Tối nay như đã hẹn trước Key đến quán rượu thân quen. Hắn đến hơi trễ vì vướng chút việc vặt. Nhưng không ngờ vừa đến đã gặp ngay Kaeng đang ôm ấp cô nào. Và hỏi ra mới biết không phải Kaeng làm chuyện xấu sau lưng Puth mà là cô nàng này từ đâu xuất hiện quấn lấy Kaeng.
Và thật không may, Kaeng đã đẩy cô nàng đó cho hắn. May là bạn của cô gái đó xuất hiện kịp thời, nếu không hắn đã định để đại cô ấy vào góc nào rồi bỏ đi. Nếu lúc trước hắn sẽ rất sẵn lòng đón nhận người đẹp dâng tới cửa thì hiện tại hắn lại thấy không mấy hứng thú nữa. Cũng rất dễ hiểu, vì cái gì có được càng đơn giản lại càng khiến người ta không đủ thoả lòng.
Khi Key thành công giao người và đến được bàn của Kaeng thì Team cũng đã ra về trước đó. Jay và một người bạn khác cũng nhập hội cùng Key.
Chuyện sẽ rất vui vẻ nếu giữa bữa tiệc Kaeng không đột nhiên đứng dậy với gương mặt âm trầm và đi về phía đội bóng rổ MEU. Key cau mày thấy không ổn lắm liền đi cùng. Trước lời qua tiếng lại từ hai bên Key đoán được nguyên nhân vẫn là do tên khốn Mork kia kiếm chuyện, có ý dây vào Puth và gây hấn với Kaeng.
Nhận ra ý định không tốt, muốn động tay với Kaeng từ nhóm người của Mork, Key cùng hai người bạn liền nhanh chân bước đến ngăn cản.
"Gấp cái gì??"-Key đặt tay lên vai Gus nhướng mày hỏi.
"Tránh!"-Gus nói với tông giọng khá cao.
"Đợi chút đã."-Key nghiêng đầu cau mày nói. Hắn vốn cũng chẳng ưa gì tên Gus này.
"Bạn mày đánh bạn tao, đợi cái quái gì!!"-Người bạn phía sau Gus nóng nảy nói.
"Con mắt nào của mày thấy bạn tao đánh bạn mày. Đánh chưa!! Chưa thì đứng đó, câm cái miệng của mày lại."-Key cau mày đẩy mạnh tên đó lùi về sau.
Khi đảm bảo nhóm bạn của Gus không xông lên Key liền lùi đến chỗ Kaeng, vội lấy điện thoại trên tay người bạn rồi nhìn ngay vào màn hình, hắn cần biết rõ chuyện để còn có hơi xử lý bọn dư thừa phía sau. Nuea cũng vội quay xem. Cả hai cùng lúc nhăn nhó, trong tin nhắn là ảnh chụp Kaeng đang ôm một cô gái dưới ánh đèn đủ sắc của bar, đây còn là một góc chụp rất dễ khiến người xem hiểu lầm họ đang thân mật. Key cau mày, hắn là người khá rõ về sự việc trong ảnh, cô gái này chính là món quà trên trời rơi xuống mà Kaeng đẩy cho hắn. Người gửi rõ ràng đã cố tình chọn góc với ý định không tốt.
+++
Cùng lúc đó ở phía xa xa Kee vừa xuống tầng đi vệ sinh ra đã thấy một nhóm người đứng tập trung. Nhìn kỹ lại không ai khác lại chính là Key, còn có Kaeng và nhóm người MEU. Thấy khung cảnh có phần không ổn l, Kee liền lấy điện thoại chụp lại cảnh nhóm người toàn là người quen đang tranh cãi gửi đến Puth. Tốt nhất là Puth đến kịp, anh không muốn thấy đánh nhau.[Ảnh]
-Puth mày rốt cuộc ở cái xó nào vậy, đến bar đi tao thấy tụi nó sắp đóng phim hành động tới nơi rồi. Đến được thì đến đi.+++++++
Nhưng điều mà Kee không muốn đã xảy ra ngay sau đó."BỐPPPP!!!!"
Key có chút giật mình trước âm thanh thực tế mà Kaeng tạo ra. Kaeng không để ai kịp phản ứng liền tặng Mork cú đấm với lực mạnh đến mức hắn ta gần như loạng choạng, tay vịn vào ghế. Key đưa tay xoa xoa má bản thân, cú đánh này được lắm, và hắn vô cùng hài lòng với sự chuẩn xác của Kaeng. Đối với người luôn cố ý muốn cướp người yêu của mình một cách công khai, Kaeng thật sự đã nhịn quá lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Bắt Đầu Từ Cái Tên (KeyKee)
RomanceThể loại: Boylove, oan gia thành người yêu, có H, ngọt ngược có đủ. Một nam khôi khoa kiến trúc điển trai, là mẫu bạn trai lý tưởng hoàn hảo về mọi mặt ngoại trừ việc tên Key của hắn còn gắn với tiếng vang badboy chịu chơi. Nhạy bén, cao ngạo và vô...