(Guria) Duyên

56 6 3
                                    

Người ta thường truyền tai nhau rằng tình yêu mấy năm trời rồi cũng sẽ có ngày một trong hai phản bội.

Không trực tiếp thì sẽ là gián tiếp.

Điều đó quả thực không phải không được kiểm chứng. Hai người đến với nhau ban đầu sẽ vì trái tim nhộn nhịp không thôi, sau đó gắn kết với nhau vì thấy chốn bình yên. Cuối cùng là đồng hành cùng nhau vì sự hài hòa tâm tính.

Nhưng không phải đương không mà thời gian được ví von là con dao hai lưỡi. Chuyện tình cảm được ngưỡng mộ vì

"Sao lại yêu nhau lâu đến vậy?"

Nhưng cũng sẽ xa nhau vì

"Đã yêu lâu đến vậy, nên không còn yêu"

Không thể trách thời gian vì việc nó làm chỉ là đi và đi, cũng không thể trách lòng người vì kiếp người lắm chông gai. Bước qua gai thì vất vã đấy nhưng sau khi vượt qua sẽ làm gì? Chả làm gì cả, ta đồng hành cùng nhau những ngày khó khăn, đến cuối lại mất phương hướng chẳng biết nên làm gì. Ngay cái giây bất định đó, người ta chẳng biết làm sao với đoạn tình cảm này.

Ryu Minseok cùng Lee Minhyung cũng vậy.

Họ đi cùng nhau từ những ngày khó khăn làm tuyển thủ, luôn phải cẩn thận gói ghém tình cảm, chỉ sợ người đời biết lại cười chê, sự nghiệp lại tan nát.

Năm 20xx

Họ có chiến thắng

Có vinh quang

Có cả nhau

Nhưng tình cảm từng gói ghém mà chân thật, giờ lại có chút mơ hồ.

Lee Minhyung thay đổi

Ryu Minseok cảm nhận

Không to tát đến thế đâu, 11 năm, Minhyung vẫn nhớ rõ từng sở thích của Minseok, vẫn hằng ngày đưa đón em, vẫn đều đặn những cuộc hẹn với em. Nhưng không phải. Mọi thứ đã thay đổi. Em biết chứ, biết rằng ánh mắt đó không còn dịu dàng, biết rằng người không còn thổn thức khi nghe thấy tên em, biết rằng người không gấp gáp muốn tính chuyện sau này với em.

Người ta thường nói, sau khoảng thời gian yêu đương mặn nồng thì tình yêu sẽ bão hòa, bấy giờ thì giống như tình thân hơn. Em cũng từng nghĩ thế, nhưng em chẳng cảm thấy an toàn hay ấm êm lúc bên cạnh người nữa. Ban đầu em thật sự nghĩ bản thân có vấn đề, tham khảo chút ý kiến từ anh trai họ Kim- cái người đã già đầu vẫn yêu đương không đàng hoàng, chả biết em bị gì lại hỏi người đó nữa.

"Thật sự có trường hợp tình yêu hóa thành tình thân"

"Nhưng nếu không thấy an toàn thì chắc tình hóa cát bụi rồi"

"Lâu năm như vậy, e là khó tránh khỏi, cái em còn giữ trong tay đúng vẫn là duyên tình, nhưng nếu đã hóa cát, một cơn gió bất chợt cũng sẽ thổi bay mất, vậy thì em vẫn muốn giữ sao?"

Ryu Minseok lúc đó đã xù lông phản bác Kim Hyuk kyu, em cho rằng anh đã làm quá.

"Nếu thật sự là làm quá, vậy em đã không hỏi anh rồi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LCK- Xúc cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ