Con nào nuôi mà không thịt -))
____________- Bé cưng, nhớ cho kỹ người yêu công chúa nhất không phải là hoàng tử, mà là quốc vương!
[...]
Vì thảm họa Chronorift mà cô trở thành trẻ mồ côi, hắn nhận nuôi cô. Đây là lần đầu tiên hắn và cô gặp nhau. Lạc Tình là tên hắn đặt cho cô. Cô và hắn trên danh nghĩa bố nuôi, con nuôi. Ấy vậy mà, lên 18 tuổi. Hắn lại nhìn chằm chằm vào cơ thể cô.
[...]
Sinh nhật năm 18 tuổi, cô ngồi trên chiếc đàn..
Piano hắn tặng cô mà đánh bản nhạc hắn thích nhất. Đánh xong bản nhạc, cô cầm chiếc bánh sinh nhật lên trước mặt hắn rồi thổi nến.
- Hôm nay là sinh nhật con. Con chỉ muốn nói là cảm ơn bố vì đã nhận nuôi con, chăm sóc con.
Cô mỉm cười với hắn.
Ánh mắt hắn lạnh băng. Mắt hắn chuyển dần xuống phần ngực và phần eo của cô.
- Tình Tình.. năm nay con bao nhiêu tuổi rồi?
Cô nhận thấy hắn đang chăm chú nhìn cơ thể cô, cô vội lấy chiếc áo khoác mỏng choàng lên.
- Con.. 18 tuổi.
Cô gượng gạo trả lời.
Ánh mắt hẳn chuyển sang chỗ khác. Giọng hắn không giống bình thường.
- Ồ, con đã lớn rồi nhỉ.
Đó là ngày mà cô nhận ra ranh giới của bố và con giữa hắn và cô đã bị xoá bỏ. Từ ngày được hẳn nhận nuôi, cô đã chứng kiến bao nhiêu người bị hắn giết chết. Mỗi lần hắn về nhà, trên áo đều dính máu. Hắn giết người không ghê tay, cảnh sát hay chính phủ đều không muốn dây vào hắn..
[...]
Hôm sau ngày sinh nhật..
Cô nhẹ nhàng mở mắt tỉnh dậy cô sớm, cô vốn đã thích nghi cuộc sống ở N109, nơi không có ánh mặt trời... Càng nhìn rõ, cô giật bắn người vì thấy hắn đang đứng ở đầu giường mà nhìn chằm chằm vào cô. Lạc Tình vội vàng chạy ra tủ lấy chiếc khăn mà choàng lên bộ váy thiếu vải cô đang mặc.
- Bố.. sao bố vào đây mà không gọi con..
Hắn nhận ra cô đang sợ hắn.
- Từ bao giờ ta không thể vào phòng con vậy?
Cô đảo mắt sang chỗ khác để tránh ánh mắt của hắn.
- Không phải... chỉ là.. con đã lớn rồi nên hơi nhạy cảm.
- Mong bố có thể bỏ qua nếu con sai sót trong thời gian này. Bố nhé..
Cô chính là đang sợ hắn. Từ lúc nhận nuôi đến tận bây giờ, lúc nào cô cũng có cảm giác phải cảnh giác hắn.
Cô chạy vội ra ngoài. Sợ mình không đủ can đảm nói chuyện với Tần Triệt.
Cô đã đủ lớn, nên hôm nay cô định sẽ giới thiệu bạn trai cô cho hắn. Cô và anh đã quen nhau được 2 năm rồi, vì năm nay là sinh nhật 18 tuổi của cô. Cô nghĩ cũng nên nói với hắn. Vì hắn.... là bố cô mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
No Name
FanficNàng là người tốt nhất, nếu như có người tốt hơn, hắn sẽ vờ như không thấy. Vì sao ư? Hắn cũng chẳng biết, thế giới này khiến hắn phủ đầy bụi trần, nàng lại có khả năng khiến tường vi nở trên sa mạc... _______________ Tên cũ: Sủng Yêu Tác giả: Mèo...