Chap 2: Bước Chân Vào Bóng Tối

42 5 0
                                    

Cuối cùng ngôi nhà cũng hiện ra trước mặt họ - một tòa nhà hai tầng cũ kỹ, xám xịt và u ám.

Cỏ dại mọc đầy quanh lối vào, cửa sổ vỡ nát và rèm cửa bị gió cuốn tung trong một điệu nhảy quái đản.

Một không khí lạnh lẽo bao trùm khiến cho mọi người trong nhóm cảm thấy nặng nề.

"Đây rồi! Nhà ma trong truyền thuyết!" Kwang Hee cười to nhưng có chút gì đó thiếu tự nhiên trong giọng nói của cậu.

Hyuk Kyu bước chậm rãi lên bậc thềm ánh mắt tập trung vào cánh cửa lớn bị rỉ sét: “Chúng ta thật sự sẽ vào đây sao?” Giọng anh trầm lặng, đầy nghiêm túc.

Wang Ho càu nhàu: “Thôi bớt nghiêm trọng hóa vấn đề đi. Không có gì đâu.” Tuy nhiên, đôi mắt cậu vẫn không ngừng dò xét xung quanh.

Cả nhóm bước vào, cửa kêu cót két mở ra một không gian tối tăm và đầy bụi bặm.

Mùi ẩm mốc phả vào mặt, như thể ngôi nhà đã bị thời gian quên lãng từ lâu.

“Cái mùi này khó chịu quá!” Si Woo càu nhàu, dùng tay che mũi lại.

Họ bật đèn pin lên, ánh sáng yếu ớt chỉ đủ chiếu sáng những khu vực ngay trước mặt.

Các bức tường bị loang lổ, những bức tranh treo lệch lạc và sàn nhà kêu cót két dưới mỗi bước chân.

Jae Hyuk nhìn quanh đôi mắt ánh lên vẻ tò mò nhưng cũng có chút nghi ngờ: “Tao đã nghe người ta nói về ngôi nhà này, nhưng không nghĩ nó lại kỳ lạ đến thế.”



*Note:
Truyện không có thật!
Hoan hỉ hoan hỉ cho mình nếu có chỗ viết không đúng, viết sai.

Chúc các bạn có 1 buổi đọc vui vẻ🙆🙆🙆

Ánh sáng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ