Mạnh Quân:hắn
Tiểu Nhất Bạch:em
OCC
-Không phải otp nên k dài lắm sry,híc híc. Vì tôi đu Nhất Bạch x Mạnh Quân=))))
_______________________
Giữa căn phòng ngủ đơn sơ. Em tìm lại được nhưng bức thứ hắn viết hàng vạn câu thương nhớ cho em bằng dòng mực đỏ. Lúc đó em chỉ ngu ngơ nghĩ rằng đây là mực đỏ chứ nào biết những nét văn tựa như đoá hoa kia lại được khắc bằng những giọt máu đỏ tươi của người thân emGiọt máu của những người bạn thân em, của những người quan trọng đối với đời emEm chỉ cầu mong đây là cơn ác mộng dài hạn. Em chỉ mong đó là giấc mộng viển vông.
..
.
"Cạch"-tiếng cửa mở" Chào Tiểu Bạch Bạch ~"
Chết rồi chết rồi, em lại chuẩn bị đón nhận địa ngục nữa rồi
Ai đó cứu em với, cứu em khỏi chốn địa ngục này với. Cứu em với!"Ai làm Tiểu Bạch Bạch của tôi sợ hãi đến bủn rủn tay chân vậy~"-sờ má em và cười
Vẫn không có tiếng tra lời
"Chắc tối nay phải tập nói cho em rồi"-cười
"T-tôi biết nói!Không cần đâu"-hoảng loạn trả lời
"Vậy tại sao em lại không trả lời tôi?Em sợ tôi à?"-hắn nhăn mặt nói
"K-không, tôi không biết nên nói gì..."-em biện minh
"Hm...cũng 3 tuần rồi chưa 'khởi động' nhỉ?"Nói rồi hắn mon men xoa vào lỗ của em, môi thì hôn nhẹ vào mái tóc trắng của em. hắn quấn quýt bên đôi môi em, lưỡi hắn tiếp xúc mạnh bạo với lưỡi em tạo nên một tiếng xấu hổ vang vảng trong căn phòng chỉ có em và hắn.
Sau một lúc thì hắn cũng tha cho môi em. Nhưng như không để em thở, hắn lại bị đôi môi đó quyến rũ mà lao vào cắn mút. Em cố gắn mím môi lại để ngăn hắn càng quét trong môi của em nhưng hắn đã cắn vào môi của em đến mức bật máu. Đau quá nên em lại phải mở miệng ra.
Đợt tấn công của hắn lần này có vị ngọt của môi em kèm theo mùi vị máu của em làm hắn như con dã thú lao tới điên cuồng.
..
.
Những tiếng thúc mạnh bạo với tiếng rên khóc của em vang cả căn phòng. Bốn tiếng sau thì hắn cũng thỏa mãn và rời đi bỏ mặc em nằm ở trên sàn lạnh lẽo.
Bị hành hạ cả thể xác cả tâm hồn, em chẳng biết lý do tại sao bản thân lại sống đến bây giờ. Sau tất cả, em chỉ là món đồ cho hắn thoả mãn...
BẠN ĐANG ĐỌC
/otp gấu/Chuyện Tình Đôi Ta
ContoE hèm...nhận otp,muốn segg thì ghi rõ,ngọt thì ghi ngọt, ngược thì ghi ngược.K tg lại viết theo style của tg,oke? Tg k viết hệ song tính,tại tg thấy cấn🙆 Tg nhận cả otp,notp.Bộ nào k biết thì tg sẽ sắp xếp thời gian coi r viết:D