- Taehyungie ơi.. em đau bụng quá..hức
- gì nữa
- em đau..
Taehyung giật mình đỡ lấy cô theo quán tính cho người chuẩn bị xe đến bệnh viện .
- nào hít thở từ từ , Sarang cố lên em
Taehyung dịu dàng vướt lưng giúp cô chỉ mong cô bình tĩnh để không ảnh hưởng quá nhiều đến em bé .
Xe đẩy vào căn phòng mổ trong yên bình , Taehyung và gia đình hắn lại ngồi trước phòng chờ nhưng những người ở đây có vẻ không được vui lắm thì phải?
Reng Reng
" alo tôi nghe "
" ngài ơi.. mình còn cuộc họp.."
" huỷ đi "
" vâng "
Taehyung rơi vào trầm lặng , hắn không nhìn lấy ai 1 cái cũng không nói 1 tiếng nào cho đêos khi ánh đèn phòng mổ tắt thì hắn mới ngước lên .
Cô y tá bế trên tay 1 bé gái bước ra nhưng cô nghĩ gia đình sẽ đi lại xem chứ tại sao mỗi người mỗi góc nhìn cô vậy? Gia đình này làm sao thế ?
- Chúc mừng gia đình đã thành công đón thêm 1 bé gái vô cùng khoẻ mạnh ạ
Cô truyền em bé sang tay Soyan rồi cũng rời đi .
Soyan nhìn em bé trên tay thật sự nhìn thì chỉ thấy nét của Sarang chứ không thấy 1 nét nào cuả gia đình Kim cả , từ con mắt , môi , mũi đến cả màu mắt đều như thừa hưởng từ mẹ chứ không giống bố miếng nào .
Taehyung ngồi đó nhìn em gái mình bế đứa bé chứ không hề đứng dậy đi vào xem tình hình Sarang ra sao .
- Mẹ , mẹ xem em bé sao lại không giống anh hai chứ
- chắc còn non chưa xem được dù gì con bé cũng rất đáng yêu đó
Bà Kim vẫn đón nhận em bé nhẹ nhàng như lúc và ẫm đứa con đầu tiên của hắn vào 1 năm trước .
Sarang được các bác sĩ đẩy vào phòng hồi sức trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê .
Hắn ngồi gần đó hướng mắt về đứa bé trên tay bà Kim đang được bà dỗ ngủ mà cười mỉm hạnh phúc , hắn còn sợ bà sẽ không chấp nhận đứa bé nhưng hắn quên mất cho dù gì đi nữa thì đứa bé vẫn không có tội .
- Tụi con đã đặt tên cho em bé chưa?
- aiss con quên mất
Phải rồi , thời gian vừa qua có khi nào là hắn chịu nói chuyện quá 3 câu với cô 1 ngày đâu chứ thì làm sao mà đặt tên cho đứa bé .
- con mình mà cũng quên được
- ..
- thật sự đứa bé rất xinh , sau này phải sống tốt không được như mẹ của con nhé?
- để tí vợ con dậy rồi con hỏi cô ấy
- ừm
Bà Kim bế đứa bé lại cho hắn sau đó bảo rằng mình phải về nhà có chút việc .
Taehyung ân cần dùng ánh mắt dịu dàng từ trước đến nay chỉ dành cho JungKook và bé Jain để nhìn đứa bé , hắn công nhận em bé này không giống hắn chút nào cả .
- con chẳng giống ta chút nào cả
- oe..oe..oe
Từ trước đến nay hắn chưa từng dỗ em bé 1 lần nào hết nên bây giờ hắn rối hết cả lên , chỉ biết dùng tay xoa nhẹ lên lưng nhỏ như cách hắn từng dỗ cậu , quả thật em bé nín lặng không khóc nữa.
- Taehyung
- à Sarang thức rồi hả em?
- đưa con cho em
- đây
Hắn đặt nhẹ em bé xuống cạnh cô .
- Sarang
- em nghe
- em đặt tên cho con đi , tôi không biết nên đặt tên gì
- tên hả? vậy Min Jein thì sao?
- tại sao lại họ Min?
Sarang giật mình nhìn hắn đang cười bỗng im lặng đưa ánh mắt khó hiểu lẫn nghi ngờ nhìn mình .
- à..àa...
Cốc Cốc Cốc
- vào đi
- anh hai , thư kí Jung bảo có người cần gặp anh
- vậy à? vậy em ở đây với chị hai nhé , anh lên công ty
Hắn 1 mạch cầm lấy áo vest đã cởi ra từ lâu mặc lại rồi rời đi ngay sau đó.
________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook]... Ý Trời
RomanceTaehyung từ nhỏ đã trầm tính ít nói nhưng tính tình chẳng hiền lành . từ ngày có em , cuộc sống của hắn dường như bị thay đổi . "Jeon Jung Kook , tôi yêu em " Fic qua nhiều bản thảo và nhiều lầm chỉnh sửa mong được góp ý nhẹ nhàng. Cảm ơn mọi người...