1 - Miễn Cưỡng

1.4K 45 3
                                    

Những cuộc gặp gỡ nhau không cuộc nào là ngẫu nhiên , tất cả đều có duyên có nợ vì thế đừng vì vài giây phút hiểu nhầm mà đánh mất nhau cả đời rồi phải hối hận về sau.

Không ai biết được mình sẽ quen ai z yêu ai hay gặp ai vào ngày mai nên cứ thanh thản mà sống và yêu thương bản thân , dù có chuyện gì thì bản thân ta vẫn luôn quan trọng nhất.

-Đây là những đoạn văn ngắn nà au muốn gửi đến những đọc giả đang đọc fic này với mong muốn những ai đang và đã có 1 tinh thần không ổn định sẽ vượt qua được và yêu thương bản thân nhiều hơn.

_______________________

Hôm nay, những ai đến bữa tiệc cưới của Taehyung đều ngưỡng hắn và cậu, nhưng liệu có ai biết sau đám cưới thì họ có còn như vậy không chứ?

Taehyung bước vào phòng khi người đang quấn chiếc khăn tắm ngang hông.

Buổi lễ kết hôn vừa nãy diễn ra vô cùng hoàn hảo và tốt đẹp nhưng hắn lại không cho là thế.

- Ai cho cậu ngồi trên ghế của tôi?

Nhìn thấy JungKook đag ngồi trên ghế của mình hắn không khỏi cau mày nhăn mặt .

- em..

- haiss , cậu im đi

Taehyung cưới cậu về cũng vì 2 chữ trách nhiệm do đêm đó quá trớn mà thôi.

Cứ nghĩ mỗi tháng chỉ cần chu cấp cho cậu thôi nhưng nào ngờ bị bà Kim phát hiện rồi phải cưới đâu.

- .. em xin lỗi

- thôi im đi , đi vào tắm đi

- vâng..

JungKook lo sợ hắn bực bội nên tay lấy bộ đồ chạy vào nhà vệ sinh .

Taehyung chẳng thèm liếc lấy 1 cái mà đi thẳng xuống lầu.

Trong nhà tắm có 1 người đang nói những chuyện chỉ có mình người đó hiểu .

- hôm nay là ngày ba nhỏ rất vui luôn đó em bé ơi

JungKook hăng say nói chuyện với em bé nhỏ trong bụng đến mức quên cả thời gian đã trôi gần một tiếng.

Đến khi bước ra thì chẳng thấy hắn đâu , không lẽ hắn ghét cậu đến mức chẳng muốn ở chung sao?

- Taehyung ơi

- gì

- Anh coi gì đó

- cậu bị đui à? Coi TV chứ cái gì

- ..V..Vâng

Jungkook lủi thủi đi ra ngoài vườn , chân chả mang dép , người cũng không thèm mặc áo ấm.

Vừa nãy trời mưa lớn nên nước còn động lại trên cỏ trơn , còn dính 1 chút bụi đất mà JungKook còn đi gấp gáp chẳng nhìn đường vì thế nên té .

Tay ôm bụng đau nhói miệng liên tục xin lỗi em bé rồi tự mình đứng lên.

Đi vào trong nhà không nói tiếng nào đi thẳng lên lầu , Taehyung cũng không thèm quan tâm cậu đang làm gì.

- em bé ơi ba nhỏ xin lỗi con , ba nhỏ bất cẩn quá

Em bé lại đạp 1 cái , JungKook có hơi nhói nhưng không sao , điều đó thể hiện rằng em bé trong bụng cậu có thể nghe được lời cậu nói rồi .

Tối hôm đó Taehyung cũng không lên phòng ngủ , chỉ qua loa kêu cậu ngủ đi còn mình ngủ ở phòng giành cho khách.

Jungkook chả dám cãi , buồn tủi đi vào phòng nằm xuống ôm gấu bông.

Thời gian trôi qua nhanh như cò bay , tính cả hôm nay là tháng thứ 7 cậu mang bầu , bụng có to lên đáng kể nên việc đi lại có phần khó khăn hơn .

Bà Kim hôm nào cũng đến thăm cậu , còn Taehyung vẫn vậy , có thân với cậu 1 chút nhưng chỉ là lúc có bà Kim thôi.

- Mẹ mới tới

Jungkook 1 tay ôm bụng 1 tay đỡ ngay hông cho việc đi lại đỡ mệt hơn .

- Bầu bì đi lại làm gì cho nhiều hả con , chồng con đâu?

- à..à.. anh Taehyungie..

- Con đây

Taehyung bước từ trên lầu xuống nhìn Bà .

- sao không đỡ Kookie đi , thằng bé bầu cực lắm đó

- Bé xã nhà con cứ đi hoài đấy thôi , nào bé ngoan lại đây

Tay hắn miễn cưỡng nhìn cậu cười ngượng.

- aa đau em..

- ui anh xin lỗi bé nhé?

Taehyung dùng lực tay hơi mạnh bóp má cậu đển ửng 1 mảng.

- thằng này , con đó chỉ biết chọc bé dâu nhỏ của mẹ thôi đúng không kookie nhỉ?

- .. V..vâng

Jungkook cảm nhận được vòng tay của Taehyung đang ôm chặt hơn ở hông mình .

- mẹ..mẹ ngồi chơi đi , con đi lấy nước

- bé ngồi đi , để anh lấy

Taehyung đỡ cậu ngồi xuống rồi nhanh chóng đi vào bếp.

- Taehyung có đối xử tốt với con không?

__________________

Em còn nhỏ nên còn nhiều sai sót mong mọi người nhẹ tay góp ý thôi ạ..

[Taekook]...    Ý TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ