chapter 14

44 1 16
                                    

Ayushree :-

He reporter lok samjtat ky swatala as koni kona baddal bolt ka... Sagl thik ahe pn Mazya aai baba na kshala mdhe ghyaych mala fakt hyach gostich vait vatly... tya interview mdhe mi kahi bolali pn nahi... pn ha prashan aiklya vr mazya dolyat pani aal mi n kalat Abhiraj kde bghitl tyane maza haat pakdla... tya reporter kde ragane bghitl ani mala gheun saral lift kde ala.

malapn reporter ne vicharlela prashan padlela... Kaa.. Mich kaa.. mhanun mi n rahavta tyala bolali... Pn tyane fakt mazya kde bghitl ani kahich bolala nahi... Mi laksha n deta room kde jayla nighali room lock krat hoti tr abhiraj achanak room mdhe ala sudden action mulle mi door sodun pathi zali.
.
.
.

Abhiraj aat ala Ayushree door pasun thod lamb zaleli to aat yeto ani Ayushree la bolto "He bgh tula pn mahit ahe mala lagn navt kraych..  ha pn ata je kahi chalu ahe tyala apn badlu shakat nahi ani hya reporters meeting nantr tr nahich so apn doghani pn ata apl lagn honar ahe he accept krayla ch pahije ani ho ek rahilch... He lagn mi fakt mazya aai sathi krtoy so mazya kdun kslich apeksha theu nkos" as bolun to daar jorat lavto.

Ayushree kahich bolat nahi shant pne bed vr jate ani lotate dolyatun pani continue वाहत ast thodya velane ti swatala savrte ani fresh houn zopayla jate tevdhyat room cha door knock hoto Ayushree uthun bste suman aat yeun bed vr bstat ani boltat

"Ayushree udya tuzya mehndi cha function apn sakalich theu mhanje nantr tuza चुडा भरायचा कार्यक्रम pn उरकून taku ani jewelry pn ghyaychi ahe mi tyana gharich bolvte mhanje tuzi धावपळ honar nahi... thik ahe na" Ayushree ho bolte... Suman Ayushree cha haat hatat ghetat ani boltat

"Ayushree mala mahit ahe tula Abhiraj cha स्वभाव खटकतोय pn to nahi g asa tyala tuzya vr विश्वास bsla na ekda ki mag bghshil tu to tula kslich kami भासून nahi denar ani to divas लांब nahi" as bolun tya uthtat ani boltat "ata tu zop ani thod let uthlis tari chalel nahi tari tula yeun fakt bsaych ahe baki mi sagli tayari kren... Damli pn ashil na tu aram kr ata mi jate" as bolun tya jatat ani Ayushree pn zopte.

Dusrya divshi ayushree sagl avrun khali jate suman tila bsvtat ani breakfast krayla sangtat tevdhyat preeti pn yete suman tila pn breakfast detat ani tyancha kamala lagtat.. Preeti Ayushree la bolte "Ayuu tu kharch khup lucky ahes g kiti mst lok ahet hi tula mahit ahe mazi ani Anaya chi khup mst frndship zale... kiti bhari ahe ti ekdam Mazya sarkhi बडबडी" Ayushree ticha boln aikun haste... Anaya gal fugvun Ayushree kde yete ani bolte

"Vahini he tu ajibat changl nahi kels ha" Ayushree tila bolte "ky zal mi ky kel".... "Kal tu maza dress n bghtach nighun gelis" anaya sad chehra krun bolte tevha Ayushree la athvt shop mdhe ti dress dakhvayla ticha Sobt nhet hoti pn suman anayala bolalya Ayushree Nantr yeun bghel pn Abhiraj nighala mhanun ti pn visrun tyacha sobat geli... Ayushree tila sorry bolte pn anaya tila bolte "aag it's ok vahini mi designer la ghari bolvly te ale ki tu mazya sathi chan dress choose kr ok" Anaya khush houn bolte.... Ayushree la khup chan Vatt pahilyanda tich opinion tichi choice konasathi tri matter krte he samjun.

Thodya velatch function suru hoto Ayushree chi मेहंदी kadhayla 2 artist bolvle astat 3 tasat tichi mehndi hote... almost jevnacha time zalela asto ani Ayushree la pn khup bhuk lagli hoti ani tya peksha jast eka jage vr bsun tich अंग दुखायला laglel. Suman tila thoda vell room mdhe jayla sangtat Ayushree room mdhe yete ani sofya vr aramat bste..

 Suman tila thoda vell room mdhe jayla sangtat Ayushree room mdhe yete ani sofya vr aramat bste

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  5 min hotat ticha potat ata कवळे ओरडू laglele pn sangnar konala ti thoda vell bste ani nantr khali jate suman tila Chair vr bsayla sangtat ani ticha sathi jevnachi plate vadhun antat Ayushree la bhuk tr khup lagleli pn khanar ks mehndi pusel mha...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  5 min hotat ticha potat ata कवळे ओरडू laglele pn sangnar konala ti thoda vell bste ani nantr khali jate suman tila Chair vr bsayla sangtat ani ticha sathi jevnachi plate vadhun antat Ayushree la bhuk tr khup lagleli pn khanar ks mehndi pusel mhanun ti thod vichar krat hoti tevdhyat suman ne ticha pudhe चमचा pakdla Ayushree suman kde bghat bsli suman dolyane khunvun kha bolalya Ayushree ne ek ghas khala ani ticha dolyatun pani aal suman na kalji vatl tya plate khali thevat bolalya "Ayushree बाळा ky zal Br nahi ka vatat tula radtes ka kahi dukhtay ka" Ayushree la ajun radu yet ti हुंडके det bolte

"evdhya varshatun mala koni tri evdhya pramane भरवतय mhanun thod भरून aal mala.... mazi aai pn maze ashech लाड kraychi pn ti gelya vr... Pudhe ti kahich bolli nahi maan khali ghalun bsli... Suman ne tichi maan vr keli tiche ashru pusat bolya "Ayushree ata tula sagl ani saglyanch prem milel aag aaj Aaji ali na Abhiraj chi ki mg bgh tuze kiti laad hotayt te... Gppa marta marta Ayushree la suman ne bharvl... Tichi mehndi sukleli suman tila thod zopayla sangtat karn thodya velane चूडा भरायचा asto... Ayushree jate ani thod zopte 2 tasani ti uthun jate चुडा भरायला माणस Ali astat Ayushree jaun bste te tila chuda bhartat ani jatat.

Ayushree cha चुडा :-

Sagle hall mdhe bslele astat Abhiraj ani Aryan sodun ti dogh sakali lavkrch office mdhe geli astat

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sagle hall mdhe bslele astat Abhiraj ani Aryan sodun ti dogh sakali lavkrch office mdhe geli astat... Thodya velane Aaji priyanka ani heena alya... aaji Ayushree la bghun khup khush zalelya pn heena ani priyanka Ayushree cha hatat chuda mehndi bghun shock Hotya tyana kalal aaji ne tyana Tyancha sobat ka nhelel sagle gppa marun aplya kamala gele.

Ayushree anaya ani preeti Anaya cha room mdhe gppa mart hotya ek mekina secrets share krat hotya... Anayla bolte "are preeti Di tu Aryan dada la ny na bhetlis" preeti maan halvun nahi bolte anaya hasun bolte "khup विचित्र ahe to tu tyala bhetlis na tula irritated krun sodel to... Aag mazya आत्या chi mulgi ahe na Heena ticha hair dryer mdhe tyani ek veles powder takun thevleli tini on kelya vr purn powder ticha angavr bapre khup chidleli ti tevha ani ha ti chidleli mhanun jastch hasat hota tila" Ayushree ani preeti he aikun khup haslya preeti bolli "mala avdel tyala bhetayla mhanje mg apn sagle khup msti kru"  tyancha gppa msti chaluch hotya... Ayushree ata saglyan sobat khup comfortable zaleli. Nantr gppa marun tya aplya room mdhe zopayla gelya.
.



Mala ha part thoda romantic kraycha hota pn lagna nantr pn thod pahije na mhanun nahi kela...

(Aaplya main couple la thod bajula theun ata aplya second cute couple kde valuyat)
.
.
.
Ho ho evdhi ky ghai ahe pudhchya part mdhe samjelch ata sathi byee.

************************************
Hope you like this part...

Thank you ❤

फक्त माझी ❤ Where stories live. Discover now