Còn 1 tuần nữa là sang tháng 12, chị Hà đã chế cho cả hội "tiến quân ca" mỗi đứa một cái bật lửa đặc biệt, khi dùng, nếu lửa chuyển thành màu xanh lam, đó là tín hiệu hội họp. Chưa kể, chị còn tích họp cả tính năng viết mặt thư: viết chữ sau đó cùng lửa hơ lên thì chữ sẽ biến mất, và chỉ có cách dùng bật lửa cùng loại với cái mà chị chế ra hơ vào chữ mới có thể làm chữ xuất hiện trở lại. Sau đó vài ngày, Hùng và Hào cũng phát hiện ra phòng yêu cầu, giờ thì đã trở thành căn cứ bí mật của cả đám.
"Đỉnh đấy cu, tìm ra được cái phòng đúng đỉnh luôn"_ chị Linh tấm tắc khen ngợi Hào
"Em mà, không có thứ gì là qua được cặp mắt cú vọ của em hết"_Hào cũng tự đắc
"Chà, mới hôm qua còn ném dép mà sao nay mấy chị em thân nhau dữ ta"_tôi trêu chọc
Tôi cũng công nhận, phòng yêu cầu do cặp Hào Hùng tìm ra đúng là nơi thích hợp để hội họp (và làm chuyện bất hợp pháp)
"à mấy cái bánh mì bơ tỏi hôm bữa sao rồi mày"_ Sơn hỏi tôi
"tao cho thằng chà nhà Hufflebuff mà cô Mcgonagall yêu cầu tao phụ đạo cho chả một cái, tao về kí túc xá ăn một cái, còn lại bị mấy đứa cùng kí túc xá "xin miếng" hết rồi"
"Hufflebuff? Hèn gì hôm đó chị thấy có đứa năm nhất bên chị cũng mang về một cái bánh mì bơ tỏi"_chị Hà đáp lời_ "mà em đọc cái gì nãy giờ thế Hùng, sáng giờ cứ thấy em cắm mặt vào sách"
"em đang nghiên cứu để làm chuyện bất hợp pháp mà không bị tống vào ngục Azkaban"
"bộ mày tính làm tử thần thực tử hả"_ tôi đùa
"Quậy như mày thì có thể lắm nha"_Hào hùa theo
"khùng hả mấy cha, thằng cha Voldemort chết quắc rồi, làm tử thần thực tử cũng có lợi gì, chưa kể, ông đây giàu, không cần làm công ăn lương nhá"
"hỏng biết lương làm tử thần thực tử có cao không ha?"_tôi tò mò nói
"vậy là nếu lương cao thì mày cũng chịu làm hả"_Hùng hỏi
Còn tôi, tôi cười hì hì, ừ, đó là nếu lương cao, tôi là nô lệ tư bản mà
"thế sao, tìm được cách không bị tống vào ngục Azkaban chưa"_Tôi tò mò hỏi
"chưa, nhưng tìm được cách thoát ra rồi"
"đâu, chỉ xem"
"trở thành hóa thú sư bất hợp pháp"_ Hùng thản nhiên nói
"Làm người không muốn, muốn là thú vậy mày"_ chị Linh xen vào
"không nha, làm hóa thú sư lợi lắm đó"_lúc này, Sơn trả lời_"chúng ta có thể trà trộn khắp khuôn viên trường Hogwart này, chưa kể, do cảm xúc bị thoái hóa theo cảm xúc của thú, chúng ta còn có thể qua mặt được lũ giám ngục Azkaban nữa"
Ghê ta, sao nay đứa ngoan nhất lại đưa ra mấy ý tưởng quậy dữ vậy
"ủa chứ biệt được đâu là người, đâu là hóa thú sư hả mày"
"không, bọn chúng dở ở điểm đó"
"thế sao lũ tử thần thực tử lại không làm hóa thú sư hết đi"
"Vì làm hóa thú sư mất rất nhiều thời gian và công sức, chưa kể còn có khả năng biến thành thú vĩnh viễn nếu sai quy trình"_ đúng là Ravenclaw có khác, bách khoa toàn thư, cái gì cũng biết"
"vậy sao anh Hùng lại tìm hiểu về hóa thú sư"
"cái này mày hỏi ảnh chứ"
"Tại tao muốn vào rừng cấm chơi"_Lúc này Hùng mới lên tiếng
"Liều dữ"_chị Linh và chị Hà cùng đồng thanh nói
"tại liều nên mới muốn thành hóa thú sư đó chị, có gì vào rừng cấm thì không lo bị dí, chưa kể, lỡ mốt em lỡ tay quơ đũa giết người thì em còn biết đường mà trốn"
"mày tính giết ai"_chị Linh hỏi
"phòng trường hợp thôi, phòng thôi, trôn VN"
Hùng căng thẳng bào chữa khi thấy đũa phép của cả nhóm (trừ Hào) chỉa vào mặt nó. Nghe câu đó xong, cả nhóm mới hạ đũa xuống"ê mà tao thấy cũng hay đó"_Hào nói
"mày thì cái gì chả hay"_chị Linh liền đốp lại
"Thôi đi bà già, bà cũng thấy hay chứ gì, cười rung ghế luôn nè"_Hùng nhanh chóng bật lại
"thôi nào mấy đứa"_chị Hà bất lực nóiVà thế là họ lại chí chóe với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HP] Always
Fanfiction"Always"- từ tuyệt vời nhất một để tả tình yêu của một Slytherin Cho đến tận cùng cơn đói, con rắn xảo quyệt vẫn chưa bao giờ cắn máu mủ của nó ___ -cp chính: Ngô Hoàng Tuệ Giang/ Dalit x Cedric Diggory -warning: truyện có chửi thề, mong mọi người t...