Chapter 3

3.9K 22 1
                                    

Matured Content || Rated Spg

This is scene is not suitable for young reader's and audience, Read at your own risk.

Charlie

"Pleasure me, Ninong" yun ang tumatak sa isip ko Saad niya.

Ngumisi ako sa harapan niya habang pinapasok ko ang isang daliri ko sa Mainit-init niya pagkababae. Napaliyad ang katawan niya habang ginagawa ko yun. Nasa ibabaw niya ako.

Hinawakan ko ang baba niya at isang malutong na halik ang ginawad ko sa labi niya.Dahil sa pananabik ko sa kaniya ay hinubad ko agad ang palda niya at panty. Dinidilaan ko ang singit niya maputi at mabango.

Ugh! Nakakabaliw ka talaga Micca.

"Open your legs sweetheart, kainin ko yan puke mo, mabango-bango e" Pilyo sabi ko. Para siyang alipin na sunod-sunuran sa mga sinasabi ko at inuutos ko. Ganiyan nga Micca marunong ka sumunod kay Ninong Charlie mo.

Hinalikan ko ang mataba niya puke bago ko pinasadahan ng dila ko. Napaliyad ang katawan niya habang nakahawak sa bedsheet.

"Ohhhhh,ahhhh, Ninong ang sarap" She's moaned.

"Nagustuhan mo ba sweetheart ang ginagawa sayo ni Ninong mo?" Tanong ko sa kaniya.

She's nooded for answered.

Hinawakan ko ang baba niya sabay nakatitig ang mga mata ko sa mga mata niya.

"Ipaparanas sa'yo ni Ninong Charlie kung gaano kasarap ang bawal Micca, gusto mo ba maranasan 'yun?" Tanong ko.

"Opo Ninong" Para siya bata paslit na sunod-sunuran sa mga kagustuhan ko mangyare. Naningkit ang mata ko nakatingin sa kaniya.

"That my little girl" Hinihimas-himas ko ang malaki suso niya sabay subo sa matigas niya nipple.

"Ninong ang sarap nakikiliti ang buong katawan ko sa ginagawa mo sa Dibdib ko" Aniya.

"Masarap talaga yan Micca" Naging mapusok ang halikan namin dalawa. Hinalikan ko ang labi niya sabay diniinan ko pa. Habang ang isang kamay ko abala sa dibdib niya. Pinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya sabay sinisipsip ko ang dila niya.

"Ugh Ninong" Ang sarap-sarap pakinggan sa tenga ko ang ungol niya. Ganiyan nga Micca masarapan ka sa ginagawa ko.

Gumapang ang mapangahas ko halik sa leeg niya pababa sa dibdib niya hanggang sa maka-abot sa pagitan ng Hita niya. Naka shave ang pagkababae ni Micca at wala akong makita buhok. Malinis na malinis at masarap kainin.

Sinisipsip ko ang balat niya bago ko lantakan ang masarap niya pagkababae. Shit Micca ang sarap mo.

I lick her clit...

"Oh Micca ang sarap" Nilaro-laro ko ang mapangahas na dila ko sa kuntil niya bago ko sinipsip ulit. Mas lalo siyang napapaliyad sa ginagawa ko. Hindi niya alam kung saan ibabaling ang ulo nito.

"Ohhhhh"

"Micca, basang-basa kana, ang sarap-sarap talaga ng katas mo lasang strawberry, yummy, delicious" dinilaan ko ang labi ko.

H-Hinawakan niya ang buhok ko sabay minudmod niya ang mukha ko sa puke niya. Shit ka Micca!

"Ninong sige pa kainin mo pa ako" Tumingin siya sa'kin na Mapupungay ang mga mata niya.

"Bakit Micca,nakukulangan kapa sa ginagawa ko sa'yo huh?" I asking.

Tumango siya.

"O-Opo Ninong, ang sarap-sarap ng pagdila mo sa ano ko" Saad niya.

Y-Yan ang gusto ko sa'yo Micca medyo pilya ka, akala ko ayaw mo itong ginagawa ko sa'yo ngunit parang nag-eenjoy ka sa ginagawa ko. Saad ng utak ko habang nakatingin sa kaniya.

Pleasure me, Ninong [Complete]Where stories live. Discover now