Nói chuyện điện thoại

488 42 8
                                    

Thứ 2

"Alo Kim Min Seok xin nghe."
"Seokiee em đói quá ak~"
"Anh cũng vậy,và anh đang rất thèm em DaeDae à."
"...bíp bíp...."
Min Seok cười thầm, tiểu bảo bối thật hư,lựa ngay giờ làm việc của mình mà gọi điện trêu chọc chồng. Hừ lát tan sở sẽ mang đồ đến và thưởng thức em mới được.
Ôi mới nghĩ đến thôi mà đã thấy đói rồi (≧∇≦)

Thứ 3

"DaeDae anh phải đi công tác bây giờ,em mang hộ chiếu đến sân bay giùm anh nhé, anh đi sẽ mua quà về cho em."
"Bíp bíp...."
Kim Min Seok đổ mồ hôi hột, con mèo nhỏ nhà anh đừng bảo là giận rồi nhé?
Trong đầu Min Seok có hàng ngàn cảnh tưởng về Jong Dae,nào là cậu sẽ giận dữ và không thèm đem hộ chiếu tới cho mình,nếu mình về nhà thì sẽ bị nhốt ở ngoài,rồi bị cấm túc mấy tháng liền phải ăn chay TTvTT. Rùng mình một chút khi nghĩ tới đây,bảo bối ơi anh đã làm gì sai?

Nè nè những người làm sai thường không biết là mình đã sai như thế nào và sai ở chỗ nào đấy cậu Kim à.

Min Seok tiếp túc gọi cho Jong Dae,trái tim bé bỏng cứ đập liên hồi. Phần vì sắp tới chuyến bay và phần vì sợ con mèo nhỏ mình đang nuôi sẽ giận. Vẫn còn đang hoảng hốt thì nghe được tiếng ai đó kêu thật to bên lỗ tai mình "Ya Kim Min Seok anh gọi ít chút xíu cũng không được à?! Nãy giờ điện thoại nó rung đến tê cái đùi em đây này."
"DaeDae cuối cùng em cũng bắt máy,em làm anh lo chết mất, cho anh..."
"Anh điên hả? Em ở kế bên anh nè bắt máy cái gì mà bắt máy."
Kim Min Seok thừa nhận nếu lúc đó không có sếp và người yêu bé nhỏ thì chắc chắn mình sẽ hét toáng lên và xỉu tại chỗ cho mà xem =.= ai nha đừng nói cậu nhát,cậu là cậu vô cùng cực kì dũng cảm luôn ấy nha. Kể nghe nè, cái hồi đi chơi cùng lũ bạn không ra bạn,chó không ra chó [ cái này ko mang tính xúc phạm,tại vì có 1 câu tục ngữ cổ xưa nói rằng Chó chính là bạn và đôi khi thì ngược lại =))))))) nên Seokiee của chúng ta mới vậy thui nhơ =))))))) nè nè cười cái gì mà cười, cho ăn phát chớt giờ dám chọc Seokiee hả ] cái lần ấy phải nói là ai ai cũng sợ, ai ai cũng la hét,và người nào người nấy thì mặt xanh lè như mới đẻ (?????) xong vậy. Chỉ mỗi anh là hiên ngang hùng dũng bước vào như 1 anh hùng mà không cần đem theo đèn pin thôi đó nha (ủa ta nhớ Chen cũng hiên ngang anh hùng lắm cơ mà (。-_-。) còn anh thì bước đi thật nhanh vs lại không cần đèn pin cốt yếu chẳng phải là do không mún ma nó thấy mình hay sao =.=)
Và lần dũng cảm nhất gần đây của Min Seok chính là (dám) lấy Kim Jong Dae về làm vợ =)))))))))))) cho nên hông ai được bảo anh nhát như thỏ đế nha =))))))

"Hộ chiếu của anh nè."
Lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm "Anh cứ tưởng em giận vì anh đi chứ."
"Đâu có,à mà em quên nói,em cũng có mang theo thẻ tín dụng của anh và cả hộ chiếu cùng với vé máy bay của em theo nữa. Chu choa em rất mong chờ kì nghỉ này nha~"
"...."
Mặt của Min Seok kiểu như O.O thể hiện tâm trạng em nói cái giề thế, thiệt là ân bì lí vơ bồ mà *ngơ ngác-ing*
"Anh sao thế? Lẹ lên, kéo phụ em cái va ly coi,lát trễ bây giờ."
Agguuuuuuuuuuuuuuu trời đất chuyển động không ngừng nghỉ,chúng ta hãy cùng quay ngược thời gian để xem quát háp bần nha ^^
=========time control=========
"Alo cho hỏi ai thế ạ?"
"Tôi là trưởng phòng Lee,tôi cần tìm cậu Kim Min Seok."
"Anh ấy đang bận,xin hỏi có gì không ạ, tôi sẽ chuyển lời cho anh ấy."
"Vâng thế thì cảm ơn cậu nhiều. Cậu hãy nhắn với nhân viên Kim là thứ 3 tuần sau ngày xx tháng yy sẽ qua bên Trung Quốc công tác khoảng 1 tuần,vé máy bay sẽ được đưa cho nhân viên vào ngày hôm đó tại công ty,chuyến bay sẽ bắt đầu vào lúc abcd tại sân bay xyzt." Chà chà nói không ngừng nghỉ,giọng đều đều như thể đã làm việc này rất nhiều lần vậy.
"Vâng..vâng...em sẽ nói lại cho anh ấy sau ạ. Mà cho em hỏi ảnh sẽ bay chuyến của hãng nào ạ?"
"Ừm để tôi xem lại...là hãng hàng không XC'ss, thế nhé nhớ chuyển lời giùm tôi."
"Vâng~"
=========time machine=========
À thế đấy ai ko hiểu thì cứ hỏi ta ^^

XiuChen & Love StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ