warning: tình tiết không có thật, yêu cầu không áp vào đời thật, việc thật. rất ooc, có các tình tiết, từ ngữ không phù hợp. yêu cầu cân nhắc trước khi đọc.
________
son siwoo vừa bước khỏi sân khấu, tháo chiếc in-ear xuống, thở phào nhẹ nhõm. ánh đèn sân khấu sáng rực đã làm cả người hắn đẫm mồ hôi, lưng áo dính sát vào da thịt. tiếng khán giả vẫn đang hò hét, những tiếng reo hò như muốn kéo dài mãi không thôi, làm hậu trường càng thêm nhộn nhịp, người qua kẻ lại bận rộn lo dọn dẹp và thu xếp thiết bị.
hắn bước vào một góc khuất, dựa người lên tường, bàn tay nhấc chiếc áo thun ướt đẫm mồ hôi lên để lau sơ cái cổ. ánh mắt của siwoo đảo qua khán phòng một lần nữa, nụ cười nửa miệng lười biếng xuất hiện trên khuôn mặt điển trai của hắn. một chút mệt mỏi, nhưng cũng đầy kiêu ngạo.
“lại một buổi diễn thành công,” hắn lẩm bẩm, tay luồn qua tóc, để mấy sợi tóc dính bết theo mồ hôi rũ xuống. hắn cởi áo ra, ném đại nó lên ghế gần đó, để lộ phần cơ thể với những hình xăm tinh tế chạy dọc lưng cùng làn da mướt mồ hôi, toát ra vẻ bất cần nhưng cuốn hút lạ thường. siwoo lúc nào cũng trông như thế — kiêu ngạo, ngông nghênh, luôn biết rõ sức hút của mình.
hắn quét mắt một vòng quanh phòng, rồi cười mỉm khi thấy chiếc điện thoại trên bàn. cầm điện thoại lên, ngón tay hắn lướt nhẹ qua danh bạ, đôi mắt dừng lại ở cái tên quen thuộc: lee minhyeong. nụ cười càng rộng hơn, ánh mắt hắn loé lên một tia thú vị.
siwoo bấm gọi, dựa lưng vào ghế, nhắm mắt lại chờ đợi. chuông điện thoại vang lên từng hồi, nhưng không ai bắt máy. môi hắn khẽ nhếch lên, có chút giễu cợt. “hmm, không bắt máy à?”
hắn thả lỏng người, tay vuốt vuốt chiếc nhẫn bạc trên ngón trỏ, ánh mắt đầy tinh quái. "cục cưng lại dỗi rồi đây mà..."
chuông vẫn vang lên trong khoảng không im lặng, nhưng siwoo thì không sốt ruột. hắn có thừa thời gian, và thừa kiên nhẫn. gấu nâu đó lúc nào cũng thế, mỗi khi bị hắn chọc tức đều sẽ im lặng như cách này, như thể đang đợi siwoo chủ động làm lành trước.
“lúc nào cũng bướng bỉnh,” hắn cười khẽ, lắc đầu một cái. nhưng trong mắt hắn lại lấp lánh một chút dịu dàng — thứ mà hiếm ai có thể nhìn thấy trên gương mặt ngạo mạn của hắn.
tiếng chuông dừng lại, không có ai nhấc máy.
siwoo nhíu mày, nhưng ngay lập tức cười trừ, thả điện thoại xuống ghế. "lại đang bận quay phim thôi... mà cũng có thể là không," hắn lẩm bẩm, đôi môi vẫn nhếch lên đầy ngả ngớn.
hắn thay một bộ đồ mới, chiếc áo sơ mi màu đen trông vừa vặn ôm lấy cơ thể hoàn hảo. ngón tay hắn chậm rãi cài từng chiếc cúc áo, ánh mắt vẫn lơ đãng nhìn về phía điện thoại. "để xem lần này mèo con dỗi được bao lâu."
hắn bật cười, cúi người nhặt áo khoác rồi rời khỏi phòng. tiếng bước chân của hắn vang vọng, cùng với cái dáng đi đầy tự tin, ngạo nghễ, không bao giờ để bất cứ ai hay bất cứ điều gì nắm được trái tim hắn... ngoại trừ cái con mèo điệu đà đó, lee minhyeong.
_________________
câu chuyện giữa son siwoo và lee minhyeong bắt đầu không khác gì một trò chơi của sự chinh phục. siwoo vốn dĩ là một bad boy chính hiệu, kẻ luôn tận hưởng những cuộc chơi không hồi kết, không bao giờ để trái tim mình vướng bận điều gì. đối với hắn, tất cả mọi thứ đều là trò chơi — từ sân khấu, khán giả, đến cả chuyện tình cảm. và rồi, hắn gặp lee minhyeong, một thứ xinh đẹp ngây thơ với đôi mắt trong veo và nụ cười tươi tắn, hoàn toàn không phải kiểu người mà siwoo sẽ quan tâm.
ban đầu, minhyeong là mục tiêu mới của siwoo, chỉ là một thử thách mà hắn muốn chinh phục cho vui. với vẻ ngoài điển trai và cái mác ngôi sao, siwoo dễ dàng khiến minhyeong chú ý. em cứ ngơ ngác trước những lời tán tỉnh đầy ngả ngớn của hắn, đôi má ửng đỏ mỗi khi hắn cố tình trêu chọc. đối với siwoo, điều đó thật thú vị, như thể hắn đang thả lưới một con cá nhỏ, và con cá ấy đang dần dần mắc câu mà không hề nhận ra.
“minhyeongie ơi, em rất xinh đẹp có biết không?” siwoo từng thì thầm, giọng điệu nửa đùa nửa thật khi hắn vờ như vô tình đụng chạm tay minhyeong trong những lần gặp gỡ ngắn ngủi ở hậu trường. minhyeong chỉ đỏ mặt, lúng túng tránh ánh mắt của hắn, nhưng rồi cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ ngạo mạn của hắn.
đối với minhyeong, siwoo giống như một ngọn lửa vừa rực rỡ, vừa nguy hiểm. em biết rõ hắn không phải người tốt, nhưng vẫn không thể dứt ra được. siwoo luôn xuất hiện với nụ cười nửa miệng, đôi mắt sắc lạnh và những câu nói bâng quơ khiến minhyeong chẳng thể nào chống cự. em bị cuốn vào trò chơi mà siwoo bày ra, không nhận ra rằng chính bản thân mình đã trở thành một quân cờ trong tay hắn.
còn với siwoo, mỗi lần minhyeong đỏ mặt hay lúng túng vì những câu nói đùa cợt của hắn, đó là một điểm thắng. trò chơi này bắt đầu càng lúc càng hấp dẫn hơn, khi em ngày càng dính chặt lấy hắn mà không hề hay biết. những lần siwoo cố ý trêu chọc minhyeong trước mặt mọi người, hay lặng lẽ gửi cho em những tin nhắn lấp lửng, tất cả đều chỉ để xem phản ứng của em.
“em giận anh à?" siwoo nhắn tin cho minhyeong sau một buổi gặp gỡ. em chẳng trả lời, nhưng siwoo biết minhyeong sẽ đọc tin nhắn, và sau đó lại chẳng thể dứt ra khỏi hắn.
dần dần, trò chơi ấy trở nên thú vị hơn cả những gì siwoo tưởng tượng. hắn không chỉ đơn thuần muốn chọc ghẹo minhyeong nữa. có một thứ gì đó trong lòng siwoo bắt đầu thay đổi, một thứ cảm xúc mà hắn không thể gọi tên. minhyeong, từ một quân cờ, từ một mục tiêu chinh phục, đã dần trở thành thứ gì đó quý giá hơn. mỗi lần minhyeong cười với hắn, ánh mắt long lanh của em như một ngọn lửa làm siwoo cảm thấy mình bị thiêu đốt.
siwoo lúc đầu nghĩ rằng trò chơi này sẽ kết thúc nhanh chóng, rằng hắn sẽ mất hứng thú sau khi đã chinh phục được minhyeong. nhưng em này lại không giống bất kỳ ai trước đây. sự ngây thơ, bướng bỉnh và lòng nhiệt thành của minhyeong khiến hắn không thể nào rời xa. hắn bắt đầu thấy mình nhớ em nhiều hơn hắn nghĩ, và mỗi lần nhìn thấy minhyeong, hắn lại cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn.
trò chơi ấy, từ lúc nào, đã trở thành trò chơi hai chiều. minhyeong có thể không nhận ra, nhưng em đã làm siwoo dần dần lún sâu vào tình cảm thật sự. hắn không còn là kẻ chơi đùa với cảm xúc của người khác nữa, mà chính bản thân hắn đã trở thành người bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
hendsgu | stage
Fanfictionwarning: tình tiết không có thật, yêu cầu không áp vào đời thật, việc thật. rất ooc, có các tình tiết, từ ngữ không phù hợp. yêu cầu cân nhắc trước khi đọc.