Abhiraj :-
Ghari gelyavr sagle respective rooms mdhe gele Abhiraj room mdhe ala fresh houn bed vr lotlela ani Ayushree baddal vichar krat hota... "Ky zalel mala aaj.. tiche ashru bghun mala ka tila javal ghyavs vatat hot.... jevha jevha ti Mazya aas paas aate tevha as ka vatt ki koni tri khup javalcha vyakti Mazya javal ahe.... Ring ghaltana pn jevha aamcha sparsh ek mekana hot hota tevha js ky current lagtoy ashi feeling ka yet hoti.
Mi call cut krun jevha aat gelo tevha mi tila bghitl evdhi निरागस disat hoti agdich chotya baby sarkhi hatacha botan javal khelat hoti tiche te कळे भोर dolle tiche te kamre paryant aslele kess tiche te plumpy lips... Vichar krtanach tyache dolle mothe zale vicharatun baher yeun to bolala.
"Waitttt Mi premat tr nahi na padlo tichaa....."
OMG noooo...... Abhiraj Veda zalays ka tu... tula mahit ahe ti mulgi kshi ahe ani tu ticha baddal as boltoys... Pn ata tr lagn pn honar ahe... Ek min Mazya kde fakt 4 divas ahet ticha पडदा फाश krayla...pn as kahich bhetl nahi Ata paryant ki jene krun mi tila khot paden tich satya aai la ani purn gharala dakhven" abhiraj vicharat gung houn kdhi zopla he tyala kallach Nhi.
Ayushree :-
Ayushree haat dharun bsleli ani swata javalch bolat hoti "kiti vichitra manus ahe yarr evdhya jorat koni haat pakdto ka ajun pn dukhtoy... Pn mazya dolyat pani alel bghun tyacha dolyatli mazya baddal chi kalji mala saf disat hoti... Mazya galavr jevha tyani haat thevla tevha tyacha haat pahilya sarkha राठ (hard) nsun khup soft hota... Mala ajun pn tyacha swabhav samjl nahi nkki ksa ahe to... Jaudet mala ky adhich khup damle ata zopte as bolun ti zopayla geli 30 min zali tri tila zop yet navti shevti tine preeti ( Ayushree's Best friend ) La call kela.
( preeti business work sathi paris la gele )
On call :-
Hello preeti kshi ahes.... Ayushree.
Mi mst... Tu ahes kuthe call nahi kelas evdhe divas...sagl thik ahe na ani tya abhiraj ch ky zal... Preeti.
Aag ho ho mala bolu deshil ka ani sagl thik ahe call karaych hota mala pn ithe khup kahi chalu ahe... Preeti... ( ayushree ne halu avajat tich naav ghetl ani bolli ) tu kdhi yenar ahes parat mala khup bolaych ahe tuzya javal... Ayushree.
Ayushree Udya flight ahe mazi alya vr pahile tula bheten thike na... Preeti.
Pn mi udya ithe nsen ( ayushree manatch bolli ).... apn baher bhetuyat thike... Ayushree.
Ok ata zop tu shant udya bolu ha... Preeti.
Call End...
Ayushree la ticha javal bolun thod Brr vatt ti shant zopun jate.
( Janhavi & Sarita's conversation )
"Aai he ky ahe... aplyana je vatlel tya peksha tr he khupch श्रीमंत ahet Ayushree ch nashib evdh changl ks asu shakt..... Nahi aai apn kahi tri krayla pahije... mazya kde ek idea ahe" Ti evil smile deun bolali....
Next day.
"Ayushree zali ka sagli packing chal nighaych ahe... aaj khup kaam ahet"... Kaka.
Ayushree sagl saman gheun khali yete baher 2 car hotya kaka ni sagl Saman car mdhe thevl ani gharat ale Hall mdhe Ayushree janhavi ani sarita hotya kaka Janhavi ani sarita kde bghun bolale."apn Bhalerao mention mdhe challoy jr tithe chukun mala tumhi doghi kahi कारस्थान krtana dislat tr mazya peksha vait koni nsel lakshat theva" as bolun te Ayushree la geun baher jatat.
Sarita ani janhavi ek mekin kde baghun hastat sarita bolte tumhi ajibat kalji kru nka tithe kahi karaychi garaj nahi padnar tumcha garib गाय sathi amhi adhich planing krun thevle...
YOU ARE READING
फक्त माझी ❤
Romanceफक्त माझी... Hi gosht ahe Abhiraj bhalerao ani ayusree Patil chi... Abhiraj bhalerao- 29 years.... Mumbai cha sarvat rich, handsome , heartless , businessman jyach navch ekhadyala gham fodel....bhalerao company cha CEO....tyala je hav te to milav...