Chap 9: Sẽ Trở Lại

10 2 0
                                    

Trong căn phòng u ám bầu không khí càng trở nên ngột ngạt.

Kwang Hee là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng: “Chúng ta đã từng tranh cãi nhiều lần về những chuyện nhỏ nhặt. Mỗi lần như vậy, tao đều cảm thấy tổn thương nhưng chưa bao giờ nói ra.”

Wang Ho thở dài: “Tao cũng vậy. Chuyện này không chỉ về ngôi nhà hay về Oner mà còn về tất cả chúng ta. Chúng ta đã không đủ kiên nhẫn và bao dung với nhau.”

Si Woo gật đầu ánh mắt đầy ân hận: “Chắc chắn. Tao đã làm tổn thương mọi người bằng những lời nói lời mắng mỏ. Tao cần phải sửa chữa điều này.”

Hyuk Kyu cảm thấy nỗi đau trong lòng dâng lên nhưng cậu cũng nhận ra đây là cơ hội để giải quyết mọi chuyện. “Nếu chúng ta muốn giải thoát cho Oner, chúng ta cần đối diện với những sai lầm của mình. Chỉ khi chúng ta thừa nhận chúng mới có thể phá vỡ lời nguyền.”

Những bóng ma xung quanh họ dường như lắng lại lắng nghe từng lời nói. Hyeon Jun không còn biểu hiện của sự tức giận mà thay vào đó là vẻ chờ đợi.

“Tụi bây phải tìm ra sự thật không chỉ cho bản thân mà còn cho những linh hồn khác trong ngôi nhà này.” Hồn ma Hyeon Jun nói ánh mắt đã trở nên nhẹ nhàng hơn.

“Tao đã giữ quá nhiều điều trong lòng và đã không đủ mạnh mẽ để chia sẻ với mọi người.” Jae Hyuk nói cảm xúc tràn đầy trong giọng nói. “Tao xin lỗi vì đã không thể hiện mình.”

“Tao cũng vậy.” Si Woo thêm vào. “Tao không nên cọc cằn và làm tổn thương mọi người. Chúng ta là bạn bè và đáng ra phải hỗ trợ lẫn nhau.”

Đột nhiên từng chiếc gương bắt đầu lấp lánh ánh sáng kỳ diệu phát ra từ bên trong. Những hồn ma trong gương dường như bị hút vào vòng tay của họ và những tiếng cười ma quái dần trở thành những giọng nói yếu ớt, nài nỉ.

“Mọi người hãy tiếp tục!” Hyuk Kyu hối thúc tim cậu đập thình thịch. “Cứ chia sẻ cảm xúc của mình! Chúng ta cần thừa nhận và chấp nhận mọi thứ để có thể thoát khỏi nơi này!”

Mỗi người một lần nữa họ lần lượt bày tỏ những điều đã kìm nén bấy lâu.

Si Woo thừa nhận rằng cậu luôn cảm thấy đơn độc trong tình bạn này và sợ hãi rằng mình sẽ không bao giờ được chấp nhận.

Kwang Hee thừa nhận rằng cậu đã quá mải mê vào những trò đùa để che giấu nỗi lo lắng và áp lực trong lòng.

Khi nhóm bạn đã chấp nhận những lỗi lầm của mình và quyết tâm giải cứu cho Hyeon Jun không khí trong căn phòng dần trở nên ấm áp hơn. Tuy nhiên họ không biết rằng Hyeon Jun vẫn còn một bí mật lớn hơn.

Đột nhiên ánh sáng từ những chiếc gương bắt đầu nhấp nháy bất thường. Một tiếng cười ma quái vang lên vọng lại từ những bức tường khiến cả nhóm phải rùng mình. Không còn là giọng nói nhẹ nhàng của Hyeon Jun mà là một giọng cười lạnh lẽo có phần đầy thách thức.

“Tụi bây thật sự nghĩ rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng như vậy sao?” Giọng nói vang lên như thể phát ra từ chính lòng đất. Những bóng ma xung quanh bắt đầu quay cuồng, tạo thành một cơn lốc bóng tối.

Ánh sáng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ