Chương 7

60 11 14
                                    

Kee trở về khán đài với gương mặt nhăn nhó, trong lòng thầm mắng vị nam khôi khoa nào đó vừa xuất hiện nói vài câu bâng quơ thì đã khiến đội anh thua cuộc. Sự cổ vũ của hắn dường như kéo theo một tràng xui xẻo. Kee liếc mắt khi vừa đến gần khán đài đã thấy bóng dáng của Key, cũng khó trách vì bạn thân của hắn lại là người yêu của bạn anh. Xác suất Key có mặt trong cùng khu vực với anh là rất cao.

Kee ngồi trên khán đài quan sát trận đấu của khoa kiến trúc và nghệ thuật cùng Puth, Sun và hai đứa em. Tiếng cổ vũ rất lớn xuất phát tứ phương đủ để thấy độ thu hút của trận đấu này. Ngoài trận với đội khách thì đây là trận được trông ngóng nhất buổi sáng hôm nay, đặc biệt là đối với các bạn nữ vì ở dưới sân là Kaeng thợ săn nổi tiếng khoa kiến trúc, Team nam khôi khoa nghệ thuật năm 2, Day trăng khoa nghệ thuật năm nhất và đặc biệt là Key nam khôi khoa kiến trúc năm 2-người mà chỉ sau một năm kể từ cuộc thi trăng sao thì độ nổi tiếng còn có phần trội hơn cả người đạt danh hiệu trăng trường.

"Tao cổ vũ khoa nghệ thuật."-Kee lẩm bẩm và đương nhiên Puth đã nghe thấy.

"Kee. Nói tao nghe đi mày với thằng Key vẫn còn xích mích đúng không?"-Puth hỏi.

"Nó không ưa tao. Tao cũng không thích nó. Đơn giản là vậy đó."-Kee bĩu môi đáp.

"Tao thấy mày với thằng Key không đứa nào vừa hết. Thôi coi như nể mặt tao với Kaeng, mày với thằng Key hoà giải đi. Chứ nhìn tụi mày vậy, tao với Kaeng đứng giữa khó xử chết được."-Puth thở dài. Mọi chuyện sẽ dễ chịu hơn nếu như Key không phải bạn thân, cùng lớp của Kaeng và Kee cũng không phải bạn chơi cùng nhóm, ở lớp lại thân với anh. Tiếc là lại ngược lại.

"Tao dù không khó xử lắm. Tại tao cũng mới biết Key gần đây thôi. Nhưng mà tao thấy thằng Puth nói đúng, thêm bạn bớt thù. Người ta là nam khôi, chắc cũng không phải là loại khốn nạn gì đâu."-Sun nhìn xuống sân đấu tiếp lời.

"Tụi mày nói như thể người kiếm chuyện là tao luôn. Thì bỏ qua thì bỏ qua, chỉ có thằng Key có ác cảm với tao thôi."-Kee nói, đối với anh thì chuyện giữa anh và Key cũng không phải gì đó quá to tát. Key không còn liên hệ với Milk, anh cũng không muốn ghi thù. Chuyện đó bỏ qua, chỉ là anh vẫn không ưa cái vẻ mặt ngông nghênh thích ghẹo gan của hắn nên cứ nhắc mãi mà thôi.

"Vậy thì được rồi."-Puth gật đầu.

Giờ vấn đề anh đang bận tâm chính là việc phải gặp vẻ mặt kiêu ngạo đó trong CLB. Vậy nên anh phải tập trung quan sát kỹ một chút để tìm ra lỗi chơi bóng của Key mà bắt bẻ, và để còn lấy đó làm lý do phản đối thành viên mới này.

"Block tốt!"-Tiếng bình luận viên vang lên cùng với đó là tiếng hô cổ vũ của đội hoạt náo khoa kiến trúc.

"Key vừa có một pha úp rổ đẹp mắt. 4-2 cho khoa kiến trúc."-Lại là giọng của bình luận viên.

"Thằng Key chơi tốt nhỉ?"-Sun trầm trồ.

"Anh Key kèm anh Team rất tốt. Có vẻ như tình bạn của họ lên sân đấu đã trở về số 0 rồi đó."-Nuea nói xong cũng bật cười..

Và...

"Key...Key ....Key..."

Tên Key liên tục vang lên bên tai của Kee. Kee không khỏi nhăn nhó, tên Key xuất hiện không ít lần trong lời bình luận trận đấu. Mỗi lần Key được gọi tên lại khiến Kee càng nhăn mặt vì đi cùng đó là những lời khen. Và dù có không muốn lắm nhưng anh phải công nhận Key thật sự chơi bóng rổ rất giỏi. Kee đột nhiên thấy hơi chột dạ vì anh chính là tác nhân khiến đợt giao lưu trước... sinh viên MEU không được xem màn thể hiện của một tay bóng rổ xuất sắc như Key. 

Định Mệnh Bắt Đầu Từ Cái Tên (KeyKee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ