2.

46 6 0
                                    


Sau một đêm ăn uống no say , sáng nay hai đứa dậy trễ suýt nữa thì không lên được tuyến xe bus tới trường cũng may xe vừa lăng bánh thì cả hai vừa chạy tới chứ để hôm đầu tiên mà đi muộn thì mất mặt biết mấy . Do lên xe sau cùng , Haerin và Minji phải đứng không có ghế ngồi tại vì xe đã chặt ních , hên lợi thế chiều cao khá tốt hai đứa cũng với tới cái tay cầm trên cao , Haerin đứng hướng ra cửa kính ngắm nhìn cảnh vật suốt chặng đường đến trường , đường bờ biển dài như vô tận , những chú mồng biển đậu khắp nơi có con mới bắt được mồi , bên ngoài còn có học sinh những trường khác đạp xe đạp hay chạy xe điện khung cảnh nhộn nhịp cho buổi sớm ngày đầu em tới đây .

"Này họ Kang , lát đến trường nhớ đi theo tao nha , không thì lạc mất công đi tìm nữa"

"Mi làm như tao là con nít ý , sáng chưa ăn gì giờ đói rã họng đây này"

"Tao có đem theo hộp sữa nè , uống hong?"

"Giỡn mặt hả , tin bố đấm cho không ?"

"Ừ quên bạn không uống được sữa "

Xe bus đã ngừng lăn bánh , cổng trường tuy ở cùng quê nhưng khá hoành tráng học sinh đến từ tấp nập vì là trường nữ sinh nên nơi đây có vẻ khá để hoà đồng với nhau , nhìn họ cười bói vui vẻ em cũng muốn nhanh chóng kết bạn . Cùng nhau xuống xe , chắc do khuôn mặt mới mẻ nên nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh , đoạn dốc vào cổng trường trồng rất nhiều cây đào , giờ lá còn xanh nên chưa có sắc hồng đẹp đẽ , đi ngang tần đất cao ngắm nghía các vòm cây cao che bóng mát gió lộng từ phía biển , nói thật Haerin chưa bao giờ có trải nghiệm học một ngôi trường mà tay trái là biển lớn , tay phải là đường đi dành cho học sinh , vừa mới lạ vừa hào hứng chưa gì Haerin đã tưởng tượng ra khung cảnh mình ra sao rồi đó .

Dọc hành lang , tận dụng địa phận nhà trường thiết kế riêng các hành lang chỉ có mái che mà không có tường để học sinh có thể ngắm trọn cảnh biển phía đằng xa , tranh thủ chụp vài bức ảnh lưu vào máy , không ngờ việc bỏ thành thị về đây lại vô cùng đúng đắng , em yêu nó mất thôi . Ngó xuống thẻ tên , để coi lớp 2-3 sẽ như thế nào , vì là ngày đầu nên có chút bỡ ngỡ dặn lòng chắc sẽ ổn thôi mà .

Minji tung cửa khiến những người bên trong giật nảy mình , hên là giáo viên chưa vô không thôi cái tính cà rỡn của cậu ta sẽ bị phạt ngay lập tức .

"Làm gì vậy má , đang sơn móng tay lệch luôn rồi nè ! " Bạn ngồi cạnh cửa sổ cằn nhằn người ta đang sơn móng tay mà nhỏ vào muốn rớt cái hồn ra ngoài .

"Ai biểu ngựa chi , cho dừa" nữ sinh bàn trên quay xuống gõ đầu bạn mình một cái , mới sáng bày đặt sơn móng tay màu đen , khùng hay gì ?

"Ah , hic không chịu đâu Minchon không thương tớ nữa , đau lắm đó"

"Eo ơi nín dùm đi nổi óc cục luôn á họ Yu kia" Phạm Ngọc Hân giơ nắm đấm hù doạ , rồi biết hai chúng mi yêu nhau rồi , Minjeong thì bình thường không nói , cái con Mèo sĩ họ Yu kia lúc nào cũng khoe khoan , quá trớn rồi đó xích lên đi bạn Yu97 .

"Thôi , hôm nay lớp chúng ta có bạn mới nè ! "

"Ai vậy Minji ? " Bạn nữ bàn cuối cùng trông đặc biệt vì bạn ấy là con lai , mái tóc xoăn bồng bềnh màu nâu hạt dẻ và tất nhiên là trường cho phép nhuộm tóc nhưng có quy định phải tối màu , không được quá nổi bật . Bạn ấy đang mặc cái óc cardigan len nâu sậm đồng phục thứ hai của trường , không thắt cà vạt đổi lại là cái nơ nhỏ nhắn mảnh khảnh vừa nhìn thôi đã có người hoá đá .

[ Candyz ] Summertime Sadness Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ