6

72 18 0
                                    

warning: tình tiết không có thật, yêu cầu không áp vào đời thật, việc thật. rất ooc, có các tình tiết, từ ngữ không phù hợp. yêu cầu cân nhắc trước khi đọc.

_____________

lee minhyeong ngồi trong phòng trang điểm, tay run run đến mức không cầm nổi cây cọ. mỗi lần chuẩn bị diễn, tâm trí em lại lơ lửng, không thể tập trung. đây là lần đầu tiên lee minhyeong ng nhiều đến thế. cả sự nghiệp diễn xuất của em cộng lại cũng chưa từng mắc nhiều lỗi như lúc này.

"rốt cuộc anh đã xảy ra chuyện gì rồi?" em lẩm bẩm một mình, mắt chăm chăm vào chiếc điện thoại trên bàn. tin nhắn cuối cùng mà son siwoo gửi, dặn em đừng lo lắng, vẫn hiện lên rõ ràng, nhưng sự bất an ngày càng lớn hơn. không một cuộc gọi, không một lời giải thích. từ khi scandal bùng nổ, em không biết hắn đang làm gì, không biết hắn có ổn không, và càng không biết chuyện trong quá khứ có đúng như những gì người ta đồn thổi.

trong những lần hiếm hoi lấy lại sự bình tĩnh, lee minhyeong nhìn quanh đoàn phim, ai cũng đang cố gắng làm việc hết sức. em biết mình không thể khiến mọi người chờ đợi thêm, nhưng lòng thì cứ gào thét, chỉ muốn được gặp son siwoo ngay lập tức, chỉ muốn được biết hắn đang phải đối mặt với những gì.

"son siwoo, anh đang ở đâu..." lee minhyeong nhắm mắt, cố ngăn dòng nước mắt cứ chực trào ra.

______________

trong khi lee minhyeong vẫn loay hoay ở tỉnh xa, không thể kết nối với thế giới bên ngoài, thì tại thủ đô, mọi thứ đang ồn ào và hỗn loạn hơn bao giờ hết. vụ việc của son siwoo, từ những tin đồn mơ hồ cho đến sự thật tàn khốc, đều tràn ngập các mặt báo và mạng xã hội. hôm nay là ngày quan trọng – son siwoo cùng mẹ phải ra tòa để giải quyết mọi chuyện.

son siwoo bước vào phòng xử án, ánh đèn flash không ngừng lóe lên khi hắn xuất hiện. mặc dù vụ kiện này đã làm chao đảo cả giới truyền thông, son siwoo vẫn giữ phong thái thường ngày của mình – tự tin, kiêu ngạo, và không để lộ một chút lo âu nào. đôi mắt sắc lạnh của hắn đảo qua mọi thứ, nhưng trong lòng, hắn biết rằng đây là giây phút quyết định của cuộc đời mình. bên cạnh hắn, mẹ đứng đó, ánh mắt có chút run rẩy, nhưng bà biết rằng đây là cuộc chiến mà họ phải vượt qua.

khi tòa tuyên bố thắng kiện, cả phòng xử án như lặng đi trong vài giây, trước khi tiếng vỗ tay vang lên từ phía luật sư và những người ủng hộ. mẹ của son siwoo bật khóc, đôi tay run rẩy ôm lấy mặt mình, không tin rằng sau bao nhiêu năm, gánh nặng này cuối cùng đã được trút bỏ. những năm tháng dài đằng đẵng sống trong lo lắng, sợ hãi, và bất công, giờ đây đã có thể kết thúc. họ có thể bước tiếp mà không còn bị quá khứ đè nặng.

son siwoo vẫn giữ bình tĩnh, nhưng đôi mắt hắn long lanh khi nhìn mẹ mình. hắn biết rằng đây không chỉ là chiến thắng của riêng mình, mà là chiến thắng của cả hai mẹ con sau bao năm chịu đựng. cuối cùng, họ đã có thể bước ra khỏi bóng tối, hướng đến ánh sáng rực rỡ nhất.

bên ngoài phòng xử án, đám phóng viên vây kín lấy son siwoo, nhưng hắn không dừng lại để trả lời bất kỳ câu hỏi nào. hắn chỉ muốn rời khỏi đây thật nhanh, để có thể gọi ngay cho lee minhyeong, để nói với em rằng mọi chuyện đã ổn, để dặn em không phải lo lắng nữa. trong lòng hắn, mong ước duy nhất lúc này là trở về bên cạnh mèo yêu của mình.

hendsgu | stageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ