Hẳn là mọi người đều biết XiuChen & Love Stories chính là những câu chuyện tình yêu ko có hồi kết của XiuChen,và sẽ có từng câu chuyện khác nhau, có thể là đoản văn,có thể là doubleshot. Bây giờ mình muốn giới thiệu cho mọi người 1 câu chuyện tình yêu khác của Kim Min Seok và Kim Jong Dae và nó là shortfic (theo mik là vậy)
Và mình đang phân vân ko biết là sẽ post ở đây hay là post riêng vì mấy bạn thấy đó,lâu lâu cũng sẽ ra vài phần chuyện khác,mà mỗi cái nó ko có liên quan tới nhau.
Ví dụ nè:
Câu chuyện cây kẹo que đơn giản là nói về mối tình trong sáng đáng yêu lúc còn trẻ thơ của XiuChen
Doubleshot Quà sinh nhật muộn thì lại là 1 câu chuyện khác vs nội dung khác hẳn Câu chuyện cây kẹo que
Còn Nói chuyện điện thoại với Chiều tháng sáu thì cũng chỉ là những thể loại riêng biệt với nhau. Để tìm dc điểm chung của những câu chuyện này rất khó, chỉ có 2 điểm chung duy nhất mà thôi.Mik lâu lâu mới ra phần mới,sợ mọi người sẽ quên đi cái cốt chuyện (mik hay bị vậy lắm,nhìu khi chuyện mik viết mà mik cũng hay quên nữa kìa) mà quên đi thì phải đọc lại cái phần cũ trước đó. Mik thì post lên lộn xộn nên mún tìm là ko có dễ,mọi người cũng nản ko tìm lun. Thế là thành ra đọc phần mới mà nửa hiểu nửa ko.
Phiền chết đi dc lun ấy!
Vì thế mik hỏi ý kiến mọi người,chuyện thì vẫn post nhưng mà lại ko biết phải post nó như thế nào,góp ý nha mọi người
À sẵn tiện cũng giới thiệu 1 chút về bạn nhỏ sắp chào đời của mik lun ^^
Họ: XiuChen/KrisTao (à vâng ẻm lấy họ ba lẫn họ má lun)
Tên đệm: Shortfic
Tên: Tôi có 1 đứa em gái là hủ nữ (theo tình hình thì đứa em gái ấy sẽ dc miêu tả hơi hơi giống mik ^^)
Giới tính: tuỳ thuộc vào mấy bạn nghĩ chứ ba má nó thì bó tay rùi =.=
Tình trạng hiện tại: sắp sanh nhưng chưa biết là ngày nào
Họ tên ba:....
Họ tên má:....
(Đừng thắc mắc vì sao để trống tên ba má nó,dù có để trống thì nó vẫn là đứa con cưng của mik)
Tính cách: mịa cái này cũng hỏi là sao? Cha má sanh con ông trời nó sanh tính mà,hỏi tui tui hỏi ai trời ( ̄▽ ̄)
BẠN ĐANG ĐỌC
XiuChen & Love Stories
FanfictionNhững câu chuyện tình yêu không có kết thúc của Kim Min Seok và Kim Jong Dae