[2/2]. Tâm Tình

287 32 0
                                    

Từng câu từng chữ của hắn đều khiến trái tim cô xúc động chưa từng có. Nó thậm chí còn không được tính là một lời nói ngọt, mà giống như một câu uy hiếp hơn, nhưng không hiểu sao khóe môi cô lại khẽ mỉm cười..

Đôi mắt đỏ thẳm xoáy vào trong đáy mắt cô. Một thứ tình cảm nồng nàn cháy bỏng, nặng nề đến nỗi khiến cô nghẹt thở. Yn không biết phải làm gì khác nữa, cô chỉ ngây ngẩn nhìn thẳng vào hắn, nước mắt cứ chực trào ra. Làm sao bây giờ, hắn luôn biết cách khiến cô mê muội.

- Quạ, em...

Sylus ngắt lời cô.

- Mèo con, nói yêu anh đi.

- Em...em...! Gương mặt cô hồng đến phát sốt.

Dưới ánh nhìn nóng bỏng của hắn, cô cảm thấy miệng mình cũng đang lắp bắp.

Tại sao ánh mắt của hắn lại khiến cô bối rối như vậy? Cảm giác xấu hổ trào dâng trong lồng ngực, không phải là không thích, chỉ là cô cảm thấy quá ngại ngùng thôi.

- Đừng như vậy...Anh đừng nhìn em như vậy...!

Nhưng dường như người đàn ông đã nhìn thấu tâm tư của cô. Khóe môi hắn nhẹ nhàng nhếch lên, nụ cười tà tứ mê hoặc lòng người.

Giọng nói của hắn lúc này còn trầm hơn thường ngày, từng câu từng chữ đều như quyện trong mật ngọt, ngọt ngào đến mức khiến cho đáy lòng cô phải run rẩy.

- Tại sao chứ?

- Tại vì em xấu hổ! Anh còn như vậy, em không thể nói ra câu đó được!

Dáng vẻ lúc xấu hổ vùi mặt vào trong gối của cô thật là đáng yêu.

Đôi mắt to tròn lấp lánh ánh nước, khiến hắn chỉ muốn tận tình bắt nạt cô, tốt nhất là khiến cho người ở dưới thân phải khóc nức nở mới được.

- Yn...!

Yn phản xạ che lỗ tai lại, cả người có sức lùi về phía sau.

Vành tai bị hơi thở ấm áp của hắn hun đến đỏ lên, gò má nóng như phát sốt.

Sao...sao hắn có thể dùng giọng điệu mê người như vậy để gọi tên cô chứ? Thanh tuyến trầm khàn mà khêu gợi, từng âm tiết như khóa sâu tận trong cổ họng, chỉ thoát ra một chút nhẹ nhàng mơ hồ, dịu dàng quá, rồi lại thấm đẫm nhu tình của người đàn ông, khiến cô không có cách nào kìm nén lại rung động dưới đáy lòng mình.

- Mèo con, nói yêu anh đi.

Yn lắc đầu nguây nguậy, chỉ là ba chữ quá đơn giản thôi mà cô không thể thốt lên thành lời.

Tiếng yêu đối với cô quá thiêng liêng cao cả, lại nặng nề như gông cùm xiềng xích.

Người Châu Á vốn không giỏi nói lời yêu ra miệng, bọn họ hàm súc lại rụt rè, có lẽ trong lòng đã yêu một ai đó đến chết đi sống lại, nhưng cả đời cũng chẳng nói nổi một tiếng "yêu".

- Mèo con, em chưa từng nói yêu anh.

Cô gái nhỏ lập tức phản bác.

- Có mà! Em đã từng nói rồi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

No NameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ