Chap 10: Bí ẩn mất tích

8 1 0
                                    

Trong một buổi chiều mùa thu khi ánh nắng mặt trời nhuộm vàng mọi ngóc ngách của thành phố Si Woo, Jae Hyuk, Wang Ho, Hyuk Kyu và Kwang Hee ngồi lại trong một quán cà phê quen thuộc nơi mà họ thường tụ tập để trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện hài hước.

Nhưng hôm nay không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Họ vẫn chưa thể quên những gì đã xảy ra tại ngôi nhà ma ám nơi mà Hyeon Jun đã mất tích.

"Chúng ta từ hôm đó không còn thấy Oner nữa!" Si Woo nhấn mạnh giọng cậu tràn đầy lo lắng. "Tai không thể ngồi yên khi không biết Oner bên thế giới kia như nào cả!"

"Có thể cậu ấy yên ổn rồi" Hyuk Kyu cố gắng trấn an mọi người nhưng trong lòng cậu cũng đang cảm thấy lo lắng. "Chúng ta cần tin vào điều đó."

"Mình không nghĩ đó là đúng!" Kwang Hee lên tiếng nét mặt cậu trở nên nghiêm túc. "Chúng ta đã thấy những điều kỳ lạ trong ngôi nhà đó. Biết đâu cậu ấy thực sự chưa!"

"Đúng! Chúng ta không thể bỏ cuộc!" Wang Ho đồng tình. "Tao nghĩ chúng ta nên quay lại ngôi nhà đó xem có manh mối nào không!"

Nhóm bạn đã quyết định họ sẽ trở lại ngôi nhà ma. Trong lòng họ mỗi người đều có những nỗi sợ hãi riêng nhưng tình bạn đã vượt qua tất cả.

Tối hôm đó họ bắt đầu hành trình trở lại ngôi nhà ám ảnh. Họ mang theo đèn pin, máy quay và những thiết bị cần thiết để ghi lại mọi thứ. Khi họ tiếp cận ngôi nhà bầu không khí trở nên nặng nề hơn. Gió lạnh thổi qua khiến họ cảm thấy như có một lực lượng nào đó đang ngăn cản họ tiến vào.

"Chúng ta phải cẩn thận" Si Woo nhắc nhở cảm giác hồi hộp tràn ngập trong lòng. "Có thể những điều chúng ta đã trải qua chưa kết thúc."

Khi cánh cửa kêu cọt kẹt mở ra bên trong hiện ra những bức tường cũ kỹ và những vật dụng hoang phế. Những kỷ niệm từ lần trước ùa về khiến mọi người đều có chút e ngại.

"Nào tìm manh mối thôi!" Kwang Hee khẳng định cố gắng giữ tinh thần cho mọi người. Họ bắt đầu khám phá từng phòng một tìm kiếm những dấu hiệu có thể dẫn của Hyeon Jun.

Hyuk Kyu bước vào một căn phòng nơi mà ánh sáng mờ ảo từ chiếc đèn pin chiếu lên một chiếc gương lớn. "Này mọi người!" Cậu gọi lớn ánh mắt cậu dán chặt vào bức gương. "Có một cái gì đó kỳ lạ ở đây."

Khi cả nhóm lại gần họ nhận thấy một vết nứt trên gương, như thể nó đã bị phá hủy từ bên trong. "Chúng ta có nên kiểm tra không?" Wang Ho hỏi giọng có phần hồi hộp.

"Tao nghĩ đây có thể là manh mối!" Si Woo quyết định. Họ quyết định lấy một cái búa nhỏ mang theo để thử sức mạnh của vết nứt. Khi đập nhẹ vào một tiếng vang vọng ra từ bên trong.

"Cẩn thận!" Kwang Hee nói nhưng đã quá muộn. Chiếc gương vỡ vụn, và một luồng ánh sáng mạnh mẽ phát ra từ trong đó.

Khi ánh sáng từ chiếc gương biến mất họ phát hiện ra một cánh cửa bí mật dẫn xuống tầng hầm. Không khí trở nên lạnh hơn như thể họ đang tiến vào một thế giới khác. Mọi người đều cảm thấy một sự hồi hộp nhưng cũng tràn đầy quyết tâm.

"Có thể ở dưới đó có thông tin về sự mất tích của Oner" Hyuk Kyu nói. Họ quyết định xuống tầng hầm nơi mà ánh sáng yếu ớt từ chiếc đèn pin không thể làm sáng nổi không gian u ám.

Tầng hầm rộng lớn và ẩm ướt với những bức tường phủ đầy rêu và bụi bẩn. Họ bắt đầu tìm kiếm những manh mối. Jae Hyuk phát hiện một số ký hiệu kỳ lạ trên tường giống như những hình vẽ cổ xưa.

"Có thể đây là nơi mà ai đó đã thực hiện một nghi lễ..." Si Woo suy đoán. "Những ký hiệu này có thể cho thấy điều gì đó quan trọng!"

Khi họ tiếp tục khám phá họ tìm thấy một chiếc bàn gỗ cũ, trên đó có một chiếc hộp nhỏ. Wang Ho mở hộp ra và bên trong có một tấm bản đồ cũ chỉ rõ một vị trí nào đó trong ngôi nhà.

"Đây có thể là nơi cậu ấy đã đến!" Kwang Hee nói lòng cậu rộn ràng với hy vọng. "Chúng ta phải tìm đến đó ngay!"

Nhưng khi họ chuẩn bị rời khỏi tầng hầm những tiếng thầm thì bắt đầu vang lên. Những âm thanh kỳ lạ như tiếng gọi và tiếng kêu vang vọng từ khắp nơi trong ngôi nhà. Cả nhóm đều cảm thấy một nỗi sợ hãi ập đến.

"Chúng ta không thể để nỗi sợ hãi ngăn cản chúng ta!" Hyuk Kyu nói cố gắng giữ bình tĩnh. "Cậu ấy cần chúng ta!"

Khi cả nhóm tìm thấy vị trí chỉ trên bản đồ họ phát hiện ra một căn phòng nhỏ nằm ở một góc khuất của ngôi nhà. Cửa phòng đã bị khóa chặt nhưng họ không thể để điều đó ngăn cản họ.

"Chúng ta cần phải mở cửa!" Wang Ho kêu lên. Kwang Hee lấy một chiếc búa nhỏ và bắt đầu đập mạnh vào cửa. Tiếng đập vang vọng khắp nơi làm tăng thêm sự hồi hộp.

Cuối cùng cánh cửa bật mở. Bên trong là một không gian u tối với một bàn thờ cổ xưa phủ đầy bụi. Trên bàn có một chiếc gương lớn và bên trong gương phản chiếu hình ảnh của Hyeon Jun.

"Đó là cậu ấy!" Si Woo hét lên. "Cậu ấy đang ở đây!"

Khi họ lại gần Hyeon Jun nhìn họ với ánh mắt cầu cứu. "Giúp tôi... tôi không thể thoát ra..."

Cảm giác nghẹt thở bao trùm cả nhóm. Họ biết rằng để giải cứu Hyeon Jun họ cần phải thực hiện một nghi lễ để giải thoát hồn ma của cậu.

"Tôi không biết cách làm điều đó!" Wang Ho hoảng hốt. Nhưng Kwang Hee đã bình tĩnh lại và bắt đầu tìm kiếm xung quanh.

"Chúng ta cần tìm ra những ký hiệu trên tường và thực hiện nghi lễ" cậu nói. Cả nhóm bắt đầu làm theo những gì đã tìm thấy tạo thành một vòng tròn xung quanh chiếc gương.

Ánh sáng trong phòng bắt đầu chập chờn và họ cảm nhận được một luồng sức mạnh đang tăng lên. Khi họ thực hiện nghi lễ những bóng ma khác cũng bắt đầu hiện ra muốn được giải thoát.

"Hãy nghe tiếng gọi của chúng tôi!" Kwang Hee hô lớn giọng cậu vang vọng trong không gian tĩnh mịch.







*Note:
Truyện không có thật!
Hoan hỉ hoan hỉ cho mình nếu có chỗ viết không đúng, viết sai.

Chúc các bạn có 1 buổi đọc vui vẻ🙆🙆🙆

Ánh sáng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ