- anh có biết mình đang nói gì không?
- anh..anh nói anh yêu em
- anh có biết những lời nói này nó giả tạo đến mức nào không?
- ...
- anh say rồi , về phòng đi
- anh muốn ngủ cùng em
- nhưng tôi không có nhu cầu , mời anh về
- Em tuyệt tình đến vậy?
- tôi sắp cưới chồng
- tôi đập chết thằng đó được đấy
- anh..
- ngoan đi , tôi muốn ở cùng em
Taehyung an dịu lại phía cậu đan tay vào mái tóc mềm của ai kia mà xoa nhẹ .
- Anh xin lỗi , anh làm em sợ rồi
- tôi không sợ anh
- ..
- tôi khinh anh
- đủ rồi đó Kook
- chưa đủ , anh mau biến về
Hắn chẳng thèm đôi co mà nằm hẳn lên giường cậu tự ý đắp mền lại .
- Kim Taehyung
- chồng nghe~
- Xàm
- tổn thương đó
- mặc kệ anh
Thật sự cậu tuyệt tình tới nỗi không thèm chia giường nằm chung với hắn mà cậu lại nằm ở phía sofa đối diện , hắn cũng không can ngăn mà để cậu nằm đó .
Đến khi xác nhận người nhỏ đã thở đều chìm vào giấc ngủ thì hắn lại lò mò đi lại nhẹ nhàng bế cậu lên giường nằm .
- Ngủ ngon , yêu em
Sáng hôm sau khi hắn mở mắt ra thì vẫn thấy cậu nằm trong lòng mình mà ngủ ngon , hắn cười rồi hôn lên mái tóc đó , lực tay ôm cậu cũng lỏng hơn vì sợ cậu nằm 1 tư thế hoài sẽ mỏi người .
Cốc cốc cốc
- vào đi
- thưa ông chủ , bà Kim bảo xuống nhà ăn sáng ạ
Cô giúp việc chỉ nói nhỏ nhẹ cho cả cô và hắn nghe chứ không hề để đánh thức JungKook.
Taehyung rút điện thoại ra bấm vài cái " Ừ , nói với bà ấy là tôi còn ngủ " .
- Vâng
Người giúp việc sau đó cũng rời đi , Taehyung lại chìm vào thế giới riêng của chính mình suy nghĩ về cậu , về cuộc sống hạnh phúc của cả 2 mà ngoài đời thực chưa từng có .
Giấc mơ đâu thể mơ hoài , cái gì cũng sẽ kết thúc .
Đúng vậy , suy nghĩ của hắn đã kết thúc từ khi JungKook trở mình mở mắt nhìn hắn , sáng sớm mà đôi mắt to tròn còn đang mơ ngủ chớp chớp nhìn thì hỏi sao không rung động được cơ chứ?
-Sao anh lại ở đây
- để ôm em
- Sarang đã thấy chưa?
- chưa
JungKook chỉ hỏi nhiêu đó rồi bật dậy bỏ đi không nể mặt người còn lại đang nhìn mình rời đi trong bất lực không thể níu kéo .
Sau khi ăn uống nói chuyện với gia đình hắn xong thì JungKook lại quay về Busan .
Có thể nói từ lúc cậu bước vào cuộc đời hắn đến nay thì Taehyung đã như 1 trang giấy mới , có ai so sánh hắn lúc trước và hiện tại xem còn giống nhau không chứ? Điều đó có thể chứng minh được rằng hắn có thể vì cậu mà thay đổi , thay đổi trở nên tốt hơn cũng có , tệ hơn và càng tệ hơn thì chỉ có 1 việc , đó là đánh mất cậu.
Taehyung ngồi uống trà cùng NamJoon vừa tâm sự với anh rất nhiều điều trên trời dưới đất nhưng xoay đi quảnh lại vẫn là cậu .
- Em nghĩ kĩ rồi
- sao? chịu biết lỗi rồi hả
- biết lỗi lâu rồi nhưng mà em nghĩ đi nghĩ lại thì em cũng còn Sarang em không thể bỏ mặt cô ấy được
- ? anh mày bỏ thời gian để nghe mày nói kết quả nhảm nhí này hả?
- chứ anh muốn em phải làm gì bây giờ , JungKook của em sắp lấy người khác rồi?
- tuỳ mày
_______________________________
=((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook]... Ý Trời
RomanceTaehyung từ nhỏ đã trầm tính ít nói nhưng tính tình chẳng hiền lành . từ ngày có em , cuộc sống của hắn dường như bị thay đổi . "Jeon Jung Kook , tôi yêu em " Fic qua nhiều bản thảo và nhiều lầm chỉnh sửa mong được góp ý nhẹ nhàng. Cảm ơn mọi người...