The next day,
walang magandang naganap sa buhay ko.Haaay! I was thinking pa rin kasi yung "post ni Joaquin"and yung comment ni Dalle like what is the meaning of that?
Ayoko na sanang isipin ng isipin pero hindi maalis sa isip ko yon. Baaaaakit? -_-
Ughhh! Ayoko mag-isip ng masama kasi parehas silang malapit sakin.
Pero kasi, iba talaga pag mahal mo ang isang tao, makakaramdam ka ng kakaibang feeling.
Mag-iisip ka nung kung ano anoAt minsan..
Mababaliw ka na lang sa kakaisip. Pero, for now hayaan na muna natin.
Pero actually, magang maga yung mata ko sa kakaiyak kagabi. :( hindi ko alam kung bakit kailangan ko pa talaga siyang iyakan.
Nakakinis! Bat ba kasi ganto. :(Iniiyakan ko yung taong wala namang gusto sakin? o baka hindi ko pa nasasabi kay Dalle?
Waait Kylie!Paano mo malalaman na may gusto ka sa kanya eh hindi mo nga sinasabi?
Haaay! Nababaliw na ata talaga ako. Kinakausap ko na naman sarili ko.
Shocks! Baka may makarinig sakin at isipin nila na baliw na ako. Baka dalhin na nila ako sa mental :)
Hahahahaha! Sabay tawa ko naman.
Baliw na ata talaga ako?!
Iyak tapos mamaya tatawa tapos makukungkot.. Haaay :(
-
"Actually, nasa school na ako and ayun. Wala pa yung mga members ko.. Bakit kaya?Kailangan pa naman maaga kami ngayon."
*Text ko na nga lang si Shamiyah*
"Be, asan na ka na? Kailangan na natin matapos ang lahat ngayon kasi gaganapin na bukas yung event natin and dapat naka ready na lahat bukas."
Ahmm wait lang be. Inaayos ko lang yung mga dapat dalhin para sa event. -Shamiyah
"Okay sige be. Hurry up"
-
"While waiting sa ibang members, good thing una kong nakita si Joaquin."
-Hi! Joaquin. :) -Kylie
Hi! Ang aga mo? -Joaquin
Wala naman. Kailangan lang palagi akong maaga. You know naman President! Hehehe :) -Kylie
Ahh! Oo nga sabi ko nga.. Hehehe :) -Joaquin
"A few minutes after Joaquin's arrived. I found out something in his phone."
"Joaquin is holding his phone. Tapos, nilapag niya sa table saglit kasi may hinahanap siya sa bag niya."
And I was shocked. O.o
Wallpaper niya yung mga picture nila ni Shamiyah. Including the last night post :(I was so Jealous :( I keep wonderin' na baka sila talaga :(
I'm not sure with that thingPero kasi.. Haaaay!
Nag o-over think na naman ako
Feeling ko nababaliw na ako!
Feeling ko wala akong pag-asa kay Joaquin..Pero, tekaa nga lang. Why don't I ask Joaquin about the wallpaper..
"Joaquin? Si Shamiyah ba yang nasa wallpaper mo?" -Kylie
Ahmm Yup! Actually, picture namin together. Why? -Joaquin
"Ahmm, wala naman. Natanong ko lang.. :)" -Kylie
BINABASA MO ANG
My Famous Boyfriend (ON GOING)
Fanfiction"Paano kaya kung isang sikat na artista ang Boyfriend mo?" Paano mo ilalagay sa situation niyo na mag-kaiba kayo ng mundo? Gugustuhin mo pa siya or mas pipiliin mong maging masaya siya sa buhay na pinili niya Hindi natin alam pero maari mong malama...