Kylie's POV:
Ahhhh! :) What a great morning to start. ^_________^
"Gising na ang magandang president Hahaha. :) Chos lang!"
"Umagang umaga eh. Ano bang iniisip ko? Siguro I'm just excited lang sa mangyayari ngayong araw. This is it! Kaya ko to."
"Bilang ako ay running for president, I will do my speech clear para approve rin sa mga students and at the same time, I will use my convincing power at aayusin ko rin yung mga platforms namin para mas okay na okay hihihhih." :)
"Pagka gising ko,
Bumaba na agad ako para kumain.Para may energy ako ngayong araw.""Tapos, naligo at nag ayos.
Eto ngayon, inaayos ko na yung mga dadalhin ko sa school at paalis na rin ako sa bahay." :)-
"Paalis na ako ng bahay at nasa kotse na ako. Bigla kong nakita si Yuri sa labas." :)
Oy! Yuri -Kylie
Oh? Ikaw pala Kylie -Yuri
Bakit hindi ka pa nakabihis? -Kylie
Mamaya pa kasi ako papasok e. -Yuri
Ha? Bakit?- Kylie (Shocked)
Maysakit kasi kapatid ko. Kailangan ko bantayan eh. Wala naman sila mommy mamaya pang lunch darating .Si Daddy busy naman sa work. -Yuri
Ayy! Ganun ba :( Pano na yan? Campaign na natin ah? -Kylie
Oo nga eh! Habol na lang mamayang lunch. Sorry talaga. I hope you'll understand. Nag-message na rin ako kay Ms. -Yuri
Ok lang. I understand :) -Kylie
Sige. pasok ka na! Byen :) Ingat ka. Salamat. -Yuri
Sige ingat ka din bye! Get well soon sa kapatid mo. -Kylie
Okay, Thanks -Yuri
"Habang nasa kotse, nag pray muna ako para sa campaign mamaya para maging successful ang lahat lahat."
"Tapos, tinignan ko kung kompleto na yung gamit ko buti na lang dala ko lahat."
"Tapos, relax relax hanggang sa makarating na ako sa school at para reserve ang energy mamaya."
"Nakarating na rin sa school biglang pinatawag agad ako ng chairman ng comelec na si Kyline." :)
Kyline: Kylie pumunta ka na sa gym.
Kylie: Bakit?
Kyline: Meeting daw lahat ng partylist bago mag-start yung campaign. Tawagin mo na mga members mo.
Kylie: Sige sige :) Susunod na kami doom.
Kyline: Sige.
"On the way sa classroom. Hagard na agad ako. Hindi pa nga start yung campaign. Omg! Pupuntahan ko pala yung mga members ko. Nandito na kaya sila Joaquin at Shamiyah?"
-
Sa Room:
Kylie: Guys sabi ni Kate pumunta na daw tayo sa gym. Meeting daw muna tayo bago mag-start ang campaign at sasabihin kung sinong comelec members ang kasama natin para mag-observe during campaign periods. Kaya bilisan na natin.
Chloe: Di nga? Awwee :) Sana naman sila Drew satin.
Vaness: Oo nga tapos kasama pa si Rafael. Ayy! *____* Heaven yon! Kilig much Grabe.
BINABASA MO ANG
My Famous Boyfriend (ON GOING)
Fanfiction"Paano kaya kung isang sikat na artista ang Boyfriend mo?" Paano mo ilalagay sa situation niyo na mag-kaiba kayo ng mundo? Gugustuhin mo pa siya or mas pipiliin mong maging masaya siya sa buhay na pinili niya Hindi natin alam pero maari mong malama...