-ngoại truyện 1-

22 2 0
                                    

Một buổi sáng, khi Y/N cảm thấy mình khác thường, cô quyết định đến bác sĩ. “Hôm nay em cảm thấy mệt mỏi và buồn nôn. Có lẽ em nên đi kiểm tra,” cô nói với Soobin, người đang chăm sóc bữa sáng cho cả hai.

“Anh sẽ đi cùng em. Đừng lo, mọi thứ sẽ ổn thôi,” Soobin trấn an, ánh mắt anh ấm áp và đầy lo lắng. Y/N gật đầu, cảm giác hồi hộp dâng trào khi nghĩ về khả năng mang thai.

Khi bác sĩ thông báo tin vui, Y/N cảm thấy như cả thế giới chao đảo. “Chúc mừng! Cô đã mang thai!” bác sĩ nói, và Y/N không thể kìm được nước mắt.

“Em… em không thể tin được!” cô thốt lên, cảm xúc tràn đầy. Soobin bên cạnh cũng không giấu được sự phấn khích. “Chúng ta sẽ là cha mẹ,” anh thì thầm, nắm chặt tay Y/N.

---

Những tháng đầu tiên của thai kỳ diễn ra khá suôn sẻ, nhưng cũng không thiếu những lo lắng. “Em có cần ăn gì không?” Soobin hỏi mỗi khi Y/N cảm thấy đói.

“Em chỉ muốn ăn kimchi,” cô thừa nhận, miệng cười khi nhìn vào mắt Soobin. Anh không ngần ngại chạy ra cửa hàng để mua món yêu thích của cô.

Tuy nhiên, khi thai kỳ bước vào tháng thứ ba, Y/N bắt đầu cảm thấy mệt mỏi hơn. “Em cảm thấy như mình không thể làm gì cả,” cô thở dài khi ngồi trên sofa, không có sức lực.

“Không sao đâu, em nghỉ ngơi đi,” Soobin an ủi, ngồi xuống bên cạnh cô. “Anh sẽ làm mọi việc trong nhà. Em chỉ cần tập trung vào việc chăm sóc bản thân.”

Y/N cảm thấy được an ủi khi nghe những lời động viên của Soobin. “Cảm ơn anh. Em không biết mình có thể làm được điều gì nếu không có anh.”

---

Với mỗi tháng trôi qua, Y/N và Soobin bắt đầu chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới. “Chúng ta nên mua đồ cho em bé,” Y/N đề xuất, ánh mắt cô tràn đầy háo hức.

“Chắc chắn rồi. Anh đã ghé và cửa hàng để xem thử. Em thích màu gì?” Soobin hỏi, nhiệt tình.

“Em thích màu xanh dương. Nó rất dễ thương,” cô trả lời, tâm trạng phấn chấn khi nghĩ đến việc chuẩn bị cho em bé.

Khi cả hai đến cửa hàng, Y/N cảm thấy như mình đang bước vào một thế giới mới. “Tất cả những thứ này thật đáng yêu!” cô thốt lên khi nhìn thấy những bộ đồ nhỏ xinh xắn.

Soobin cười tươi khi thấy sự hào hứng của Y/N. “Chúng ta sẽ chọn những món đồ tốt nhất cho con,” anh nói, cảm giác hạnh phúc tràn ngập.

---

Dù mọi thứ có vẻ đẹp đẽ, nhưng thực tế không phải lúc nào cũng dễ dàng. “Em cảm thấy như mọi thứ đang trở nên khó khăn hơn,” Y/N thổ lộ một tối nọ, khi cả hai đang ngồi bên nhau.

“Có chuyện gì sao?” Soobin hỏi, lo lắng nhìn cô.

“Em lo lắng về việc làm mẹ. Liệu em có đủ khả năng không?” cô thở dài, cảm thấy áp lực đè nặng.

“Y/N, em sẽ là một người mẹ tuyệt vời. Anh biết điều đó. Chỉ cần em lắng nghe bản thân mình,” Soobin khẳng định, nắm chặt tay cô. “Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thứ.”

RETURN - Soobin x You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ