9

116 8 0
                                    

Vào một ngày cuối tuần bình thường, một cơn bão bất ngờ ập đến thị trấn nhỏ ven biển nơi Dunk sinh sống. Tin tức về cơn bão mạnh lan truyền nhanh chóng và Joong vô tình biết được thông tin này qua báo chí. Lo lắng cho Dunk, Joong không thể ngồi yên được. Anh cảm thấy cần phải làm điều gì đó, dù không chắc Dunk có muốn gặp lại anh hay không. Trong thâm tâm, Joong chỉ biết một điều duy nhất – anh không thể để điều gì xảy ra với người mình yêu mà không ở bên cậu.

Joong lập tức lái xe đến thị trấn ven biển, bất chấp gió bão và cảnh báo sạt lở của chính phủ. Khi đến nơi, Joong thấy thị trấn đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão, nhiều nhà cửa hư hỏng, đường phố ngập nước và nhiều người đang được sơ tán. Joong tìm cách tiếp cận khu vực nơi Dunk sống, trái tim anh đập loạn nhịp vì lo lắng.

Tại căn nhà nhỏ ven biển, Dunk đang cố gắng thu dọn những đồ đạc cuối cùng để chuẩn bị rời khỏi nhà theo chỉ đạo sơ tán của cơ quan chức năng. Cậu không ngờ Joong lại xuất hiện trước cửa, ướt sũng và thở hổn hển.

"Dunk!" Joong hét lên, tiếng gọi của anh bị át bởi tiếng gió bão bên ngoài.

Dunk đứng lặng, không tin vào mắt mình. Tại sao Joong lại ở đây? Tại sao anh lại đến trong lúc này? Nơi này đang rất nguy hiểm.

"Anh không thể để em ở đây một mình. Em an toàn chứ?" Joong bước đến, ánh mắt đầy sự lo lắng.

Dunk vẫn chưa kịp nói gì, trái tim cậu dâng lên cảm xúc lẫn lộn. Cơn bão ngoài kia dường như không còn là điều đáng sợ nhất nữa, mà chính là sự hiện diện của Joong ngay trước mặt cậu.

"Anh đến đây chỉ vì muốn chắc chắn rằng em ổn. "

Joong tiếp tục, giọng anh run run, không biết vì mệt mỏi hay vì cảm xúc. Anh gục đầu lên bả vai cậu.

"Anh không biết mình có thể thay đổi được gì, nhưng anh không thể để mất em một lần nữa, Dunk. Không phải khi anh biết mình đã sai mới đến mà anh biết rằng anh yêu em. Anh thật sự lo lắng rằng em sẽ xảy ra chuyện không may. Anh đã rất sợ mình không còn cơ hội được nhìn thấy em dù ở khoảng cách rất xa. "

Dunk nhìn Joong, đôi mắt cậu dần trở nên mềm mại. Những lời nói của Joong, sự chân thành trong ánh mắt anh khiến cậu xúc động. Ở trong vòng tay của Joong, những lời anh thủ thỉ bên tai khiến cậu mềm lòng. Suốt thời gian qua, Dunk đã cố gắng tách mình ra khỏi quá khứ nhưng giờ đây, khi đối diện với Joong, cậu nhận ra rằng tình cảm của cậu vẫn chưa hoàn toàn kết thúc.

Cơn bão bên ngoài vẫn gào thét nhưng bên trong căn nhà nhỏ, không gian như ngưng đọng. Dunk bước một bước gần hơn với Joong, cậu không nói gì, chỉ đơn giản là vòng tay lên và ôm chầm lấy anh. Joong ngạc nhiên trong giây lát, nhưng rồi vòng tay ôm lấy Dunk càng dùng thêm lực, siết chặt cậu vào lòng như sợ cậu sẽ biến mất lần nữa.

"Em không biết... liệu chúng ta có thể làm lại từ đầu không "

Dunk thì thầm, giọng cậu run rẩy.

"Nhưng em biết và em thừa nhận em vẫn còn yêu anh, Joong. Nếu anh thật sự thay đổi, em sẽ suy nghĩ. "

Joong không nói gì, chỉ siết chặt hơn vòng tay quanh eo Dunk. Anh biết rằng mình sẽ không bao giờ để lỡ cơ hội này nữa. Cơn bão bên ngoài dường như đã dịu đi, như một dấu hiệu cho sự khởi đầu mới của họ.

[ JoongDunk ] Love Renewed - Tình Yêu Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ