RẦM
Tiếng đóng cửa mạnh bạo của ST Sơn Thạch khiến các anh em trong nhà chung chú ý, đây là lần đầu tiên thấy nó tức giận tới vậy. "Anh với chả có gì à" BB xoay sang hỏi Neko, anh ngồi trầm ngâm nhìn nó đi, mặt mày không chút biến sắc."Kệ nó đi, cứng đầu như vậy ai chịu nỗi" nói rồi anh cũng nằm lên giường bấm điện thoại, cả nhà chung đều hiểu hình như cặp vợ chồng son này chiến tranh với nhau rồi.
Quay lại nửa tiếng trước.
"Thằng này là thằng nào đấy?" nó đi lại gần anh, giọng này mang đầy tính chất vấn. "Nhà sản xuất bên kia, sắp quay phim rồi" nằm lên đùi hắn, tay bấm điện thoại, thỉnh thoảng dụi dụi vào ngực nó vài cái, thơm quá đi!
"Sao anh cho ôm ấp thế? Em anh không ôm" con sói dẩu môi, biết là không nên ghen với công việc của anh nhưng nhìn tấm hình nó khó chịu lắm. "Ghen khùng điên à, ôm xả giao không được hay gì".
"Nhưng ôm chặt" ôm lấy eo anh, con sói dụi dụi giọng nũng nịu, nhưng hình như anh không quan tâm nó thì phải. "Anh nhắn tin với ai hoài vậy" ngước lên xem trộm điện thoại anh thì đã bị anh tắt máy. "Nhìn gì, đi ra kia chơi".
Mặt con sói tối sầm lại, anh đang giấu nó cái gì đấy? "Anh có ai khác ngoài em à" buộc miệng nói ra một câu, anh cứng đờ nhìn nó "không có, nói gì thế" nhếch mày nhìn nó.
"Thế sao anh không cho em đọc tin nhắn"
"Việc riêng tư của người ta đọc làm gì" cất điện thoại xuống dưới gối, tránh để con sói kia giật được, nó lúc này đã giận đỏ mặt, anh đang giấu nó cái gì đấy, ôm ấp người khác, nhắn tin với ai mà không muốn cho nó biết, lại còn giấu cả điện thoại đi.
"Anh có người khác rồi đúng không" nó gằng cả giọng lên chất vấn anh. "Tao đã bảo không có" con sói lúc này càng ngày càng giận, tay không kiểm soát mà giật lấy điện thoại dưới gối, anh nhướn chụp tay nó khiến đầu bị va vào cầu thang phía ngoài.
"Aiss điên rồi hay sao, tránh ra chỗ khác đi" nó thấy anh đau liền muốn chạm tay vào chỗ anh bị va chạm nhưng lại bị anh đuổi đi, nó tức giận liền lấy áo khoác và chìa khoá xe đi ra khỏi ký túc xá.
Quay lại với hiện tại, bây giờ đã là 10 giờ đêm rồi, người thì chuẩn bị skincare, người thì tụm ba tụm bảy cùng nhau nói chuyện, anh ngồi trên giường đợi nó, đi đâu ba tiếng rồi mà không về vậy.
10:01 PM
Vợ bé
Này đi đâu rồi?10:06 PM
Vợ bé
Sao xem mà không trả lời, hỏi đi đâu rồi10:10 PM
Vợ bé
Trả lời nhanh lên, Nguyễn Cao Sơn Thạch,
không trả lời chia tay đi.Bé kiểm lâm
Huhu anh tinhd chiâ tayy emk thiekj ha
Ạnh coa ngùi khac rôi dunh khonhVợ bé
Lại rượu bia nữa à, đang ở đâu anh lại đón.
Nhanh lên, không bỏ ở đó luôn đấy nhé.Bé kiểm lâm
*Đã chia sẻ một vị trí*10 phút sau, anh đã có mặt tại nơi mà nó gửi, đúng như anh nghĩ, đây là quán nhậu, nhìn chó con đang say mèm nằm trên bàn, anh liền muốn bật cười. Tính tiền với nhân viên, anh đưa chó con này về ký túc xá, lúc trên xe chả hiểu sao nó cứ khóc tu tu không ngớt.
"Đi vô thay đồ rồi ngủ" đẩy đẩy chó con vô nhà vệ sinh, tính quay lưng về giường thì anh bị một bàn tay nắm chặt ngay eo không cho anh di chuyển. "Anh anh hic anh có người khác oa oa" nó la lớn làm tất cả mọi người quay lại nhìn anh và nó. Anh bất lực đẩy đầu nó ra, quát một trận tơi tả nó mới chịu đi tắm.
Lúc ra khỏi nhà vệ sinh, nó đứng như trời trồng, mặt đỏ ứng cuối gầm xuống không nhúc nhích. "Đi lại đây" ngoắc ngoắc nó lại giường, con sói đầu đỏ từ từ ngước lên, chạy lại chỗ anh. Nó vẫn còn giận lắm, nhưng nó vẫn còn quan tâm anh, đẩy con mèo của mình sát vô góc, nó nằm ở ngoài xoay ra phía trước.
Anh không được nó ôm thì đâm ra khó chịu, chọt chọt vào tay nó thủ thỉ "xin lỗi..." ngại quá đi trời ơi. "Sao xin lỗi em, anh đi ngủ đi" nó bỏ tay anh ra, nó không có dễ dụ đâu. "Xoay qua đây cho xem cái này" bản tính tò mò xuất hiện, đập vào mắt nó là hình ảnh hai cái vòng cổ cặp đôi có tên anh và nó đang được điêu khắc.
"Oắt con, đã tính giữ bí mật rồi mà cứ giận dỗi" ảnh bỉu môi, vậy là hết bất ngờ gì luôn rồi. Ngay lập tức, con sói ôm anh dụi dụi vào hõm cổ "ưm anh giấu em cái này đó hả".
"Ừ, kỉ niệm hai tháng...ừ yêu nhau" anh không quen những lời sến súa này, con sói nghe xong thì phấn khích, hôn vào môi anh chóc chóc. "Yêu anh quá đi" môi nó chạm khắp nơi trên mặt anh, miệng cười tươi rói không kịp khép.
"Ừ yêu em, ngủ đi" tắt điện thoại, anh ôm nó, dụi sâu vào ngực hít hà mùi hương quen thuộc. "Nói lại lần nữa đi anh ơi" nó sung sướng quá, anh nó chỉ yêu mình nó thôi, không yêu ai ngoài nó hết trơn.
"Im lặng ngủ đi" ký vào đầu nó một cái nó mới im lặng mà nằm ngủ, đúng là trẻ con.
________________________
Nat