Dương Tiêu:hắn
Mặc Văn:Cậu-Kiểm tra xong rồi thì sao?Thì ra chap thôi chứ sao=)
-Nay đẻ thêm DTxMV nữa,nghe nói cặp này đang bị tg cho ngược nên chap này ngọt như đường , đường trộn thủy tinh=)
-Ktr xong là văn phong dở tiếp rồi đó...
________________________Giữa đêm mưa rào,tiếng nức nở của cậu cũng hòa vào những cơn mưa nặng hạt ấy. Cậu vùi bản thân vào chiếc áo khoác có đọng lại mùi hương của một người, một người mà cậu coi như cả thể giới. Nhưng người ấy lại nhẫn tâm bỏ cậu lại.
"Hức...đồ tồi...hức hức...đồ khốn nạn..."-nức nở
Khóe mi cậu lúc này cứ không kìm được mà rơi lệ, cậu giờ đây đã chìm trong sự đau buồn và tuyệt vọng.
Tiếng nức nở của cậu cứ vậy kéo dài suốt 4 tiếng đồng hồ rồi cũng thiếp đi vì mệt lả.
..
.
Trong đêm mưa nặng hạt, một thiếu niên vois mái tóc trắng dài đang đứng ngoài cửa sổ phòng cậu, hân dùng đôi mắt u buồn nhìn người mình thương vì mình mà đau khổ. Nhưng đó là lựa chọn tốt nhất rồi... Tất cả những gì hắn làm cũng chỉ không muốn liên lụy đến cậu.
Hắn làm vậy để cậu quên hắn đi nhưng tại sao lại khó khăn đến vậy chứ?Mặc kệ những giọt nước lạnh buốt rơi vào người hắn, hân vẫn như pho tượng nhìn cậu đắm đuối.
Bỗng hắn bị thứ gì đó đánh ngất, khi tỉnh dậy thì thấy bản thân đang ở trong một căn phòng, kế bên là cậu với đôi mắt xưng húp đang dùng một chiếc khăn lau người cho hắn. Hắn với tay ra định chạm vào đôi mắt xưng húp của cậu nhưng cậu đã đi một mạch xuống lầu không nói một lời với hắn.
..
.
Sau một lúc thì cậu đem một bát cháo ấm lên cho hắn, mặt vẫn tỉnh bơ không có gì là lưu luyến. Cậu xách hắn ngồi dậy rồi đút cháo cho hắn. Cả hai chẳng ai nói với ai câu nào, chỉ có tiếng mưa và tiếng lạch cạch của chiếc thìa đang đều đều múc cháo cho hắn."Xin lỗi..."-hắn mở lời
"Vì cái gì?"-cậu đáp lại, mặt vẫn lạnh tanh
"Vì tất cả"-hắn nắm lấy tay cậuÁnh mắt cậu vẫn lạnh tanh, hất tay hắn ra và đi xuống bếp.
Giờ đây cả hai đã có một bức tường vô hình ngăn cách cảm xúc của cả hai dành cho nhau, cứ như họ chẳng là gì của nhau cả.
Trời vẫn cứ nặng hạt, đem nỗi buồn của họ gieo xuống sâu trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/otp gấu/Chuyện Tình Đôi Ta
القصة القصيرةE hèm...nhận otp,muốn segg thì ghi rõ,ngọt thì ghi ngọt, ngược thì ghi ngược.K tg lại viết theo style của tg,oke? Tg k viết hệ song tính,tại tg thấy cấn🙆 Tg nhận cả otp,notp.Bộ nào k biết thì tg sẽ sắp xếp thời gian coi r viết:D