Lạc Tình toàn thân trần trụi ngồi trong lòng người đàn ông, tay ôm hai bầu ngực đẫy đà lúng túng dựa vào bàn học.
Cả đời cô chưa từng trải qua chuyện gì xấu hổ như thế, thậm chí còn ngại ngùng hơn cả lúc ở trong khu rừng nhỏ bị hắn ôm lấy làm tình trước mặt người ta... (chap sau viết play trong rừng)
Trên bàn là giấy trắng mực đen, càng khiến một màn này trở nên dâm mỹ đến mức tận cùng.
Tần Triệt cười khẽ, một tay ôm lấy eo cô, một tay cầm bút viết lời giải lên giấy A4.
Đôi môi lại như vô tình hay cố ý ghé vào vành tại của cô hôn hít, khiến cả người cô gái nhỏ đều run rẩy.
- Bài này phải làm như thế này...!
Lạc Tình vừa nhẫn nhịn cơn tê dại chạy khắp người vừa phải cố gắng tập trung nghe hắn giảng bài.
Cô cảm thấy mình đã hiểu, rồi lại giống như chẳng hiểu gì.
Bàn tay nóng bỏng mò tới nắn bóp bầu ngực sữa càng khiến cô phân tâm hơn.
Vạt áo tắm của hắn vẫn vẹn nguyên trên người, mà cô lại trần trụi mặc hắn đùa bỡn.
Cảm giác xấu hổ tột độ khiến cô càng mẫn cảm hơn, thân thể mềm nhũn ra dưới sự trêu đùa đầy kỹ xảo của hắn.
Sau khi giảng xong một bài, hắn dừng lại vài vẻ nghiêm túc hỏi.
- Bài này đã hiểu chưa?
Lạc Tình muốn nói cô đã hiểu nhưng vừa cầm bút lên lại chẳng biết làm từ đầu.
Thấy cô luống cuống tay chân là hắn đã biết câu trả lời, tiếng cười trầm thấp mang theo ý trêu chọc.
- Bảo bối, anh đang giảng bài mà em cũng dám phân tâm sao? Đúng là không ngoan mà.
Bàn tay hắn trượt từ ngực xuống nơi thần bí giữa hai chân cô.
Ngón tay tách mở hai cánh hoa, nhẹ nhàng đậm vào, đầu ngón tay gãi gãi vách thịt, khiến Lạc Tình rên rỉ thở gấp.
- Á.
- Ưm...!Đừng...đừng mà...!
- Bây giờ tôi giảng lại một lần nữa, nếu em còn không hiểu thì...
Cô gái nhỏ lập tức nức nở xin tha.
- ...Hức...Em sẽ hiểu mà
Tần Triệt khẽ xoay tròn ngón tay trong huyệt động mềm mại, hai ngón tay xoa nắn viên trân châu nhỏ e lệ.
Lạc Tình tê dại cả người, dâm thủy tràn ra như lũ, thấm ướt đầu ngón tay hắn.
- Nghe cho thật kỹ.
- Chỗ này phải dùng công thức này...!
Cô gái nhỏ không dám lơ là, mắt mở to nhìn kỹ từng nét chữ của hắn.
- Lần này đã hiểu chưa?
Lạc Tình vội vàng gật đầu lia lịa.
Tần Triệt đặt bút xuống, dùng tay cầm bút xoa cái đầu nhỏ của cô, hài lòng cong môi.
- Tốt lắm, vậy làm thử bài này xem nào.
Lạc Tình run rẩy cầm bút lên, ngay cả nét chữ cũng nghuệch ngoạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
No Name
FanfictionNàng là người tốt nhất, nếu như có người tốt hơn, hắn sẽ vờ như không thấy. Vì sao ư? Hắn cũng chẳng biết, thế giới này khiến hắn phủ đầy bụi trần, nàng lại có khả năng khiến tường vi nở trên sa mạc... _______________ Tên cũ: Sủng Yêu Tác giả: Mèo...