Chap 21: Bé rất thích sao?
Nam Thiên không nói hay chào từ biệt ai, vì hắn cảm thấy không cần thiết kể cả một tên đang ung dung nhâm nhi ly rượu - người tự xưng là anh họ.
Nắm lấy đôi bàn tay trắng nhỏ xinh của nó vào lòng bàn tay hơi thô to của mình.
Đẩy cửa ra, dắt nó rời khỏi đó nhanh chóng.
Khi hoàn toàn không còn nghe thấy tiếng nhạc xầm xì, chỉ còn lại bên tai tiếng động cơ xe máy, tiếng còi in ỏi, đó là tiếng chỉ có ở ngoài đường phố.
Vẫn lẳng lặng đi sau hắn, hai bàn tay vẫn giữ chặt lấy nhau. Tiếng sục sùi, nấc cụt do lúc nãy giờ cũng hết, chỉ còn duy nhất một nét mà lúc khóc trước đó để lại là hai mắt nó hơi sưng húp lên.
Đi được một lúc hắn dừng lại, thấy được đôi mắt hơi sưng lên thì lòng hắn xót xa. Khi ôm nó,cảm nhận cơ thể nó rung lên vì sợ hãi, lúc đó hắn thật sự rất muốn đấm cái tên đó nhưng lại cố kiềm nén. Hối hận rằng hắn nên xuất hiện sớm hơn thì nó không phải vì cái hành động bởn cợt của Minh Quân mà sợ hãi và khóc bất sưng mắt như vậy.
— Anh đưa bé đi ăn kem nhé?
Nó liền gật đầu cười toe toét, nó quên đi mọi thứ lúc trước mới diễn ra. Trong đầu nó, chỉ có vô số những hình ảnh về nhiều loại kem, nhớ đến những mùi vị kia khi nó đưa vào miệng và nuốt xuống tới yết hầu, làm nó hưng phấn đến tột độ.
Hắn cười, chỉ cần dụ nó một chuyện gì nó thì nó sẽ quên và lại tươi tỉnh như mọi khi.
Hắn gọi cho nó một ly kem cỡ lớn, thường ngày chắc sẽ không cho nó ăn nhiều như vậy đâu nhưng hôm nay vì chuyện kia nên ngoại lệ.
Nhân viên đặt ly kem trên bàn, nó hớn hở bắt tay vào ăn. Về phần hắn lại không gọi gì cho mình, đơn giản là hắn không thích đồ ngọt.
— Anh Thiên ăn kem! -Giống như mời gọi.
— Bé đút anh ăn đi. -Bất chợt hắn lại nghĩ ra yêu cầu đó, không thích đồ ngọt nhưng mà hắn muốn thử cảm giác khi nó đút kem cho hắn.
Nó súc một thìa kem hướng đến hắn:
— Anh lại gần đây xí nữa đi. -Nó không thể với tới hắn khi cả hai đang bị ngăn cách bởi cái bàn.
Hắn cuối sát lại, mở miệng ra, khi cảm nhận được cảm giác mát lạnh và vị ngọt tan chảy ở trong miệng. Mùi vị cũng không tệ, rất giống với vị ngọt trên môi nó khi hắn hôn lúc trước.
Nhớ lại nụ hôn kia, lại đưa mắt nhìn đôi cái miệng nhỏ đang nhấp nháy ăn kem kia.
Chết tiệt!
Cứ như vậy là không ổn rồi.
Phải nghĩ ra biện pháp khắc phục mới được.
Có nhiều ánh mắt hướng đến Nam Thiên và Thiên Ly, đôi trai gái này giống như một gặp tình nhân ngọt ngào bởi vì do cái hành động ăn chung một phần kem lớn. Nam Thiên lại nhìn nó không rời, mọi chuyển động xung quanh đều không có trong mắt hắn, hắn chỉ nhìn thấy mỗi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc quá...! Bé con của anh.
Dla nastolatkówTrương Thiên Ly - Một cô gái hơi ngốc nghếch, lại rụt rè. Sống chung cùng với một người con trai chỉ hơn cô bé 2 tuổi dưới một mái nhà, người đó lại không phải là anh trai cô bé. Trần Vũ Nam Thiên - Một chàng trai thông...