Vừa đến công ty , thư kí Jung đã bảo với hắn người này rất lạ mặt nhưng lại 1 2 đòi gặp hắn cho bằng được nên anh mới gọi kêu hắn về .
- Cậu là ai?
- chào ngài , tôi là Min Yuken
- à chào anh , tôi là Kim Taehyung , cho hỏi anh là ai và gặp tôi có chuyện gì?
- tôi vừa nghe tin Sarang phu nhân mới của anh sinh con
- anh biết cô ấy?
Thật sự trừ gia đình hắn và nhân viên trong công ty ra thì không ai biết đến sự hiện diện của Sarang lên làm phu nhân của hắn và việc hắn ly dị JungKook cả .
- tôi biết rất rõ là đằng khác thưa anh
- vậy à? anh là người quen của cô ấy sao?
- quen rất quen
- anh là gì của cô ấy vậy?
- là cha của con cô ấy
- ?? gì cơ?
-tôi gặp anh cũng chỉ nói nhiêu đó , đây à danh thiếp của tôi , có gì nhớ liên hệ tôi nhé
Yuken nhét vào tay hắn 1 tờ danh thiếp liền rời đi .
Taehyung trên đường về , hắn không về bệnh viện mà lại về nhà , trong lúc đó hắn liên tục suy nghĩ về lời nói của anh chàng lạ mặt kia , đó giờ hắn là 1 người rất thông minh nhưng lần này hắn đang rất khó hiểu những lời nói kia .
Tối đó hắn vẫn không chịu lên bệnh viện mà lại qua quán bar của NamJoon .
- Joon hyung
- nghe nghe
- em nhờ hyung cái này nhé
- nhờ gì nói đi
- hyung và Yoongi hyung điều tra dùm em mối quan hệ của Sarang và cậu trai tên Min Yuken
- sao vậy? Có chuyện gì à?
- em nhờ thì làm đi
- Min Yuken?
- ừm
- để đó anh mày điều tra cho , mà sao vợ mới sinh lại qua đây chứ không lên bệnh viện với vợ thế?
- mai em sẽ lên với cô ấy
- Đặt tên cho con chưa?
- chưa , mai em sẽ nói với Sarang
- ừm
- thôi em về
Nói về thế thôi chứ hắn lại ghé sang công viên , nơi mà trước đây hắn không thích nó vì theo Taehyung nghĩ , đây là 1 nơi quá đỗi nhàm chán không có gì đặc biệt cả .
Nhưng bây giờ hắn lại nghĩ nơi này là nơi yên bình nhất vì khi đi dạo 1 mình trên con đường này , hắn sẽ nhận ra được nhiều thứ , sẽ cảm thấy thoải mái trong lòng hơn nên cũng vì thế nên dạo đây cứ cách 2-3 hôm là hắn sẽ tới đây đi dạo 1 mình .
Đang đi trên con đường vắng lạnh thì hắn bắt gặp 1 người quen thuộc , cậu ấy cũng đang đi 1 mình , và có lẽ đang khá buồn?
- Chào em
- à Taehyung hả , chào anh
- Em dạo này khoẻ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook]... Ý Trời
RomanceTaehyung từ nhỏ đã trầm tính ít nói nhưng tính tình chẳng hiền lành . từ ngày có em , cuộc sống của hắn dường như bị thay đổi . "Jeon Jung Kook , tôi yêu em " Fic qua nhiều bản thảo và nhiều lầm chỉnh sửa mong được góp ý nhẹ nhàng. Cảm ơn mọi người...