Childhood? Kababata? Kaibigan sa simula?
Kapag naririnig mo yung salitang yon, ang daming pumapasok sa isipan mo. Di ba?
Hindi mo lang sinasabi pero madami. Masaya at malungkot man but still memories pa din yun. Hindi mo maitatanggi na yung mga naging parte ng pag-kabata mo ang siyang magbibigay inspirasyon sayo sa kasalukuyan and isa pa, magkatagpo man kayo ulit, still you remember everything sa nangyari sa past.
And so, a little girl who became not so famous but being popular due to her childhood friend na super sikat na sa kasalukuyan ang siyang magbibigay ng kahulugan sa kanyang kababata. Hindi mo akalain na mangyayari pala ang mga scripted na mga kwento sa palabas. Amazing!
Hindi niya akalain na magiging sikat ang kababata niya. And then this is the story how they begin.
CHILDHOOD turns to FRIENDS turns to BEST FRIEND turns to SCHOOL MATE turns to NOTHING turns to AKWARD STAGE turns to MISUNDERSTANDING MOMENTS turns to M.U turns to COURTING turns to LOVER turns to EVERYTHING turns to FORVER and finally, It turns to INFINITY AND BEYOND.
SILA HANGGANG SA WAKAS :)"KAHIT GAANO PA KADAMI ANG PINAG DAANAN NIYO SA BUHAY, SA HULI KAYO AT KAYO PA RIN ANG TINADHANA. KUNG KAYO MAN TALAGA."
Sabi nga nila:
"BEING SOMEONE'S FIRST LOVE MAY BE GREAT. BUT TO BE THEIR LAST IS BEYOND PERFECT."
Oh di ba? Kaya kapag ikaw yung "first and last niya", napaka swerte mo.
Hindi naman kasi lahat ng magkakilala simula pa bata eh nagkakatuluyan. Mala fairytale lang ang ganung story and swerte mo kung ganon din mangyari sayo sa furure mo at sa future na pinapangarap mo ng matagal na panahon.
Your fantasy turns into something reality and true.
A Childhood's LOVE cannot be REPLACE because the memories of the past, our lives into our life forever.
Maaring makahanap ka ng taong makapagpapasaya ng buhay mo, yung mamahalin ka ng buo at totoo pero alam na alam mo na hindi pa rin pala talaga siya ang taong makakapagpasaya ng buhay mo. Dahil sa isang iglap, makikilala mo ulit ang nagpasaya ng iyong nakaraan simula pag-kabata.
Dahil: TRUE LOVE BEGINS WITH YOUR CHILDHOOD SWEETHEARTS.
Maaring tatanda kayo at magkakahiwalay ng matagal na panahon pero hinding hindi naman natin inaasahang dadating sa point na magkikita pa rin kayo sa kasalukuyan.
KASI NGA: CHILDHOOD LOVE IS PERFECT THAN YOUR PRESENT LOVE :)Mas, PERFECT pa rin ang LOVESTORY niyo simula bata. Hindi naman sa naging mag-jowa na kayo since bata pa, di ba kasi yung parents natin minsan tinutukso tayo at pinag pair. Sila pa minsan ang nagsasabi na, "magkatuluyan sana kayo sa huli." Masaya kapag kayo ang nagkatuluyan. Asaran nila yan noong tayo ay bata pa.
Marami na kayong pinagdaanan sa buhay kahit na bata pa lang kayo and to share a good memories even before. Mas masarap pa rin makasama ang taong mas nakilala mo simula BATA. Mas masaya ang buhay kung siya ang makakasama mo sa huli.
And masasabi mong you will spend the rest of your future with him. Maybe not now but soon as time goes by and kapag okay na ang lahat. Yung tipong wala ng hahadlang sa inyong dalawa.That's the perfect time para magkasama kayo. :)
.
.
.
.
And of course you will make the most memories all the time.The story of Joaquin Reyes with her long lost childhood friend.
They never know what exactly their future is. They are hoping for more.
They are expecting for more.
even more.
BINABASA MO ANG
My Famous Boyfriend (ON GOING)
Fanfiction"Paano kaya kung isang sikat na artista ang Boyfriend mo?" Paano mo ilalagay sa situation niyo na mag-kaiba kayo ng mundo? Gugustuhin mo pa siya or mas pipiliin mong maging masaya siya sa buhay na pinili niya Hindi natin alam pero maari mong malama...