Vào một ngày đẹp trời nào đó, trên bãi biển rải đầy hoa tươi, một người mặc lễ phục màu trắng, giày trắng, găng tay trắng và ngồi trên chiếc xích đu màu trắng.
Đôi môi xinh đẹp của cô khẽ nở nụ cười, dung nhan càng trở nên đẹp đẽ.
Trước sự trầm trồ của quan khách, cô dâu từ từ bước ra. Bụng bầu sáu tháng được ẩn sau chiếc váy cưới kiểu công chúa, trông đáng yêu như một nàng công chúa, má phúng phính, mắt to tròn nhẹ nhàng đi về phía chị chồng của lòng mình.
-"Bảo bối, nuôi em hai tuần, năm năm sau gặp lại em lần thứ hai, cũng sắp sinh con cho em lần hai. Đám cưới này cũng không phải lần thứ nhất, nhưng mà người chị yêu là một, là riêng và là duy nhất, chính là em. LingLing, hôm nay đứng trước mọi người, chị thật sự không đợi nổi nữa, muốn lập tức cưới em về nhà, làm chồng của chị, để chị yêu thương, để chị có thể hằng ngày nhìn thấy. Không biết em có nguyện ý nắm tay chị hay không?"
Nhìn cô gái đứng trước mặt mình, đưa bàn tay phải mủm mỉm nhưng không kém phần xinh đẹp về phía mình, LingLing thoáng đỏ mặt.
À, cái kia... toàn bộ tài sản của em bây giờ đều do chị giữ. Nếu em không đồng ý, có phải sẽ bị đá ra đường ngủ không? Đương nhiên, trước mặt nhiều nhà báo phóng viên cùng các cổ đông của công ty, LingLing sẽ không dám hỏi như vậy.
-"Em không muốn dài dòng, vì em cũng đã không kịp đợi nữa rồi. Em đồng ý!"
Hả!!!
Cả hội trường cằm rơi xuống đất.
Dễ như vậy mà đã cưới được tổng tài của tập đoàn Kwong thị sao?
Orm mỉm cười đưa tay nâng tay chồng của mình lên, LingLing thuận thế đứng dậy kéo Orm vào lòng, cúi đầu.
-"Khoan đã....."
Một âm thanh xé ngang đoạn phim đẹp, tất cả mọi người cùng nhìn về phía người vừa lên tiếng.
Dấu bước chân giẫm trên bãi cát dài ngày càng gần.
Tất cả mọi người tham dự lễ cưới đều kinh ngạc nhìn người kia...
Tiếng xì xào vang lên, ánh mắt nghi hoặc trao nhau.
-"Mẹ, mami...à, cái đó, hai người còn chưa trao nhẫn, theo kịch bản thì hai người đã đốt cháy giai đoạn rồi."
Thì ra là tiểu công chúa nhà họ Kwong.
Đứa nhóc xinh đẹp đó chính là tiểu công chúa trong truyền thuyết sao?
Trời ạ, xinh đẹp quá đi mất. Bắt mắt quá đi...
Không ít người tán thưởng trước bộ dạng yêu nghiệt của Din, khiến nó vô cùng đắc chí, lăng xăng đi về phía hai mami của mình.
LingLing hung hăng trừng mắt với Din. Thật ra không ai để ý sao? Trên tay LingLing suốt năm năm qua vốn có một chiếc nhẫn cô luôn đeo ở ngón áp út bên tay phải. Nhưng kể từ khi cô tuyên bố tái hôn với Orm trước truyền thông, chiếc nhẫn đó đã được chuyển sang ngón áp út bên tay trái.
Ngay cả Orm cũng không biết, vì khi ở cùng, LingLing luôn tháo ra, đến công ty mới đeo vào. Tránh để Orm trêu chọc hoặc gây thêm rắc rối, và cũng tránh không ít ong bướm xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Cưng Chiều Vợ Cũ
RomanceOrm: -"Em chỉ nhìn thấy chị cười nên đâu biết rằng sau bóng lưng kia chính là chị đang khóc." LingLing: -"Cũng chỉ vì chị luôn tươi cười nên em mới cho rằng chị chính là không quan tâm em đang đi cùng với người phụ nữ khác, và chị không yêu em." Và...