14- Ôm em 1 lần nữa

431 9 5
                                    

- JungKook

- gì?

- đứa bé giống em quá 

- ừ 

Taehyung nhận ra cậu có vẻ quá xa cách với mình , hắn dù biết vậy nhưng cũng chẳng dám ý kiến .

đến nhà cậu thì hắn cũng chỉ ngoan ngoãn ngồi ở ghế sofa ôm đứa trẻ trong lòng mà đùa giỡn .

- anh có định đi chọn phòng để ở không vậy?

- em cho anh ở phòng nào thì anh ở phòng đó

- ngủ sofa đi

- ..

Hắn cúi mặt nhìn đứa trẻ không nói nữa , nhìn hắn bây giờ ai ai nghĩ là 1 người đàn ông sắp sang 29 không?

Tối đó cậu bảo với hắn em bé cần đi ngủ nên không cho hắn bế nữa ,trong lòng không chịu nhưng hắn cũng không được để em bé thức quá khuya nên đành đưa cho cậu .

Như lời JungKook nói , Taehyung đã thật sự ngủ ở phòng khách không 1 cái chăn , thời tiết thì lạnh , hắn chỉ đắp cho mình chiếc áo vest không đủ che nửa người .

Cứ như vậy mà ngủ , nửa đêm JungKook đi ra uống nước thì thấy hắn nằm co rúm người trông đáng thương vô cùng .

Nhìn vào ai mà có ngờ đây là Ngài Vante của mọi ngày đâu chứ?

- này dậy đi 

- Kim Taehyung dậy đi 

- hửm..

Taehyung hửm 1 tiếng rồi vươn cánh tay kéo ngã người nhỏ nằm vào lòng mình ôm chặt lấy.

- bỏ ra..

- ngoan cho anh ôm 1 chút thôi , nhớ JungKookie lắm

miệng thì nói , mắt thì nhắm , tay thì ôm , JungKook biết hắn đang mớ nhưng thật sự là cậu gỡ tay hắn ra không nổi , mớ mà sức cũng như trâu .

Cứ nằm như thế đến sáng , JungKook mệt quá cũng thiếp đi mất , sáng hôm sau người mở mắt đầu tiên là Taehyung .

Taehyung vừa thức đã cảm nhận được có mái đầu nâu hạt dẻ đang ở dưới lòng ngực mình , nhìn xuống mới nhận ra là cậu . hắn giật mình nhưng không động đậy sợ cậu thức .

Đưa tay chạm nhẹ vào mái tóc mềm , thay vì thức rồi ngồi dậy thì hắn chọn cách nằm ôm cậu đến khi nào cậu dậy thì thôi , có cái gì hạnh phúc bằng khi mình ôm người mình mong nhớ cơ chứ .

Cả 2 đều ôm lấy đối phương không một khe hở nhưng chỉ có 1 người thiếp đi , còn 1 người thì nằm ngắm người còn lại .

Đến 7g Yoongi bước xuống thì thấy cảnh Taehyung đang ôm JungKook , nhìn về phía anh .

- ủa?

Taehyung ra dấu im lặng cho anh khi anh chỉ mới mở miệng nói chữ ủa?

Taehyung không biết người nhỏ trong lòng đã bị đánh thức từ khi mà hắn động vào tóc mình nhưng JungKook không động đậy để xem hắn làm gì tiếp theo nhưng điều cậu không ngờ là hắn không đẩy cậu ra mà còn ôm cậu giữ yên tĩnh cho cậu ngủ .

- ưm..

- ngoan ngoan còn sớm 

Chợt cảm nhận người trong lòng cựa mình thì hắn đưa tay vuốt lưng cậu.

JungKook mở mắt thứ đập vào mắt cậu là ánh mắt thất thần khó hiểu của Yoongi và Jeon Jehan ( anh trai của cậu ) .

JungKook nhất thời đứng hình , Taehyung chỉ đành đỡ cậu ngồi dậy rồi xin lỗi .

- anh xin lỗi vì cố tình ôm em

- ừ

Cậu đứng lên đi vệ sinh cá nhân bỏ lại hắn .

Sau khi tất cả đều ăn sáng , JungKook và Yoongi bận dẫn đứa bé đi mua ít sữa thì ở nhà có 2 người đàn ông tụ họp lại nói chuyện với nhau .

- chuyện hồi sáng là sao?

- tôi cũng không biết tại sao mình lại ôm em ấy 

Lúc này Jehan đưa ra hình ảnh Camera Taehyung kéo JungKook vào lòng mình ngủ .

- vậy cái này là cái gì?

- tôi không biết nhưng chắc do tôi lúc ngủ vô tình kéo em ấy.. xin lỗi anh

- cậu tên gì?

- tôi tên Kim Taehyung , là..

- là bố của cháu tôi phải không? tôi biết cậu nhưng chưa từng gặp mặt , chào cậu Taehyung 

- chào anh

cả 2 bắt tay vui vẻ .

- cậu bao nhiêu tuổi?

- tôi năm nay 29 tuổi

- ồ vậy là bằng tôi 

- tôi không biết em ấy có anh trai luôn đấy

- à là do tôi vừa bên Nga về 

- vậy sao? 

- à ừ , mà cho tôi hỏi cậu Taehyung  và em trai tôi tại sao ly hôn vậy?

- em ấy không nói sao?

- ừ thằng bé không nói 

- à là do chúng tôi không hợp

- vậy hả? nhưng cậu cũng nên vì con cái đi chứ , Jain cũng còn quá nhỏ đó 

- ừm..

__________________

[Taekook]...    Ý TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ