Chap 7: Quay lại

17 4 0
                                    

Hyuk Kyu lặng lẽ bước đi tâm trí cậu vẫn còn đọng lại hình ảnh của Hyeon Jun và căn gương vỡ nát. Cậu không thể thoát khỏi cảm giác rằng điều gì đó chưa ổn.

Kwang Hee bước đến cạnh Hyuk Kyu nhẹ nhàng nói: “Cậu nghĩ mọi chuyện thật sự đã kết thúc chưa?”

Hyuk Kyu lắc đầu nhìn về phía ngôi nhà mà giờ đây chỉ còn là một bóng đen âm u giữa vùng ngoại ô vắng vẻ: “Tao không biết. Nhưng chắc chắn chúng ta đã để lại một phần của mình trong ngôi nhà đó... và có lẽ cũng đã mang theo thứ gì đó.”

Si Woo châm chọc: “Tao không muốn mang theo gì từ chỗ chết tiệt đó đâu nhưng rõ ràng chuyện này không kết thúc đơn giản như vậy được.”

Bầu không khí trở nên nặng nề Jae Hyuk khẽ thì thầm: “Tụi mình đã mất Oner rồi... liệu cậu ấy có thực sự yên nghỉ không?”

Cả nhóm trở về nhà nhưng mỗi người đều mang theo sự bất an.

Những ngày sau đó mọi thứ dường như trở lại bình thường.

Nhưng một đêm nọ, Hyuk Kyu đang nằm trong phòng cố gắng ngủ thì nghe thấy tiếng gõ cửa nhẹ nhàng.

Lúc đầu cậu tưởng đó là Jae Hyuk hay Kwang Hee muốn nói chuyện gì đó nhưng khi mở cửa không có ai.

Cậu trở lại giường nhưng tiếng gõ lại vang lên lần nữa.

Lần này nó rõ ràng hơn chậm rãi đều đặn như thể có ai đó kiên nhẫn đợi ngoài kia.

Cảm giác sợ hãi dâng lên trong lòng Hyuk Kyu, cậu hít một hơi sâu rồi quyết định mở cửa lần nữa.

Trước mặt cậu không phải là một người bạn mà là bóng ma của Hyeon Jun vẫn mặc bộ đồ mà cậu mặc khi còn sống.

Gương mặt Hyeon Jun không còn nét tinh nghịch như trước thay vào đó là sự u ám đôi mắt sâu thẳm nhìn thẳng vào Hyuk Kyu.

“Deft...” Giọng nói của Hyeon Jun vang lên nhỏ nhẹ nhưng đầy u buồn như thể không chỉ đến từ hồn ma mà còn từ chính căn nhà ma ám đó. “Mày quên cái gì rồi...”

Hyuk Kyu lùi lại, tim đập mạnh: “Oner... mày muốn gì? Tao không hiểu...”

Hyeon Jun không trả lời ngay chỉ tiếp tục nhìn chằm chằm vào Hyuk Kyu.

Rồi cậu ta thì thầm giọng điệu như vang vọng từ quá khứ: “Mày phải quay lại. Tụi bây chưa thật sự thoát.”

Tiếng gió ngoài cửa sổ bỗng mạnh lên những chiếc rèm bay phấp phới như một lời cảnh báo.

Sáng hôm sau, Hyuk Kyu gặp lại cả nhóm kể về sự việc kỳ lạ đêm qua.

Ban đầu không ai muốn tin rằng Hyeon Jun vẫn còn liên kết với họ.

Nhưng rồi từng người một đều gặp phải những hiện tượng tương tự: Ruler nhìn thấy bóng Oner trong gương phòng tắm, Peanut nghe thấy tiếng cười của Oner mỗi khi đi ngủ và Rascal thậm chí còn cảm nhận được bàn tay lạnh ngắt chạm vào vai khi ở một mình trong phòng.

Cuối cùng, cả nhóm phải đối diện với sự thật: họ không thể thoát khỏi ngôi nhà đó cho đến khi làm sáng tỏ toàn bộ bí ẩn. Oner không chỉ là hồn ma của một người bạn đã mất, mà còn là mảnh ghép của một lời nguyền sâu xa hơn mà ngôi nhà này đã che giấu suốt nhiều năm.

“Chúng ta phải quay lại.” Hyuk Kyu nói một cách chắc chắn.

“Quay lại cái quái gì?” Si Woo phản đối ánh mắt đầy sợ hãi. “Chúng ta vừa mới thoát khỏi chỗ đó giờ muốn chết hả?!”

Kwang Hee thở dài nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý: “Nếu không quay lại, Oner sẽ không bao giờ để chúng ta yên. Và... tao nghĩ còn nhiều thứ mà tụi mình chưa khám phá.”

Wang Ho gầm gừ: “Mày đúng. Tao ghét nó nhưng tụi mình phải làm cái gì đó trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.”

Tối hôm đó, cả nhóm chuẩn bị sẵn tinh thần và đồ đạc một lần nữa quay lại ngôi nhà ma quái ở ngoại ô.

Lần này, họ không chỉ đối mặt với bóng ma của Hyeon Jun mà còn là những thế lực tăm tối đã tồn tại từ lâu trong ngôi nhà.

Lúc họ bước vào, ngôi nhà dường như đã thay đổi.

Các căn phòng rộng hơn, hành lang dài vô tận và bầu không khí đặc quánh như muốn nuốt chửng họ.

“Ngôi nhà này...như đang sống.” Jae Hyuk thì thầm khi bước chân vang lên trong không gian rỗng tuếch.

Cả nhóm tiến vào sâu hơn lần theo những manh mối mà Hyeon Jun từng để lại.

Họ nhận ra rằng Hyeon Jun không phải nạn nhân duy nhất của ngôi nhà này.

Căn nhà đã giữ lại nhiều linh hồn trước đó biến chúng thành những bóng ma lạc lối và giờ họ cũng bị kéo vào vòng xoáy đó.

Trên con đường tìm kiếm sự giải thoát, họ phải đối mặt với những ám ảnh đen tối cả về ngôi nhà lẫn những bí mật mà chính họ đã che giấu từ lâu.

Liệu cả nhóm có thể giải cứu Hyeon Jun, thoát khỏi ngôi nhà ma ám này một lần nữa, hay chính họ sẽ trở thành những linh hồn lạc lối tiếp theo?






*Note:
Truyện không có thật!
Hoan hỉ hoan hỉ cho mình nếu có chỗ viết không đúng, viết sai.

Chúc các bạn có 1 buổi đọc vui vẻ🙆🙆🙆

Ánh sáng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ