5

72 18 0
                                    

warning: tình tiết không có thật, yêu cầu không áp vào đời thật, việc thật. rất ooc, có các tình tiết, từ ngữ không phù hợp. yêu cầu cân nhắc trước khi đọc.

________________

sáng cuối cùng của kỳ nghỉ, lee minhyeong tỉnh dậy trong cái lười biếng của buổi sáng muộn, dự định sẽ xem tiếp vài tập phim rồi chuẩn bị đồ để mai bay. nhưng vừa cầm điện thoại lên, em đã giật mình khi nhận được hàng loạt tin nhắn từ đồng nghiệp và bạn bè. lướt nhanh qua những tin nhắn dài ngắn, minhyeong bắt đầu hiểu được vấn đề—scandal của son siwoo bị khui lại, về chuyện gia đình hắn năm xưa. mấy tin đồn làm người ta sững sờ: nào là son siwoo từng bạo lực đánh cha, mắng anh, chửi chị, rồi cùng mẹ bỏ trốn khỏi nhà.

lee minhyeong lướt qua các trang tin, hết bài này đến bài khác, mỗi nơi một lời, chẳng cái nào rõ ràng, tất cả chỉ là những thông tin nửa vời. tin tức cứ trồi lên sụt xuống, lúc đúng lúc sai, làm em hoang mang hết mức. tim đập mạnh, đầu óc quay cuồng với hàng loạt câu hỏi. em không biết chuyện này có bao nhiêu phần là thật, nhưng không thể ngồi yên.

ngay lập tức, lee minhyeong nhấc máy gọi cho son siwoo, từng hồi chuông dài mà chẳng ai trả lời. em gọi đi gọi lại, vẫn không nghe máy. lo lắng đẩy lên cao, em gọi ngay cho quản lý của mình để hỏi thêm thông tin, nhưng quản lý cũng chỉ nói những gì em đã biết—không ai rõ thực hư thế nào, tin tức vẫn đang bị kiểm chứng.

nghe đến đây, lòng minhyeong như lửa đốt. em không thể ngừng suy nghĩ về những tin đồn đó, lại càng lo hơn khi không thể liên lạc được với son siwoo.

_______

thời gian trôi qua, lee minhyeong đứng trong sân bay, không ngừng nhìn đồng hồ. tiếng thông báo chuyến bay vang lên, nhưng trong lòng em chỉ cảm thấy bồn chồn, lo lắng. dù đã cố gắng gọi cho son siwoo suốt cả ngày hôm qua lẫn hôm nay nhưng hắn vẫn không nhấc máy. mỗi lần nghe thấy âm thanh điện thoại, tim em lại đập nhanh, mong chờ một tin nhắn hay cuộc gọi từ hắn, nhưng tất cả đều im lặng.

sát giờ bay, minhyeong cảm thấy như thời gian ngưng đọng. em bắt đầu bước về phía cửa lên máy bay, lòng nặng trĩu. đột nhiên, điện thoại rung lên. trong tích tắc, em mở máy ra, tim như muốn nhảy ra ngoài khi thấy tên son siwoo hiện lên trên màn hình.

chưa kịp định thần, em đã vội vàng mở ra: "cục cưng, đừng lo lắng nhé. anh ổn, em chỉ cần làm việc tốt thôi. anh sẽ sớm gọi lại cho em."

nghe từng từ, tim minhyeong như được xoa dịu, nhưng vẫn không khỏi cảm thấy nỗi lo trong lòng. son siwoo luôn biết cách dỗ dành em, nhưng lúc này, em cần hắn bên cạnh hơn bao giờ hết.

________

son siwoo ngồi trong phòng làm việc của công ty, ánh sáng từ cửa sổ chiếu rọi nhưng không thể làm dịu đi sự lạnh lẽo trong căn phòng. đối diện hắn là người phụ nữ ngồi ở vị trí chủ tịch, người sinh ra hắn, mẹ của hắn. không khí căng thẳng tràn ngập, nhưng son siwoo vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, xoay chiếc điện thoại trong tay, ngón tay thon dài di chuyển chậm rãi như để che giấu nỗi lo trong lòng. hắn vừa lấy hết can đảm nhắn tin cho mèo nhà - lee minhyeong, dặn em đừng lo lắng, vì hắn biết em sắp phải bay đi quay phim.

trái tim son siwoo lộn xộn không yên. hắn biết, scandal này đã làm đảo lộn mọi thứ. quá khứ tối tăm và bẩn thỉu của gia đình hắn bị lôi ra ánh sáng, nhưng điều duy nhất khiến hắn lo lắng là lee minhyeong có thể bị liên lụy. mèo nhỏ của hắn, người trong sáng như thiên thần, không thể bị vấy bẩn bởi những câu chuyện trần tục và xấu xa này.

trong căn phòng ngột ngạt, ký ức u tối tràn về. son siwoo nhớ lại thời gian ở quê nhà, nơi nghèo kiết xác, nơi mà cha hắn là một bợm rượu, còn anh trai hắn thì đắm chìm trong cờ bạc. bên cạnh đó, người chị dâu đầy tham lam, bệnh hoạn, luôn cố gắng đụng chạm hắn mỗi khi có cơ hội. mẹ hắn, từng là một thiên kim tiểu thư, giờ đây phải còng lưng làm việc quần quật trên đồng ruộng để nuôi sống cả nhà.

hắn đã chịu đựng sự áp bức, sự khinh miệt trong suốt những năm tháng đó. mỗi ngày là một trận mạt sát từ cha, mỗi lần về nhà là một cơn ác mộng với anh trai và chị dâu. hắn vẫn còn nhớ rõ cái ngày mọi thứ vỡ òa, cái ngày hắn không thể chịu đựng thêm nữa. hắn đã đánh cha, mắng anh, chửi chị, và cuối cùng quyết định đưa mẹ bỏ trốn khỏi ngôi nhà địa ngục đó.

những hình ảnh đen tối ấy chưa bao giờ được kể với bất kỳ ai, kể cả lee minhyeong. em là ánh sáng của cuộc đời hắn, một sự thuần khiết mà hắn không bao giờ muốn làm vấy bẩn. nhưng giờ đây, tất cả đang bị phơi bày, và hắn biết mình phải đối mặt với sự thật này để bảo vệ mẹ, và để bảo vệ cả em. mẹ hắn ngồi đó, trong tay cầm bằng chứng về những năm tháng bị bạo hành. điều duy nhất mà hắn mong muốn lúc này là nhanh chóng kết thúc mọi chuyện, rồi trở về bên cạnh lee minhyeong.

son siwoo nhìn ra ngoài cửa sổ, lòng đầy nặng trĩu. "mèo nhỏ ơi, chờ anh về..."

hendsgu | stageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ