Chương 2

159 12 9
                                    

(Au: Đoạn này của chương 2, lúc up chap 1 au quên cắt. Giờ cắt qua chương 2. Sr mấy bạn đọc rồi nha.)

+++Đêm trước ngày đi đến MEU+++
"Hưm...tao chưa say tao có thể lái xe được mà."-Kee loạng choạng quơ tay lấy chìa khoá từ tay người bạn.

"Được không, để em đưa anh về."- Sub đàn em năm nhất cùng ngành không tin tưởng anh khẽ hỏi.

"Đã bảo được mà."-Kee nói xong không đợi đàn em kịp phản ứng phóng nhanh ngồi vào ghế lái đóng cửa, lên ga. Nhưng không hiểu tại sao anh lại cảm thấy mặt đất hôm nay cứ động mãi mà chẳng chịu đứng yên.

"Anh Kee..."

"Rầmm!!!"

"Cái gì thế, động đất sao?"-Kee lẩm bẩm bước xuống xe đi ra phía trước liền ngơ ngác cười cười quay đầu vừa chỉ tay vừa nói với Sub:

"Ê Tự dưng có chiếc xe nằm trước xe tao nè."

"Tự dưng cái gì chứ ạ."-Sub hoang mang chạy đến vỗ vào vai Kee lôi về sau, trước khi đến gần chủ nhân của chiếc mô tô.

"Mày có biết chạy xe không. Không biết thì đừng báo người khác."-Key xoa xoa cổ tay có chút đau cau mày bực bội gằn giọng.

"Có sao không anh ơi. Cho anh ấy xin lỗi. Anh ấy không cố ý đâu ạ."-Sub vừa nói xong đã vội vàng đi đến phụ dựng lại chiếc mô tô pkl...Cũng may đây là bãi đỗ xe, Kee chỉ đạp ga nhẹ và người chạy mô tô cũng giảm tốc độ và kịp né đi nên chỉ là va chạm một chút.

"Chết tiệt, nó say thì đừng lái xe."-Key nhìn chiếc xe của mình bị một vệt trầy đáng thương, sự bực bội lại dâng lên thêm một chút.

"Tao say khi nào..Mày chặn xe tao không cho tao đi rõ ràng. Thằng chết tiệt."

Những lời nói của Kee lập tức phát huy tác dụng khiến người em đi cùng giật mình, nhanh chóng nắm cổ áo Kee thì thầm:

"Thôi anh ơi, đừng nói nữa."

"Đừng nói cái gì, tao có sai đâu. Là thằng đó sai."-Kee quát lại.

Key mở to mắt, hắn là ra đường không xem ngày hay sao mà lại gặp loại người này. Không quan tâm tay có chút đau nhẹ, Key bước lại đẩy vào vai kẻ gây tai nạn, mắng:

"Cái gì, mày đâm thẳng vào xe tao rồi còn chửi tao, nói tao sai. Cái thứ khốn nạn gì thế."

Kee cũng không vừa, men say khiến lý trí bay sạch, anh thoát khỏi tay của người em đi đến đẩy vào vai người cao hơn mình nửa cái đầu hất mặt nói:

"Mày nói ai khốn nạn? Xe mày đứng đây, xe tao đậu đây. Có đụng nhau đâu. Nè đừng nghĩ cao hơn thì nói gì cũng được nhé."

"Mày..."

Key chưa kịp nói, Sub đã vội can ngăn:

"Xin lỗi ạ, anh ấy say rồi không biết gì đâu. Anh đừng trách anh ấy, anh ấy tâm trạng không tốt nên nóng giận. Anh đừng để tâm."

"Mày..."-Key lúc này mới để ý đến người bên cạnh, sau đó dùng tay gỡ mũ bảo hiểm của mình.

"Tâm trạng tao không tốt khi nào."-Kee kéo vai Sub nhăn nhó.

Định Mệnh Bắt Đầu Từ Cái Tên (KeyKee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ