn ở đây bên em,” Soobin nói, ôm cô trong vòng tay. “Chúng ta đã vượt qua rất nhiều khó khăn, và điều đó mới quan trọng.”
---
Một tuần sau, kết quả thi được công bố. Y/N hồi hộp mở email thông báo. Khi nhìn thấy điểm số của mình, cô không thể tin vào mắt mình. “Soobin! Em đã đạt điểm cao nhất lớp!” cô la lên, lòng tràn đầy vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
RETURN - Soobin x You
FanfictionY/N trở về quê hương sau nhiều năm du học và gặp lại Choi Soobin, người yêu cũ giờ đã trở thành một badboy với cuộc sống phức tạp. Những kỷ niệm ngọt ngào và đau thương từ quá khứ lại trỗi dậy khi họ bắt đầu tái hợp. Y/N và Soobin sẽ có những buổi h...