Chương 45

2 0 0
                                    

Tiếu Tiếu đến bên Lăng Lăng, nhỏ giọng hỏi cô: "Thầy Dương phê bình cậu, sao trông cậu ấm ức cứ như con dâu bị mẹ chồng mắng vậy?"

"Anh ta hẹn tớ đi ăn tối."

Bạn học xung quanh đều dùng ánh mắt xem người điên mà nhìn cô. Thời buổi này, không còn ai tin lời nói thật nữa rồi. Lăng Lăng cúi đầu, bất lực nói: "Anh ta bảo tớ về sau lên lớp không được nói chuyện nữa!"

Phía trước hai bạn nữ thoạt nhìn lạ hoắc cúi đầu thì thầm trong chốc lát, rồi quay đầu nhỏ giọng hỏi cô: "Thầy Dương là sếp bạn hả?"

Cô gật đầu.

"Hạnh phúc ghê nha!"

Vẻ mặt các cô đầy hâm mộ, như thể cô là bạn gái anh vậy!

Cô phớt!

Một đám nữ sinh không có bạn trai mà tụm lại với nhau, chung quy đều nói về trai đẹp. Mà nói càng nhiều, sẽ lại càng chú ý, càng có hứng thú, cũng càng quan tâm. Kỳ thực có nói yêu thích bao nhiêu cũng chẳng được gì, đơn thuần chỉ là do sự ỷ lại trong lòng sản sinh bởi tính hiếu kỳ cùng sự nhàm chán mà thôi.

Bạn nữ ngồi trước lại hỏi: "Nghe nói thầy đến giờ vẫn chưa có bạn gái, thật không vậy?"

Hả? Liệu cô có tính không ta!?

"Nghe nói thầy không có bạn gái." Tiếu Tiếu trả lời thay cô. "Lạ thật nha!"

"Đàn ông đẹp trai cỡ đó, cho dù không theo đuổi phụ nữ, cũng sẽ bị một rừng phụ nữ đuổi theo, làm sao thế giới tình cảm lại có thể trong sạch đến vậy chứ?"

"Bây giờ đàn ông chất lượng cao đều có khuynh hướng yêu trai, không lẽ..."

"Các cậu bảo thầy ấy thích hợp làm công hay thụ?" Một bạn nữ ngồi cạnh cô phát biểu.

"Dĩ nhiên là công, đàn ông có giá như thầy sao có thể làm thụ được!" Lúc Tiếu Tiếu nói chuyện, ánh mắt còn liên tục nhìn Dương Lam Hàng từ đầu đến chân. "Không biết thầy thích loại tiểu thụ nào nhỉ!"

"Nhìn thầy phông độ thế, có lẽ thích dạng nhu nhược một chút."

Trong đầu cô hiện lên cảnh tượng anh cùng một gã đàn ông khác... Cho xin đi, các bà tám không thể quan tâm chút đỉnh đến cảm nhận của bạn gái mới nhậm chức là cô đây à? Cứ thế này sẽ khiến cô hình thành ám ảnh tâm lý mất thôi.

"Thầy có bạn gái rồi!" Cô không thể không mở miệng thay anh dẹp bỏ tin đồn, chấm dứt mơ mộng vớ vẩn của các nữ sinh này.

"Hả!" Các bạn nữ đồng thanh hô to, đề-xi-ben hợp lại rất có sức mạnh xuyên thủng, ngay cả giọng Dương Lam Hàng cũng không đọ lại.

Nhận thấy tình hình không ổn, các nữ sinh nhanh chóng ngồi ngay ngắn, làm như không có việc gì cắm đầu đọc sách, cho nên ánh mắt cả phòng đều tập trung trên người Lăng Lăng.

Cô vô tội nhìn Dương Lam Hàng. Năng lực kháng cự quấy nhiễu của anh sao kém vậy chứ! Cô thề mình chưa có nói gì cả, từ đầu đến cuối không hề mở miệng nha. Hiển nhiên anh không biết cô vô tội, ánh mắt nhìn cô giống như muốn đem cô ăn tươi nuốt sống luôn.

Mãi Mãi Là Bao XaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ