Chương 9

69 9 6
                                    

Key mở chút nhạc nhẹ trong xe để không khí trở nên dễ thở. Thật ra hắn không cảm thấy có gì khó chịu hay bất ổn khi người kia ngồi bên cạnh, chỉ là hắn đoán Kee sẽ thấy không thoải mái nên muốn giúp xua tan bầu không khí kì lạ này.

"Mày không sợ tao đem mày đi bán lấy tiền à?"-Key vẫn tập trung lái xe cười cười hỏi.

Kee đang bấm điện thoại nghe xong phải ngẩng đầu liếc mắt đáp:

"Tao biết tao có giá nhưng mà nhìn mày cũng không giống người bần cùng hoá liều lắm nhỉ?"

Key khẽ cười, như một thói quen vuốt ngược phần tóc đang loà xoà trước mặt. Kee hướng mắt về Key đương nhiên có thể thấy mọi hành động của hắn. Kee hơi đảo mắt nhanh chóng quay đầu hướng ra ngoài cửa sổ. Kee không khỏi chun chun mũi- người ta nói quả thật không sai người đẹp trai làm gì cũng toả ra sức hút. Hương thơm thoang thoảng trên xe, lẫn với mùi rượu vang toả ra nhè nhẹ từ hắn đúng là rất dễ làm người ngồi bên cạnh siêu lòng.

Vừa nãy Key còn cười! Kee thật muốn chửi đỏng một câu để thể hiện cảm xúc của anh khi chứng kiến khung cảnh vừa rồi-một cảm giác bất lực, bất mãn và ghen tỵ vô cùng. Lại một lần nữa dù không muốn công nhận nhưng góc nghiêng của tên xấu xa này cũng rất cuốn hút. Hơn nữa, ngay lúc này Key không chỉ đẹp trai mà lại còn là một tên đẹp trai đang ngồi trên ghế lái của con xe xịn toát ra mùi tiền - Combo ngon nghẻ này đúng chuẩn thơm và loé sáng đến mức giúp thần trí mờ mịt của anh trở nên rõ nét vì giải được thắc mắc : Tại sao Key gắn trên người lá cờ đỏ rực mà vẫn không ít kẻ hoa mắt mà lao vào!?

Đương nhiên không khó đoán. Họ không phải không biết Key là tay chơi nhưng "Giỏi, giàu, đẹp, sự dịu dàng tinh tế của goodboy, độ chịu chơi, quyến rũ của badboy " - những điều tồn tại ở Key đã khiến họ sa vào hắn với quyết tâm đánh cược. Cược một ván với phần thưởng là được sở hữu trái tim Key và được hạnh phúc khi đứng cạnh vị nam khôi với tư cách mà nhiều người ao ước. Chỉ tiếc là trong trò đánh cược đó chưa một ai dành chiến thắng, và cái giá họ phải trả chính là trót trao cho hắn một con tim lành lặn và nhận lại về mình những mảnh tình vỡ tan.

Kee chống tay lên cửa sổ, gác cằm suy nghĩ thì đột nhiên cằm trượt khỏi tay khiến anh giật mình. Vừa hay giúp anh bừng tỉnh khỏi sự ngẩn ngơ vừa nãy. Kee vỗ vỗ nhẹ lên má, cũng may người đang ngồi ghế phụ này là anh, một chàng trai vô cùng minh mẫn mới có thể thoát khỏi cạm bẫy của "yêu quái ngàn năm" này.

Key liếc nhìn gương phía trên, trong vài khoảnh khắc thu được mấy biểu cảm phong phú của Kee, hắn bất giác cười khẽ. Kee nghe thấy lập tức quay đầu híp mắt hỏi:

"Mày cười cái gì?"

Key nhướng mày đáp:

"Miệng là của tao, cười còn phải nói lý do rồi đợi mày cho phép nữa à?

Không thể cãi được, Kee đành quay lại với màn hình điện thoại của chính mình. Thấy Kee vừa cúi đầu chăm chú, Key cố ý đánh lái gấp sang phải khiến Kee giật mình hồn phách muốn bay theo chiều gió, theo quán tính còn suýt làm rơi điện thoại cả đang cầm trên tay.

"Xin lỗi nhé. Tao lỡ tay."-Key nhướng mày như vô tội nói.

Kee sau khi ổn định lại thần trí, anh cau mày vô cùng không hài lòng quay sang đáp ngay lập tức:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Định Mệnh Bắt Đầu Từ Cái Tên (KeyKee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ