Sẽ rất tuyệt nếu kiếp trước chúng ta là vợ chồng nhỉ?

157 15 0
                                    

❤️Phần 3 ❤️ MỘT CUỘC TÌNH BẮT ĐẦU VÀ NƯỚC MẮT CỦA NỮ THẦN THỜI GIAN

==========Tiên giới==========
"LuHan!LuHan! Sao ngươi dám bỏ đi như vậy?"
"Ta có chuyện phải làm,ngươi đừng lo ta đi rất nhanh sẽ trở lại mà." LuHan vuốt ve khuôn mặt nam thần kia. Người này là người mà cậu yêu nhất tại tiên giới này.
"Ngươi đi mà lại không nói với ta tiếng nào cả. Có phải hay không ngươi là muốn trốn ta?"
"Huniee,ta không có." LuHan cười mỉm nói.
"Mau mau về,ta sẽ đợi ngươi."
LuHan cắn cắn môi. Ngươi tốt nhất đừng nên đợi ta Huniee,nếu ngươi biết những việc mà ta đã và sẽ làm,ngươi cjawcs chắn sẽ ghét bỏ ta mà thôi. Phạm phải một trong những điều cấm của tiên giới chẳng khác nào tự đào mộ chôn lấy mình.

===========Trần gian==========
XiuMin đến trường,cậu đến cái nơi mà nghi là con của thần thời gian đang học. Muốn tìm thêm thông tin,cậu xin cho vào lớp đó học rồi sẽ từ từ mà tìm người đó.

2 tháng sau...
"Kim...Kim Min Seok..."
"Có chuyện gì à?"
"À...cái này anh có thể ra gặp riêng em được không?"
XiuMin liếc nhìn phù hiệu của cậu trai trước mặt,dòng chữ Kim Jong Dae được thiêu ngay ngắn trước ngực. Nếu nhớ không lầm,người này sở hữu một giọng hát khá hay đi,có lẽ nào là vị thiên thần mà cậu đang tìm kiếm không nhỉ?
"Được rồi."

Jong Dae có chút bối rối khi người kia im lặng lâu tới vậy,cứ tưởng là mình toi rồi,nào ngờ người đó lại chấp nhận đi cùng cậu (xem kìa,làm như là đồng ý làm chồng cậu không bằng vậy =.= đúng là đồ ko có tiền đồ mà chậc chậc)
"Anh không biết anh đã có người yêu chưa nhỉ?"
"Yêu sao? Không có." Tình yêu là gì? XiuMin rất muốn hỏi câu này. Có phải tình yêu là liều thuốc phiện có hại từ từ thấm vào con người hay không? Mới đầu mang lại cảm giác vô cùng hoan hỉ,vui vẻ,sau lại khiến cho con người ta kẻ đau người đớn,hàng ngàn giọt lệ tuôn rơi. Tình yêu là như vậy hay sao? Tại sao con người lại có thể dễ dàng vướng phải thứ này?

Tại sao? Nữ thần thời gian lại có thể yêu phải một con người tầm thường chứ? Vướng phải thứ bụi trần ấy có tốt đẹp gì đâu chứ,nếu bây giờ người mà đi xuống trần gian thì sẽ mãi mãi không thể trở lại tiên giới được nữa. Những thứ trần tục ấy làm người đau khổ,giết chết sức mạnh của người,đem người giam lỏng tại cái nơi đầy bụi này.

"Em...em nghĩ là mình đã yêu anh mất rồi."
XiuMin ngạc nhiên,cậu tròn mắt nhìn Jong Dae,điều này khiến cho Jong Dae xấu hổ,đầu cứ cúi cúi xuống đất. Chắc là đang hận không thể ngay lập tức đào một cái hố để có thể chui xuống đây mà,cũng thật thú vị đi.
"A...chuyện này...anh nghĩ..nếu vậy thì chúng ta thử quen nhau đi."
Có bất ngờ không khi XiuMin lại chấp nhận lời tỏ tình này? Có quá đỗi ngạc nhiên không khi XiuMin lại làm như vậy? Làm vậy có phải vì tình yêu hay không?
Cũng không giấu gì,cậu mấy ngày nay đã dồn sự chú ý đến Jong Dae và người bạn Baek Huyn của cậu. Cả hai có vẻ hát tốt nhất lớp,những thiên thần đều sở hữu một giọng ca trời phú nên cậu nương theo điều đó mà tiếp cận Jong Dae.

=========Tiên giới========
(2 tháng trước)
"Sao? Ngươi bảo thần tình yêu đã xuống trần gian rồi sao? Cậu ta định làm chuyện gì đây?"
Feryy tức giận một,lo lắng mười. Cái tên LuHan ngốc nghếch này,đã bảo là đừng có xen vào chuyện này mà. Sao cứ cứng đầu và lì lợm như vậy chứ?
"Thiên đế đã phản ứng ra sao?"
"Dạ người không có phản ứng gì cả ạ."
Không phản ứng sao? Bất ngờ chồng bất ngờ,Feryy đau đầu suy nghĩ. Đây liệu có phải là tốt hay không?

Thiên đế và thần tình yêu đang yêu nhau. Chuyện này cả tiên giới đều biết,họ không ngăn cản,hay nói đúng hơn là họ không có quyền ngăn cản việc này,tình yêu giữa những vị thần tiên với nhau là chuyện bình thường,nó khônh hề nằm trong điều cấm kị của tiên giới. Họ tác thành cho hai người,tình yêu giữa hai người con trai,ở dưới trần gian sẽ thật khó tin nhưng nơi này lại là chuyện đáng mừng. Cả hai rất đẹp đôi,thiên đế bề ngoài lãnh đạm quyết đoán nhưng khi gần thần tình yêu một cái là trở nên ôn nhu đến lạ thường,nửa bước cũng không rời thần tình yêu. Lần này LuHan đi xuống trần gian,Feryy đoán là vì XiuMin,và cô chắc chắn rằng thời gian đi sẽ rất là lâu,không biết thiên đế có sốt ruột rồi bất ngờ đi xuống đó kiếm hay không? Nếu như vậy.chẳng phải kế hoạch này sẽ hỏng hay sao? (À vâng lòng tốt của bạn Han đã bị má Feryy nghĩ xấu,xin thành thực chia bùn cùng bạn,số bạn quá nhọ rùi)

Rắc róo,rắc rối to rồi. Phải tìm cách liên lạc với thần tình yêu ngay thôi.

Ngày nào nàng cũng ngồi chờ XiuMin quay về thông báo tin tức nhưng chờ hoài chờ mãi mà vẫn không thấy cậu quay về. Nàng vô cùng tức tối,là do tên LuHan kia bảo cậu chứ không còn ai khác dám làm vậy. Hẳn là cậu ta đã dặn cậu không được quay về tới khi tìm được con nàng,mà giả sử có quay về,thì cũng sẽ không tiết lộ mình đã gặp được LuHan.

Hazz,thần rất ít khi thở dài. Dù có lo nhiều chuyện đi chăng nữa vẫn không bao giờ thở dài như vậy. Lần này Ferry nàng đã quá mệt mỏi,tưởng chừng như nàng sẽ bỏ cuộc ngay. Cuối cùng vẫn là do nàng không thân thiết với XiuMin bằng LuHan,mười câu của nàng còn chẳng bằng một câu của LuHan. Cười nhạo bản thân mình,ngay cả khi mày có cơ hội làm mẹ,làm người chăm sóc cho XiuMin mà vẫn không làm được đầy đủ trách nhiệm của mình. Lúc đó bảo là do mình và LuHan cùng nhau nuôi dưỡng,đúng là không biết xấu hổ mà.

Năm XiuMin được thiên đế tha tội,nàng còn mải mê chơi đùa khắp chốn. Đôi khi sẽ về tiên giới,ghé thăm LuHan cùng đứa nhỏ. Thấy tiểu thiên sứ khả ái vô cùng,ngay lập tức lại nhớ về người con thất lạc của mình,lòng nàng vô cùng khốn khổ. Vì thế nàng ở lại tiên giới,hàng ngày vẫn hay tới nơi của LuHan mà chơi đùa cùng với XiuMin. Chỉ là chơi đùa thôi, ngày sinh nhật của XiuMin,món cậu thích ăn,sở thích của cậu,nàng không bao giờ để ý tới nó. Những trò chơi nàng cùng XiuMin chơi,đều là những trò do nàng đề nghị,là do nàng nghĩ rằng đứa con trai của mình sẽ thích trò này,biết đâu lúc này nó cũng đang chơi trò này. Và cứ thế,nàng áp đặt mọi thứ lên người XiuMin.

Cũng là LuHan thật sự yêu thương XiuMin,thành tâm chơi đùa cùng nó,biết hết thảy tính cách cũng như mọi thứ cử XiuMin. Giành được lòng tin tưởng và một chút yêu thương của XiuMin,những thứ đó,nàng mãi mãi không thể có được.

Năm xưa nhẫn tâm bỏ rơi con ruột mình
Hiện tại thất bại trong việc giành lấy cảm tình của một người con nuôi

Feryy uỷ khuất rơi nước mắt,những giọt nước mắt của nàng rơi xuống nơi đâu là nơi đó biến thành màu vàng của quá khứ. Lại bất lực về bản thân.

Thân là nữ thần thời gian đầy quyền lực mà lại không thể làm được gì để níu kéo lại quãng thời gian lầm lỡ năm xưa. Bây giờ có hối hận có tiếc nuối gì cũng đã muộn quá rồi. Ha thật nực cười,mình thì chuyên đi cho người khác cơ hội quay ngược thời gian mà đi sửa chữa sai lầm mà lại không thể một khắc đưa bản thân trở lại quá khứ.

XiuChen & Love StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ