Chương 6

78 11 17
                                    

Au: Toai có một thắc mắc vì cớ gì mà chap 4 chưa được 100 lượt đọc mà chap 5 hơn 200 mắt zị chời haha🤣🤣 Giờ đọc chương 6 nhá..lét gô❤️
Au đã tốn 15p up chương này vì W quay quài không cho đăng chương mới😇.
++++++++++

Trường đua này do ba Key đầu tư và xây dựng, tuy nhiên ba Key chủ yếu tập trung các hoạt động kinh doanh khác của công ty, thỉnh thoảng mới ghé kiểm tra và họp nghe báo cáo tình hình hoạt động. Chính vì thế, vị quản lý cấp cao có tần suất xuất hiện nhiều nhất ở trường đua này không ai khác ngoài Key. Mỗi tháng Key ghé trường đua không dưới 8 lần, nhưng 5 lần trong số đó là đến để đua.

Key rời khỏi trường đua sau khi đã xem qua một loạt sổ sách. Về đến nhà ngã lưng trên chiếc giường mềm mại, Key nghĩ một chút về trận đấu sáng mai. Trong thoáng chốc nơi tâm trí hắn xuất hiện bóng dáng của một tên phá hoại nào đó. Vốn dĩ không muốn dư hơi để ý tới, nhưng nghĩ kỹ lại thì cùng học ngoại ngữ nhưng giữa tình yêu của Kaeng và người đó lại có vẻ khác xa một trời một vực. Không như Puth điềm tĩnh, thông minh và cẩn thận. Kee cho hắn một cảm giác bốc đồng, ngờ nghệch và vụng về hết mức. Mặc dù bề ngoài thấy rõ Kee chính một đứa cộc tính, miệng như đính gai nhưng đối với hắn Kee lại không hề nguy hiểm. Là kiểu người nghĩ gì sẽ biểu hiện hết ra ngoài. Key bật cười, ngoài ra đối với hắn Kee còn một điểm thú vị hơn.

Key vươn vai, ngày mai sẽ còn nhiều thứ hay ho nữa...

+++Sáng hôm sau+++

Key đến sân đấu với một tâm trạng thoải mái. Sự xuất hiện của trăng khoa kiến trúc với vẻ ngoài quyến rũ và nam tính lập tức kéo theo những âm thanh xì xào, những tiếng gọi vang từ khán đài. Trận hôm nay của hắn bắt đầu sau trận của khoa ngôn ngữ nhưng Key chọn đến sớm một chút, vì biết đâu lại có vài thứ hay ho để xem. Và quả thật là chuyện thú vị đã xuất hiện trước mắt chàng nam khôi. Key vừa liếc mắt đã thấy bên dưới sân thi đấu là người yêu vừa công khai của bạn hắn và thú vị hơn khi đội đối thủ còn có cả kẻ đang âm mưu cướp cậu ấy khỏi tay Kaeng. Key khẽ cười, dù mối quan tâm của hắn không đặt chỗ này nhưng với tâm thế là bạn cũng nên cho người bạn thân đang bận rộn sửa mô hình cập nhật chút thông tin mới nhất.
...

"Block tốt!!"

Key đứng phía trên quan sát diễn biến, mày hắn nhướng nhẹ và lập tức bị thu hút khi thấy sự uyển chuyển của một người chơi bên dưới. Thành viên của đội khoa ngôn ngữ vừa bật cao và có pha chặn bóng đẹp mắt. Không hề xa lạ đó là người vừa mắng hắn vào đêm qua.

Kee trong màu áo trắng của khoa giữ vị trí tấn công. Cơ thể cao ráo, không nhiều cơ bắp nhưng trông tổng thể rất vừa vặn đúng chuẩn. Kee đang cố gắng lấn một tên to cao ở bên MEU, thoạt nhìn có chút chật vật. Key bất giác khẽ cười, bằng thế lực thần kì nào đó hắn cứ thế quan sát một tên đáng ghét rất lâu.

Gương mặt đẹp trai chăm chú quan sát, gần như quên mất việc đang đứng cạnh 2 đứa em Key khẽ nói:

"Chơi tốt nhỉ?"

"Anh nói gì ạ."-Nuea lập tức quay sang thắc mắc. Key có hơi giật mình, lắc đầu nói:

"Không...anh nói vậy thôi."

Định Mệnh Bắt Đầu Từ Cái Tên (KeyKee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ