PARTY (part 1)

40 4 2
                                    

Dalle's POV:

Hello! I'm Dalle Mandrake Gumabao

Nag-aaral sa John Fords University. Classmate ko din sila, 4th year high school.

Mayabang ang tingin nila at ng karamihan sakin, babaero daw. Pero, yun lang ang akala nila at walang kwenta.

Nakitara ako sa isang condo unit. Actually, ako lang mag-isa doon. Nasa States kasi family ko. and I decided na dito na lang sa Pilipinas mag tapos ng school and after everything, babalik rin ako doon.

Para na rin cool at ma-experience ko muna mag-isa here. ^____^

I have a sister named Zhainah he is now 8 years old and kasama niya sila mom and dad sa States. Lagi kami magka video call non. Nag-iisa ko lang siyang kapatid. Mahal na mahal ko yun.  Miss na miss ko na nga rin siya. *haay* *sigh* two weeks na kasing hindi yun natawag and siguro busy rin sa school.

Eto na naman ako. -___-

"Bakit kaya ang unfair? :( puro negative na lang ang nakukuha kong comments sa ibang tao pero hindi na mahalaga sakin yun. Hindi na mahalaga sakin kung anung tingin nila."

"Ang mahalaga alam ko yung totoo sa sarili ko at hindi ako ganun katulad ng iniisip nila. Good boy kaya to. ^_________^ Mejo may pagka sutil nga lang sa babae. Hahaha :D"

"Pero, sa isang iglap nagbago ang lahat. Noong nakilala ko siya. Kaso, mukang may iba namang gusto. :( Umaasungot pa eh. Haytss."

Siya si.. (Shamiyah) Matagal ko na yan kilala.. Grade 6 pa kami. Lagi ko lang yan kinukulit noon. Away bati kami niyan dati nung Elementary. Pero, ewan ko ba ngayon. Nag-punta lang sa Japan, lagi ng masungit sakin. Hindi ko alam bakit ganon. Siguro makulit rin ako sa kanyan and isa pa, I never show off my true love for her. Sa tingin ko, Shamiyah is not yet ready and siguro ako rin kaya ganto ganto muna."
-

Bakit kaya hindi niya ako makilala? Matandaan man lang? Anung nangyari kaya? or hindi niya lang pinapahalata na kilala niya ako :( Haaaay!

Siguro dahil nung sa nasa ibang bansa pa kami noon siguro at iba na ngayon pero, hindi niya na talaga ako matandaan na magkakilala na kami? Ang weired nagka amnesia kaya siya?

Noon pa lang crush ko na siya at ngayon parang iba na eh higit pa ata don ang nararamdaman ko sa kanya! haaaay. Nakakalokong buhay naman to oh! Badtrip..

Pano laging may Joaquin na umaasungot! Konti na lang mapupuno na ako don. hys! Ang yabang niya lagi siyang asungot sa Shamiyah ko.. GRRRRR! >_<

HAHAHAHA. Itawa na lang to. :D

Anyway, meron nga palang get together party mamaya sa house nila Kylie, our president. Kasi we won for student council this year. Ewan ko na lang kung sasama ako. Hys. -,- Sige sige. Sasama na ako.. :)

Hmmm, mai-text nga sila

To Kylie: Anung oras pala mamaya?

To Dalle: Mamayang 7pm. :) Sa bahay namin gagawin. Sana makasama ka. :) Hmmm, oo nga pala i-text mo na din sila. Prepare lang ako salamat :)

*Fast Forward*

"Papunta na ako kayla Kylie. Nakita ko sila Shamiyah at Joaquin na mag-kasama na naman. Hys -,- Umaatake na naman ba pagseselos ko?. Shet! Masakit na to ah."

Uy! Pre. Sabay na kayo sakin. -Dalle

Ahhh. Salamat na lang pre. iniintay lang namin yung driver ko. Nag-pagas lang sandali. -Joaquin

Ahh. Sure ba kayo? -Dalle

Oo. Pre! Salamat na lang -Joaquin

Sige. Ingat kayo -Dalle

My Famous Boyfriend (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon