Sẽ rất tuyệt nếu kiếp trước chúng ta là vợ chồng nhỉ?

217 20 5
                                    

🏡Phần 2 🏡 TÌNH CẢM GIA ĐÌNH LÀ GÌ?

XiuMin biết chắc chắn ở đây,một trong số những người này là con của thần thời gian. Ở đây khá đông người,cậu có thể sử dụng năng lực tàng hình nhưng nếu muốn tìm được người con ấy,nhất định phải dùng đến viên thuỷ tinh kia,mà ngặt nổi nếu dùng nó phải hiện ra chứ ko thể tàng hình được. Sức mạnh của nó rất lớn,cần phải dùng nhiều thể lực mới có thể kích hoạt được,vì vậy cậu đành bó tay.
"Nếu nói tới hát thì không ai có thể bằng được Jong Dae-ssi đâu."
"Giọng ngọt cứ như là thiên thần luôn ấy. Cơ mà không biết đã hát bài gì nữa,tại sao lại làm phòng cách âm chứ thiệt đánh ghét mà."
XiuMin ngồi ở đó thầm quan sát,bỗng dưng nghe được 2 người A và B đang trò chuyện với nhau. Thiên thần ư? Con của thần thời gian có thể là thiên thần không nhỉ?

============Tiên giới===========
"Ngươi hôm nay lại đến muộn."
"Xin lỗi nữ thần. Con muốn hỏi một chuyện thưa nữ thần."
"Chuyện gì? Ngươi đã tìm được con trai ta sao?"
"Con của người,giả như nếu được sinh ra trên tiên giới thì người đó sẽ là gì?"
"Điều này...ta...nó sẽ là một thiên thần."
XiuMin giật mình,cậu không ngờ câu trả lời lại đúng với dự tính của mình. Không thể nào,một nữ thần thời gian cao quý lại có thể có con với một con người bình thường được? Điều này chính là cấm kị của tiên giới,nếu các vị thần khác mà biết được thì thần thời gian sẽ gặp nguy hiểm mất,và cả đứa con của người nữa.
"Ngươi biết nhiệm vụ ta giao cho ngươi là một điều ngu xuẩn lắm,có đúng không?" Thần thời gian vẫn trưng bộ mặt bình tĩnh nhưng XiuMin biết người đang lo lắng "Ta năm đó vì sợ hãi những điều cấm kị của tiên giới mà đã bỏ lại đứa con ruột thịt của mình. Bỏ lại nó ở cái nơi trần gian nhiễm bụi bẩn trần tục. Ta quá sợ hãi mà lại không nghĩ đến việc,một ngày nào đó nếu như nó bị vướng phải các loại trần tục bẩn thỉu đó...ta...ta và nó chẳng thể có cơ hội gặp nhau được nữa."
"Thế người đã bao giờ thăm người đó chưa?"
"Ta có nhưng lại là trong những giấc ngủ của nó. Thằng bé vẫn còn rất ngây thơ,ta tin là nó không bị ảnh hưởng bởi những cái xấu của nơi đó."
"Vì thế nên người mới bảo con đi kiếm cậu ấy? Có đúng không? Rồi khi con kiếm được thì người sẽ làm gì?" XiuMin giữ cho cảm xúc của mình ổn định,tuy nhiên những lời nói phát ra vẫn mang theo chút run rẩy. Chưa bao giờ cậu dám lớn tiếng với thần,cũng chưa bao giờ dám đặt những câu hỏi tỏ ý trách móc người. Tâm cậu bị những hành động của thần khiến cho kích động,nó thức dậy và điều khiển XiuMin đặt ra các câu hỏi.
"Ngươi lớn tiếng với ta,nếu là người khác ta sẽ trừng phạt thật nặng nè. Mà ngươi lại là người ta đang cần,ta sẽ bỏ qua cho ngươi. Nhưng ngươi hãy nhớ cho kĩ,con trai ta,dù cho nó có là thiên thần đi chăng nữa thì nó vẫn là đứa con duy nhất của thần thời gian này. Ngươi đối xử với nó cho thật tốt." Người nhắc tới con mình,ngay lập tức giọng nói dịu đi mấy phần. XiuMin nhận ra điều đó,giọng nói mang theo nỗi nhớ nhung con của một người mẹ,nó khiến cho cậu kinh ngạc. Có một người mẹ như thế, đối với vị thiên thần đó,là phúc hay là hại đây?
"Người nghĩ rằng con đã tìm được cậu ấy hay sao?"
"Ta mong là vậy. Giờ ngươi hãy đi đi,ta cần nghỉ ngơi."

==============Trần thế=============
Jong Dae sau khi thi xong,cả cơ thể mệt mỏi bỗng chóc cảm thấy sảng khoái lên một chút,cũng đủ sức lực để có thể lết về nhà. À mà dĩ nhiên là với sự trợ giúp của Baek Huyn và cả chú tài xế taxi nữa.

XiuChen & Love StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ