Chương 4

92 12 1
                                    

Thấy gương mặt người vừa đến Key lập tức cau mày, hai hàm răng nghiến chặt lẩm bẩm:

"Có cần xui đến độ này không. Sao lại gặp ở đây?"

"Chuyện gì?"- Người bạn thân nhướng mày hỏi.

"Thì..."-Key chưa kịp đáp đã bị ngắt ngang.

"Ơ kìa, không phải là Kiki sao? Giành được mồi ngon chắc là vui rồi nhỉ?"-Kee nhếch môi nhìn Key nói.

"Mày gọi ai là Kiki...tên của mày cũng y chang như thế thôi. Kiki!!!"-Key nghe xong tiến một bước, nhướng mày hằn học đáp.

"Mày...."

"Mày cái gì!? Tao đã nói là không giành người của mày. Mày nên coi lại bản thân vì sao người ta không chọn mày thì hay hơn."-Key nhăn nhó nói. Trong khi Kaeng và Puth đứng mở to mắt như đang phân tích những gì đang diễn ra.

"Thật không hiểu vì sao người như mày có thể trở thành nam khôi khoa kiến trúc. Trắng trợn, xấu xa..."-Kee đứng cạnh Puth chỉ tay liếc mắt.

"Tụi mày từ từ giải quyết tụi tao có chuyện về trước."-Kaeng hiểu ra vấn đề, Puth cũng đã đoán được chuyện nên hai người nhanh chóng rời khỏi giao tranh. Vì họ thật sự cũng có chuyện cần phải giải quyết cho xong.

Key để tay vào túi quần, không lớn tiếng chỉ dùng giọng nói đều đều châm chọc:

"Mày mới trắng trợn. Ai kêu mày kiếm chuyện. Nếu một người còn độc thân, tao và mày cùng nhắm đến. Thì là cạnh tranh công bằng. Hiểu không thằng chết tiệt."

"Mày công bằng kiểu đi tán một lúc 2 cô. Mày công bằng với chị hôm qua không thằng khốn!"-Kee nghiến răng đầy vẻ khinh khi. Càng liếc nhìn Key đứng sừng sững kiêu ngạo với gương mặt đẹp đẽ lại càng khiến Kee muốn đấm.

Key nghe nhắc đến hôm qua lại càng bực bội, người có gương mặt trắng trẻo tưởng chừng vô hại này vậy mà lại hại hắn tốn cả buổi đi dỗ dành người ta. Key cười khẩy nói:

"Tao còn chưa tính chuyện mày phá tao đêm qua. Cũng không sao vì mày chưa đủ năng lực để xen vào chuyện của tao."

"À vậy cô chị đó.. với năng lực của mày chắc là làm lành rồi ha. Trêu hoa ghẹo nguyệt hết cô này đến cô khác mà không biết điểm dừng. Không sợ gánh nghiệp chướng à."-Kee nhếch môi với giọng điệu châm chọc. Kee chưa từng muốn ghẹo gan ai nhưng cái tên trước mặt đầy tự mãn này khiến anh tức muốn ói máu.

"Đụng phải mày là nghiệp của tao rồi đó. Thằng nghiệp chướng."-Key tiến đến một bước lớn giọng.

Kee cũng không vừa, bước đến sát Key ngẩng đầu như chuẩn bị đấm nhau:

"Mày nói cái gì..."

"Tao nói mày đó."-Key hất mặt đáp.

Khi cuộc chiến gần như 1 giây nữa sẽ bùng lên thì có hai giọng nói đồng loạt vang:

"Ê Kee/Anh Key!"

"Hai tụi mày làm gì thế, định đánh nhau ở đây để thu hút sự chú ý à."-Sun hoang mang dùng sức đẩy hai người lùi ra xa.

"Anh Key, có gì từ từ nói ạ!"-Nuea bàng hoàng nói với Key. May mà khi nhận được điện thoại của Kaeng cậu đã nhanh chóng đi tìm Key, nếu không thì chắc chiến trận diễn ra thật.

Định Mệnh Bắt Đầu Từ Cái Tên (KeyKee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ