"Anh Sơn, em gửi"
"Anh cảm ơn."
Quang Anh vừa gửi Thái Sơn file tài liệu mà anh nhờ. Nhưng suy nghĩ kĩ càng. Anh của hiện tại vẫn chưa đủ vững vàng để hạ bệ ông ta. Chi bằng trau dồi bản thân rồi quay về cũng không muộn.
____________
"Bố"
"Con muốn đi du học"
"Sao đấy? Mới đầu năm mày còn nằng nặc không chịu đi, thay đổi nhanh thật"
"Giờ con quyết định như vậy, có được không?"
"Tùy mày con ạ, đi rồi về quản công ty"
___________
Có vẻ khá dễ dàng trong việc đi du học. Bố nó cũng muốn nó đi nhỉ?
"..."
"Anh Hào, chờ em nhé"
___________
Sắp xếp mọi thứ ngay trong đêm, anh định cuối tuần sẽ lên đường luôn. Tiện thể còn kịp báo cho người quen.
Anh Duy này, Đăng Dương, Anh Quân, rồi cả Minh Hiếu nữa. Bạn bè rồi người thân. À, báo cho cả Kim Long nữa, nhờ ảnh chăm cho anh Hào "của nó".
__________
Ổn thỏa rồi nhỉ
Mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ
Khi Thái Sơn về, nó sẽ nỗ lực hết mình để yêu thương anh nó lại từ đầu, giữ lời đấy.
__________
Về phần Phong Hào anh đang thì đang khá ổn với cuộc sống hiện tại, anh vẫn chưa biết chuyện Thái Sơn sẽ đi du học, có lẽ Kim Long không nói gì cả. Mà sớm muộn gì chắc anh cũng biết.
Năm nay là cuối cấp rồi, anh cũng phải cố để tốt nghiệp, hơi đâu mà bận tâm việc ngoài lề.
...
*ting ting
Có tin nhắn?
Quang Anh? Cậu nhóc em trai thằng Sơn đúng không nhỉ?
Chào anh ạ
Chắc anh biết em nhỉEm là?
Em trai của bạn trai cũ của anh đây ạ
Có gì hả
Em có chút chuyện muốn nói với anh
Mình gặp nhau chút được khôngVậy hẹn em 5h chiều nay nhé
Vâng, chào anh ạ
Tuy có chút thắc mắc anh và Thái Sơn đã cắt đứt mối quan hệ rồi thì Quang Anh còn tìm anh làm gì. Nhưng cứ gặp xem đã.
______________
"Anh Hào, em ở đây"
"Chào em nha, anh tới hơi muộn"
"Không sao ạ, anh dùng gì không?"
"Cho anh một ly nước lọc thôi được rồi"
"..."
"Anh biết chuyện anh Sơn đi du học chưa"
Như cứng đờ tại chỗ...Nguyễn Thái Sơn đi du học làm gì? Không phải em ấy còn người yêu ở đây à? Ngàn câu hỏi đặt ra trong đầu anh. Chết lặng vài giây. Hỏi lại Quang Anh lần nữa.
"Thật...thật à?"
"Vâng, anh không biết ạ, em tưởng anh Sơn nói rồi"
"Đã là người cũ thì nói làm gì hả em?"
"Nhưng anh không thắc mắc tại sao ảnh lại bỏ đi hả?"
"Thì..cũng có chút thắc mắc"
"Ảnh đi vì anh đó, anh Hào"
"Hả...? Em nói gì vậy Quang Anh"
Anh có đang nghe nhầm không vậy? Chắc nó nói đùa thôi. Mà ai đùa như vậy bao giờ.
"Em có nói đùa đâu"
"..."
Quang Anh kể toàn bộ sự việc cho Phong Hào nghe, từ việc cả hai chia tay đến việc Thái Sơn bỏ ra nước ngoài. Càng nghe anh càng cảm thấy rối, tại sao chứ?
"Em chỉ nói đến thế thôi, em có việc rồi. Xin phép anh ạ"
Khẽ gật đầu, rồi chào tạm biệt Quang Anh.
________________
Chap này hơi ngắn chút, chap sau nhe.