6- Điềm Tĩnh Giải Quyết

536 16 1
                                    

Tối hôm đó Hejin đã được bà Kim ngỏ ý ở lại , đêm nay Hejin sẽ ngủ cùng Soyan.

9g tối cậu bảo đói nên hắn có ra ngoài mua thêm cho cậu 1 bịch cháo thịt bầm.

Trong lúc đó Hejin tự nhiên qua tìm cậu, vì nghĩ là bạn của hắn không có ý gì xấu nên cậu cũng đồng ý nói chuyện.

- ý chị là sao ạ

- cậu bị ngốc à? Tôi với Taehyung chỉ là tạm thời chia tay thôi vì tôi bận đi du học , tôi cũng chả hơn cậu bao tuổi đâu nhưng mà bây giờ phiền cậu trả lại anh ấy cho tôi

- nhưng mà.. có phải hơi vô lí không? Nếu chia tay là chia tay chứ tại sao lại tạm thời?

- anh ấy cũng chẳng yêu cậu

Lúc này cậu cứng người nhìn xuống bụng tròn tròn chỉ còn 3 tuần là sinh của sự hình thành giữa hắn và cậu .

- đứa con ấy chắc gì Taehyung đã ưa? Mà chắc gì là con của anh ấy hay cậu chỉ mê gia tài rồi đặt chuyện để vào Kim Gia?

- ..chị đừng có ngậm máu phun người, dù gì con của tôi cũng cần có bố , chị đừng có mà kím chuyện với tôi

- haiss , nói nhiều lần mà cậu vẫn không hiểu sao?

- Chị càng nói càng thể hiện chị là đang muốn phá hoại hạnh phúc của gia đình tôi

- ngu ngốc, rõ ràng Taehyung cưới cậu chỉ vì cái thai thôi phải không? Chuyện tôi nói với cậu lo mà giữ mồm giữ miệng , nếu không ghì đừng trách tôi

-...

- ở lại mà suy nghĩ đi hahaha

Sau đó Hejin cũng rời đi , để lại cho cậu 1 mớ suy nghĩ không có gì tốt đẹp.

Cậu không biết lời đó là thật hay không nhưng thứ cậu biết rằng Hejin chắc chắn còn tình cảm với hắn .

Điều nay có thể hiểu là Hejin sẽ chẳng tha cho cậu bất cứ lúc nào mà cậu vẫn còn ở bên hắn , JungKook không sợ Hejin nhưng JungKook sợ cô sẽ làm hại đứa bé trong bụng cậu .

Càng nghĩ , nước mắt cậu càng rơi , rơi đến nỗi không kiểm soát được.

Taehyung cầm tô cháo nóng hổi lên là 20 phút sau đó , vào phòng cái hắn thấy đầu tiên là bé nhà hắn đang khóc , nước mắt không ngừng lăn trên má , JungKook khóc đến run lên từng cơn.

Taehyung không hiểu chuyện gì nhưng dù thế thì hắn vẫn tiến lại ngồi kế cậu.

- nào nào sao lại khóc ..em làm sao

- hức...đi..đi ra

Cậu vì quá sợ hãi trong suy nghĩ của bản thân mà đẩy hắn ra , vô tình làm đổ tô cháo , thủy tinh lẫn cháo văng tứ tung, hắn càng ghì chặt lấy cậu thì cậu càng vùng vẫy.

- biến đi....anh biến đi..hức

Cậu liên tục nói đi nói lại chữ biến đi , Taehyung lúc này vô cùng khó hiểu , hắn vừa đi mua cháo thôi mà cậu bị gì vậy?

- JungKook

- biến đi..hic..hic

- nào tôi sẽ không đụng vào em nữa được chứ , nhưng mà em ngồi yên để tôi dọn

[Taekook]...    Ý TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ